การกำหนดแบบเหรียญรางวัลด้วยตนเองดีอย่างไร

คุณต้องการเหรียญหล่อแบบกำหนดเองสำหรับงานกีฬาหรืองานวิชาการครั้งต่อไปของคุณหรือไม่มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับเหรียญรางวัลที่ดูดีในราคาสุดคุ้มเหรียญรางวัลพิจารณาสิ่งต่อไปนี้เมื่อซื้อเหรียญรางวัลหล่อแบบกำหนดเองเหรียญหล่อแบบกำหนดเองอาจแตกต่างกันไปในคุณภาพขึ้นอยู่กับผู้ผลิต เมื่อพิจารณาถึงคุณภาพของเหรียญหล่อต่อไปนี้คือคำถามสำคัญบางประการความหนาของเหรียญจะเท่ากับที่

เหรียญรางวัลสัญญาไว้หรือผู้ผลิตจะลดความหนา

ลงเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายหรือไม่เหรียญจะรู้สึกสำคัญและมีน้ำหนักมากเมื่อเทียบกับขนาดของเหรียญหรือไม่ตัวอักษรและภาพจะมีความชัดเจนคมชัดและมีรายละเอียดหรือเหรียญรางวัลความใสน้อยอาจเป็นผลมาจากแม่พิมพ์หล่อหมุนยางการขัดและการชุบจะสม่ำเสมอในทุกเหรียญหรือไม่สำหรับการตกแต่งแบบโบราณเหรียญรางวัล ไม่มีขั้นต่ำขอบของเหรียญจะได้รับการขัดหรือผู้ผลิตจะตัดมุมโดยปล่อยให้ขอบทั้งหมดเป็นสีดำริบบิ้นคล้องคอจะติดด้วยกิ๊บและวงแหวนกระโดดที่ตรงกับการชุบเหรียญหรือไม่ตัวอย่างเช่น แหวนกระโดดสีทองขัดเงาที่ใช้กับเหรียญทองโบราณนั้นไม่เป็นที่ยอมรับเหรียญแต่ละเหรียญจะถูกบรรจุในถุงโพลีและบรรจุอย่างถูกต้องหรือไม่

เหรียญรางวัลต่อไปเหรียญรางวัลคุณจะต้องประเมินกระบวนการผลิตเหรียญตรา เหรียญที่กำหนดเองมักจะหล่อด้วยของเหลวในแม่พิมพ์เหล็กหรือแม่พิมพ์ โดยทั่วไปคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียมตาย เหรียญหล่อในแม่พิมพ์เหล็ก/แม่พิมพ์แสดงรายละเอียดและคุณภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจระวังบริษัทที่ใช้แม่พิมพ์ยางแบบใช้แล้วทิ้งเหรียญรางวัลซึ่งลดค่าแม่พิมพ์/แม่พิมพ์และต้นทุนโดยรวม แต่ผลิตเหรียญที่มีรายละเอียดน้อยกว่าแม่พิมพ์ยางสามารถเป็นทางเลือกที่คุ้มค่ามากสำหรับเหรียญตราธรรมดาและกำหนดเวลาที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตาม หากเหรียญของคุณมีภาพและศิลปะที่ละเอียด แม่พิมพ์เหล็กจะดีที่สุด ถามเสมอว่าผู้ผลิตจะเก็บแม่พิมพ์ไว้ใช้ในอนาคตหรือไม่

เหรียญรางวัลและคุณจะต้องเสียค่าธรรมเนียม

สำหรับการสั่งซื้อใหม่ในอนาคตหรือไม่การจบเหรียญของคุณเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ต้องพิจารณา เสร็จสิ้นและสีของเหรียญของคุณขึ้นอยู่กับการชุบเหรียญส่วนใหญ่มีอยู่ในทองคำโบราณเหรียญรางวัลเงินและทองแดง การตกแต่งแบบโบราณเป็นที่นิยมมากที่สุด การตกแต่งแบบโบราณโดยทั่วไปคือบริเวณที่ยกขึ้นของเหรียญของคุณจะแสดงลักษณะที่สว่างหรือเป็นมันเงามากกว่า และพื้นที่นูนด้านล่างจะมีสีดำมากขึ้นเหรียญรางวัล

เหรียญรางวัลคุณยังสามารถชุบเหรียญของคุณด้วยทองคำเงินและทองแดงที่สดใสโดยที่ไม่มีเอฟเฟกต์แบบโบราณและผิวโดยรวมดูสว่างและเป็นมันเงาโดยทั่วไปแล้วผิวสีสว่างจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อยการใส่สีลงในเหรียญหล่อที่คุณกำหนดเองสามารถเพิ่มรูปลักษณ์ได้อย่างแท้จริงเหรียญรางวัลเหรียญสามารถเคลือบสีได้แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนี้มักจะคุ้มค่าเหรียญรางวัลโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีเหรียญรางวัลหรือเครื่องราชอิสริยาภรณ์ที่คุณต้องการรักษาตราสินค้า คุณจะประหลาดใจที่สีเพียงเล็กน้อยเพิ่มมูลค่าโดยรวมของเหรียญของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.