ใช้ชุดตรวจ hiv ที่บ้านและไม่ไปโรงพยาบาลได้จริงหรือ

ความคิดเห็นแตกแยกกันว่าควรใช้ชุดตรวจ hiv ที่บ้านหรือให้แพทย์ตรวจ hiv เมื่อเวลาผ่านไป แพทย์จะเป็นตัวเลือกที่ต้องการโดยพิจารณาจากความเป็นมืออาชีพและความเร็วในการทำการทดสอบ อย่างไรก็ตาม ชุดทดสอบ hiv ที่บ้านได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา มีประโยชน์มากมายหากคุณเลือกที่จะทดสอบตัวเองสำหรับเอชไอวีที่บ้าน การทดสอบเหล่านี้ถูกกว่าการไปพบแพทย์มาก ประการที่สอง มันให้ความเป็นส่วนตัวกับคุณ

ชุดตรวจ hiv สามารถรับประกันได้อย่างสมบูรณ์

แม้ว่าเขาจะถูกผูกมัดโดยแพทย์และการรักษาความลับของผู้ป่วย เมื่อพูดถึงชุดตรวจ hiv คุณจะถูกระบุด้วยตัวเลขเท่านั้นเมื่อคุณส่งผลลัพธ์และไม่มีอะไรเพิ่มเติม ชุดตรวจ hiv ที่ดำเนินการโดยแพทย์อาจมีค่าใช้จ่ายสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากจำเป็นต้องมีการตรวจหลายครั้ง นอกจากนี้ ผู้ป่วยที่ติดเชื้อจะต้องรับมือกับการขาดความกระตือรือร้นที่แพทย์และพยาบาลแสดงให้เห็นด้วยผลลัพธ์ มันไม่ใช่ความผิดของพวกเขาจริงๆ พวกเขาแค่ทำงานของพวกเขา แต่มันอาจเป็นความหายนะได้ ถ้าข่าวว่าคุณติดเชื้อเอชไอวีถูกเผยแพร่ถึงคุณโดยไม่มีความรู้สึกหรือแสดงการสนับสนุนทางอารมณ์

การสนับสนุนทางอารมณ์เป็นข้อดีอย่างมากเมื่อใช้ชุดอุปกรณ์ในบ้าน การมีครอบครัวหรือเพื่อนฝูงอยู่รอบๆ เป็นเรื่องง่ายในขณะที่คุณทดสอบตัวเอง ชุดตรวจ hiv ประเภทนี้สามารถสร้างความแตกต่างและทำให้คุณผ่านพ้นความวุ่นวายและความเจ็บปวดได้ อีกทางหนึ่ง คนอื่นๆ เลือกมาตรการแยกกันนี้เพราะพวกเขาไม่ต้องการให้คนที่รักมีความคิดใดๆ ว่ากำลังตรวจหาไวรัสเอชไอวี ดังนั้น ไม่ว่าเหตุผลของคุณจะเป็นอย่างไร หากคุณเลือกที่จะทำการทดสอบที่บ้าน มันจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ

ข้อเสียอย่างหนึ่งของชุดตรวจ HIV คือผลลัพธ์ไม่ถูกต้อง 100%

คนอาจยังต้องให้แพทย์ยืนยันผลที่แท้จริง แต่เพื่อให้แพทย์แน่ใจ เขาอาจต้องทำการทดสอบเพิ่มเติมเช่นกัน อาจจำเป็นต้องมีการทดสอบที่แตกต่างกันเพื่อกำหนดความถูกต้องและถ้ามีคนติดเชื้อเอชไอวีหรือไม่ การเลือกทำการทดสอบ HIV ที่บ้านหรือไปพบแพทย์ในท้ายที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับบุคคลที่มีปัญหา อะไรทำให้คุณสบายใจ คุณต้องการการรักษาความลับทั้งหมดหรือไม่ คุณต้องการที่จะอยู่ท่ามกลางเพื่อนและครอบครัวเมื่อคุณรู้สถานะของคุณหรือไม่ คุณต้องการที่จะแน่ใจเกินเงาของข้อสงสัยว่าคุณกำลังแบกไวรัสหรือไม่ ชุดตรวจ hiv หรือชุดตรวจ hiv โดยแพทย์

ทางเลือกสุดท้ายเป็นของคุณ แม้ว่าจะเป็นข่าวดีที่ตอนนี้มีชุดตรวจ hiv ที่สามารถใช้ได้ที่บ้าน แต่ก็เป็นข่าวดีไม่แพ้กันที่มีกฎหมายที่เข้มงวดเกี่ยวกับการใช้งาน มันจะง่ายมากที่จะปล่อยให้ชุดอุปกรณ์ออกสู่ตลาดเนื่องจากมีความจำเป็นอย่างชัดเจน แต่อาจทำให้เกิดปัญหาได้มากเท่าที่จะแก้ไขได้ หากผู้คนเริ่มได้รับผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้อง ก็ไม่มีอะไรที่จะหยุดพวกเขาจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันและแพร่เชื้อให้ผู้อื่นได้ ในบางประเทศพวกเขาอยู่ในสถานะที่ไม่แน่นอนเกี่ยวกับชุดทดสอบเอชไอวี พวกเขาถูกกฎหมายที่จะใช้ แต่ไม่สามารถซื้อได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaihivhometest.com/ชุดตรวจ-hiv/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.