ขั้นตอนต่อไปในโรงหล่อทอง

ที่ไหนสักแห่งตามแนวแม่พิมพ์ของรายการเฉพาะที่จะทำจะถูกหล่อ มีวัสดุหลายอย่างที่สามารถทำจากแม่พิมพ์นี้ได้ วัสดุที่พบมากที่สุด ได้แก่ ขี้ผึ้ง ไม้ พลาสติก หรือโลหะชนิดอื่น วัสดุที่ใช้จะขึ้นอยู่กับโลหะที่ใช้ในการทำผลิตภัณฑ์และตัวผลิตภัณฑ์ โรงหล่อทองที่ผลิตในเตาหล่อจะถูกเทลงในแม่พิมพ์ ทิ้งไว้ให้เย็นนานเท่าที่ใช้ เมื่อโลหะเย็นตัวลงจนสามารถคงรูปร่างไว้ได้โดยไม่ต้องใช้แม่พิมพ์ โลหะจะถูกนำออกจากแม่พิมพ์ สามารถทำได้หลายวิธีขึ้นอยู่กับรายการและรูปร่างของแม่พิมพ์ บางครั้งแม่พิมพ์จะถูกทำลายในกระบวนการและจะต้องหล่อใหม่สำหรับรายการชุดถัดไป

โรงหล่อทองผลิตภัณฑ์โลหะต้องได้รับการทำความสะอาด

จากอนุภาคของโลหะหรือวัสดุขึ้นรูปที่เกาะติดกับพื้นผิวและเสร็จสิ้น สิ่งนี้ทำได้โดยการเป่าวัสดุที่หลุดออกและขัดผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปให้ได้มิติ รูปร่าง และพื้นผิวสำเร็จที่ต้องการ อย่างที่คุณเห็น โรงหล่อทองไม่ใช่เครื่องจักรเครื่องเดียว แต่เป็นระบบที่ซับซ้อนซึ่งออกแบบมาเพื่อผลิตผลิตภัณฑ์โลหะ โรงหล่อแต่ละแห่งจะได้รับการออกแบบโดยใช้โลหะชนิดใดชนิดหนึ่ง และจะไม่ค่อยถูกนำไปใช้กับโรงหล่อทองชนิดอื่น การทำงานและการบำรุงรักษาระบบที่ซับซ้อนดังกล่าวอาจมีความซับซ้อน ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วระบบเหล่านี้จะได้รับการดูแลอย่างดี

จะถูกนำไปใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์โลหะหลากหลายประเภทเพื่อชดเชยต้นทุนและทำกำไร โรงหล่อทองเป็นสิ่งที่ชื่อแนะนำ โดยทั่วไปการหล่อโลหะเป็นกระบวนการหลอมโลหะให้อยู่ในสถานะของเหลว จากนั้นโลหะเหลวจะถูกเทลงในแบบหล่อ การหล่อนี้ช่วยให้โลหะเย็นลงเพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ต้องการของแม่พิมพ์ที่ต้องการหรือรายการเฉพาะที่พวกเขาต้องการทำจากโลหะ จากนั้นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจะถูกส่งออกไปเพื่อขัดเงาและพร้อมจำหน่าย

โรงหล่อทองใช้สำหรับพื้นที่การผลิตผลิตภัณฑ์โลหะแบบสั่งตัด

ซึ่งโดยทั่วไปจะมีราคาสูงกว่ามากหากต้องเชื่อมด้วยเครื่องจักร ข้อดีอย่างหนึ่งของการหล่อโลหะคือช่วยให้สามารถสร้างผลิตภัณฑ์เดิมขึ้นมาใหม่ได้อย่างง่ายดาย และผลิตภัณฑ์เหล่านั้นก็เหมือนกันทุกประการ ส่วนที่สำคัญที่สุดและเป็นส่วนสำคัญของการหล่อโลหะคือแม่พิมพ์ แม่พิมพ์เป็นสิ่งที่ผลิตภัณฑ์จะเป็น แม่พิมพ์เหล่านี้ผลิตขึ้นในโรงหล่อทอง ผู้ผลิตนำขนาด แบบร่าง และแนวคิดสำหรับแม่พิมพ์ไปที่โรงหล่อที่ผลิตแม่พิมพ์ แม่พิมพ์เหล่านี้จะถูกส่งไปยังล้อเลื่อน 

ลูกล้อใส่แม่พิมพ์ที่เสร็จสมบูรณ์ลงในโครงสำรองที่มีอุปกรณ์ระบายความร้อน การหลอมละลายของโลหะเกิดขึ้นในสถานที่เฉพาะในโรงหล่อทอง เมื่อแม่พิมพ์เสร็จสิ้นและพร้อมที่จะหล่อ ลูกล้อจะเคลื่อนย้ายโลหะเหลวไปบนเครื่องจักรและอุปกรณ์ขนาดใหญ่เหนือแม่พิมพ์ อุปกรณ์นี้จะช่วยให้โลหะเหลวไหลลงสู่แม่พิมพ์ อุปกรณ์นี้ยังตรวจสอบอัตราที่โลหะเหลวไหลเข้าสู่การหล่อ จากนั้นอุปกรณ์ทำความเย็นจะทำให้โลหะเย็นลงเพื่อให้โลหะแข็งตัวและกลายเป็นของแข็ง ตอนนี้ถอดแบบหล่อออกแล้วและผลิตภัณฑ์ก็พร้อมที่จะทำความสะอาดแล้ว

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.