กระเบื้องยางลายไม้ปูพื้น ดีไซน์ร่วมสมัย ทนทาน ทุกสภาพอากาศ

ยางที่ใช้บ่อยที่สุดและมักไม่มีใครสังเกตเห็น ยางกลายเป็นวัสดุตกแต่งที่ทนทานเมื่อมาในรูปของกระเบื้องยางปูพื้น กระเบื้องเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งการออกแบบระเบียงบนหลังคาของคุณด้วยแนวคิดที่สร้างสรรค์ กระเบื้องยางลายไม้ผลลัพธ์ที่ได้นั้นไม่น่าเชื่ออย่างแน่นอนและมีข้อได้เปรียบมากมายเหนือกระเบื้องทั่วไปทุกประเภท ด้วยความยืดหยุ่นสูงและง่ายต่อการติดตั้ง คุณสามารถตัดสินใจได้ในทุกแง่มุมที่เกี่ยวข้องระหว่างการเลือกและติดตั้งไทล์เหล่านี้ กระเบื้องยางลายไม้คุณยังสามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากดีไซเนอร์เพื่อรูปลักษณ์พิเศษที่คุณต้องการเสมอ

ทำไมต้องกระเบื้องยาง พิเศษอย่างไร

นอกจากนี้ หากคุณเลือกกระเบื้องยางปูพื้น กระเบื้องยางลายไม้คุณมีส่วนช่วยในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างมาก กระเบื้องเหล่านี้ทำมาจากยางรถยนต์ใช้แล้วและนำมารีไซเคิลระหว่างกระบวนการ ยางที่นิยมนำมาทำกระเบื้อง ได้แก่ EPDM, SBR, NBR, IIR และ PBR แม้ว่าหลาย ๆ คนจะชอบยาง EPDM มากกว่า เนื่องจากมีความทนทานสูงและมีคุณภาพสูง เมื่อเปรียบเทียบกับเม็ดยางของยางรถยนต์ทั่วไป (เช่น วัสดุที่ได้จากการรีไซเคิลยางรถยนต์) EPDM นั้นไม่มีกลิ่นและต้านทานรังสี UV ที่เป็นอันตรายได้ตลอดชีวิต ยิ่งไปกว่านั้น ไม่ปล่อยคาร์บอนดำแม้ผ่านการใช้งานมาหลายปี กระเบื้องยางลายไม้ซึ่งแตกต่างจากยางรถยนต์ นอกจากนี้ กระเบื้องยาง EPDM ยังเหมาะสำหรับสนามเด็กเล่นอีกด้วย

ผู้ผลิตกระเบื้องยางสามารถเพิ่มส่วนผสมที่กำหนดเองเพื่อให้กระเบื้องเหล่านี้เหมาะสำหรับความต้องการพิเศษ นอกจากนี้ กระเบื้องยางลายไม้เหล่านี้ยังได้รับการประมวลผลด้วยสารเคมีและกระบวนการทางกลต่างๆ เพื่อเพิ่มความทนทานต่อสภาพอากาศและการใช้งานที่สมบุกสมบัน การรักษาเหล่านี้คือ

การวัลคาไนซ์ กระเบื้องยางลายไม้ คลิ๊กล็อคผ่านกรรมวิธีด้วยกำมะถันหรือสารเคมีที่คล้ายกันเพื่อเพิ่มคุณสมบัติเชิงกล โดยปกติแล้ว กระเบื้องยางปูพื้นที่ประสานกันจะผ่านการวัลคาไนเซชัน กระบวนการนี้ทำให้กระเบื้องเหนียวน้อยลงและเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง แม้แต่ความแข็งแรงและคุณสมบัติเชิงกลอื่นๆ ก็ได้รับการปรับปรุงอย่างมากหลังกระบวนการ

This entry was posted in กระเบื้องยางลายไม้. Bookmark the permalink.

Comments are closed.