โฉนดแลกเงินสำหรับทรัพย์สินที่ซื้อและปฏิบัติตามข้อผูกพัน

การแก้ไขกฎหมายว่าด้วยการโอนและจำนองทรัพย์สินจะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจากความล้มเหลวในการจัดหาโฉนดที่ดินให้กับผู้ซื้อที่ชำระเงินสำหรับทรัพย์สินที่พวกเขาซื้อและปฏิบัติตามข้อผูกพันที่จำเป็นทั้งหมด โฉนดแลกเงินเนื่องจากหนี้สินของนักพัฒนา กฎหมายใหม่ให้อำนาจภายใต้เงื่อนไขบางประการ โฉนดแลกเงินสำนักทะเบียนที่ดินสามารถยกเว้น กำจัด โอน และยกเลิกการจำนองและ/หรือภาระผูกพันอื่นๆ นอกจากนี้ บทบัญญัติของกฎหมาย

โฉนดแลกเงินN. 139(1)/2015 หรือที่เรียกว่ากฎหมายการจำนองที่ซ่อนอยู่รวมถึงการขายทั้งหมดที่ถือไว้ก่อนสิ้นปี 2014 กฎหมายว่าด้วยการโอนและจำนองทรัพย์สิน N. 139(1)/ 2015 มีผลบังคับใช้เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2015 บทบัญญัติของกฎระเบียบเฉพาะนี้มีไว้เพื่อปกป้อง ‘ผู้ซื้อที่ติดกับดักโฉนดแลกเงินโดยการปล่อยทรัพย์สินที่ซื้อจากภาระผูกพันทางการเงินของนักพัฒนาในกรณีที่คุณเป็นหนึ่งในผู้ซื้อที่ไม่ได้รับโฉนดที่ดินเนื่องจากความผิด

ตามเงื่อนไขต่อไปนี้ชำระเงินเต็มจำนวนที่ซื้อแล้วมีการจดทะเบียนโฉนดที่ดิน

ของผู้พัฒนาหรือปัญหาทางการเงินโฉนดแลกเงิน ด้วยเหตุนี้ จึงขอแนะนำให้ส่งคำขอไปยังสำนักทะเบียนที่ดิน โปรดทราบว่าข้อบังคับเฉพาะใช้กับสัญญา (สัญญาซื้อ) ที่ส่งไปยังสำนักทะเบียนที่ดิน ในประเด็นนี้ ผมขอสรุปว่า ‘ผู้ซื้อที่ติดกับดัก’ ควรส่งหลักฐานที่จำเป็นเพื่อรับโฉนดที่ดิน จากนั้น ฉันจะอธิบายขั้นตอนและกระบวนการที่จำเป็นที่โฉนดแลกเงิน ‘ผู้ซื้อติดกับดัก’ ต้องปฏิบัติตาม เพื่อให้ใบสมัครของเขาหรือเธอได้รับการตรวจสอบและหลังจากนั้นจะได้รับโฉนดที่ดินแอปพลิเคชัน

ที่มีสิทธิ์ควรขีดเส้นใต้ว่าผู้ที่มีสิทธิ์ยื่นคำขอต่อสำนักทะเบียนที่ดินคือ โฉนดแลกเงินผู้ซื้อที่ติดกับดักผู้ขาย ในกรณีของเราคือผู้พัฒนา ผู้ให้กู้จำนอง และผู้กู้ตามสัญญาเงินกู้กับผู้ซื้อตามข้อกำหนดของมาตรา 44IH และ 44KST ผู้อำนวยการจะตรวจสอบใบสมัครที่ส่งตามเงื่อนไขต่อไปนี้ชำระเงินเต็มจำนวนที่ซื้อแล้วมีการจดทะเบียนโฉนดที่ดินสำหรับทรัพย์สินที่ซื้อในกรณีที่ยังไม่มีการออกโฉนดที่ดิน โฉนดแลกเงินผู้อำนวยการจะขอให้ผู้ซื้อแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษร

ภาระผูกพัน และ/หรือข้อห้ามภาระผูกพันในการจัดทำหลักฐานผู้อำนวยการ

ให้ชำระเงินส่วนที่เหลือของราคาซื้อในบัญชีชั่วคราวพิเศษภายใน 30 วันนับจากวันที่ได้รับหนังสือแจ้งนี้แอปพลิเคชันที่รอดำเนินการข้าพเจ้าขอเรียนให้ทราบว่าตามบทบัญญัติของกฎหมายแล้ว การยื่นคำร้องยังคงค้างอยู่จนกว่าราคาซื้อขายจะยังไม่ชำระครบถ้วน และยังไม่มีการออกโฉนดที่ดินแยกต่างหากเกี่ยวกับวัตถุประสงค์

ของสัญญาก่อนวันที่ยื่นคำร้องการคัดค้านภายใน 45 วัน บุคคลต่อไปนี้มีสิทธิยื่นคัดค้านผู้ซื้อผู้ขายผู้รับจำนองบุคคลอื่นใดที่ได้รับการจดทะเบียนผลประโยชน์ ภาระผูกพัน และ/หรือข้อห้ามภาระผูกพันในการจัดทำหลักฐานผู้อำนวยการอาจขอให้ผู้มีส่วนได้เสียแสดงหลักฐานภายในระยะเวลาที่กำหนด ณ ขั้นตอนใดก็ได้ของกระบวนการ โฉนดที่ดินแลกเงินผู้ยื่นคำขอมีหน้าที่ต้องแสดงหลักฐานภายในกำหนดเวลาที่ระบุไว้ในประกาศที่เกี่ยวข้อง สอบถามที่ https://quantum-fin.com/

This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.