เจโบลท์เพื่อการแก้ไขที่ง่ายดาย

การก่อสร้างอาคารโครงเหล็กมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก เดิมทีจำนวนเงินที่ใช้ในการบรรทุกน้ำหนักและแรงเค้นทำด้วยมือ เจโบลท์และมีแนวโน้มที่ดีที่จะสร้างทุกอย่างเช่นเรือรบ ดังนั้นมันจึงยืนหยัดได้ไม่ว่าจะทำอะไรกับมัน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคอมพิวเตอร์ได้อนุญาตให้มีการพัฒนาโปรแกรมที่จะสร้างอาคารที่สมบูรณ์ตามวัตถุประสงค์ในอัตราที่ถูกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งมักจะหมายความว่างานเหล็กและวัสดุที่เกี่ยวข้องจะถูกลดขนาดให้เหลือน้อยที่สุด

เจโบลท์ยังมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนมาก

ในระบบการก่อสร้างของอาคารดังกล่าว และมีระบบทางเลือกจำนวนมากและอาจมีการใช้หลายระบบในอาคารเดียวกัน เมื่อหลายปีก่อน ได้พัฒนาระบบแคลมป์ที่สามารถใช้งานได้โดยไม่ต้องเจาะและสลักเกลียว เจโบลท์นี้ช่วยให้สามารถรักษาโปรแกรมการก่อสร้างได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทำให้โครงสร้างของอาคารเสียหาย และพวกเขาได้ขยายระบบนั้นให้ผสมผสานกับเจโบลท์และสลักเกลียวทั่วไปที่ใช้กันแบบดั้งเดิม ปัญหาสำคัญประการหนึ่งของการก่อสร้างงานเหล็กคือบางครั้งอาจกลายเป็นเรื่องยากหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าถึงทั้งสองด้านของข้อต่อที่จะทำ

อาจเป็นเพราะมีพื้นที่น้อยมากที่ด้านหลังเพื่อให้ประแจเข้าตำแหน่งเพื่อขันข้อต่อให้แน่น หรือเพราะอยู่ในตำแหน่งที่คนทำงานคนเดียวต้องใช้สองมือหรือมากกว่านั้นหรือทำข้อต่อเป็นคานเหล็กกลวง เพื่อจัดการกับสถานการณ์นี้ เจโบลท์ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ข้อต่อสามารถทำจากด้านเดียวเท่านั้น ในกรณีนี้ จะแสดงชิ้นส่วนสองส่วนที่จะเชื่อมต่อเข้าด้วยกัน และเจาะรูที่มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางของเจโบลท์ผ่านทั้งสองส่วน

เจโบลท์ประกอบด้วยโบลต์เกลียวตรงกลาง

ที่ขันผ่านน็อตเหล็กรูปกรวยคู่โดยกรวยด้านหนึ่งหันไปทางหัว (และอีกด้านห่างจาก) หัว สลักมักจะทำจากสแตนเลสคุณภาพดีเพื่อรักษาความแข็งแรงที่จำเป็นในข้อต่อ สลักเกลียวเหล็กกล้าที่ไม่มีน็อตทรงกรวยจะถูกส่งผ่านปลอกทรงกระบอกที่ทำจากเหล็กเหนียว และด้วยชุดหากตัดไปตามความยาว และขันน็อตทรงกรวยเบา ๆ ไปที่ปลายตัด เจโบลท์ถูกดันผ่านรูและขันให้แน่น เมื่อดึงน็อตทรงกรวยเข้าไปในกระบอกสูบ มันจะเปิดออกและล็อคส่วนเชื่อมต่อทั้งสองเข้าด้วยกัน เป็นเรื่องง่ายที่จะทำและมีประสิทธิภาพมาก บุคคลที่ทำงานในอุตสาหกรรมใด ๆ ที่ต้องใช้ตัวยึดสำหรับโครงการควรมีความรู้เกี่ยวกับวัสดุก่อสร้างประเภทต่าง ๆ เช่นสลักเกลียวและน็อตเมตริก สิ่งนี้จะช่วยหลีกเลี่ยงความผิดพลาดในการซื้อที่อาจใช้เงินเป็นจำนวนมาก ต่อไปนี้คือเจโบลท์และน็อตเมตริกบางประเภทที่สามารถพบได้ในท้องตลาดปัจจุบัน

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.