เมาส์ปากกาเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงานสำคัญ

หากคุณใช้เวลาหลายชั่วโมงต่อวันในการออกกำลังกายบางประเภท เมาส์ปากกาคุณจะรู้ว่าการมีอุปกรณ์หรือเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงานนั้นสำคัญเพียงใด คุณต้องการความสะดวกสบายและหลีกเลี่ยงการสึกหรอโดยไม่จำเป็นซึ่งเกิดจากการทำอะไรซ้ำแล้วซ้ำอีกโปรแกรมเมอร์คอมพิวเตอร์จะให้ความสำคัญกับคีย์บอร์ดและเมาส์ที่ดีเมาส์ปากกา และตระหนักดีถึงกลุ่มอาการต่างๆ เช่น “แขนเมาส์” และกลุ่มอาการคาร์พัลทันเนล ผู้ขับขี่จะให้ความสำคัญกับพวงมาลัย

ที่สะดวกสบายซึ่งช่วยให้สามารถใช้งานบนถนนได้นานหลายชั่วโมงเมาส์ปากกาสำหรับคนที่เขียนหนังสือบ่อยๆ การหาปากกาที่สมบูรณ์แบบเป็นสิ่งสำคัญ โดยทั่วไปแล้ว การมองหากระบอกที่กว้างขึ้นเส้นรอบวงที่ใหญ่ขึ้นพร้อมที่จับบุนวมเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ตะคริวในนักเขียนเป็นกลุ่มอาการที่แสดงออกมาในรูปแบบของอาการปวดมือ เมาส์ปากกากล้ามเนื้ออ่อนล้า และเป็นตะคริวจากการเขียนซ้ำๆ การเขียนด้วยปากกาที่ไม่ถูกต้องหรือมีเทคนิคการเขียน

นักเขียนรู้ว่าตำแหน่งของมือมีความสำคัญและกล้ามเนื้อสามารถกระตุก

ที่ไม่เพียงพอสามารถนำไปสู่การเกิดอาการบาดเจ็บซ้ำๆ ได้การจับปากกาอย่างแรงและกดปลายปากกาลงบนกระดาษ การวางตำแหน่งปากกาหรือกระดาษที่ไม่เหมาะสม เมาส์ปากกาความเครียดจากการสัมผัสจากการจับปากกาหรือการพิงข้อมือหรือท่อนแขน ล้วนเป็นปัจจัยเสี่ยงของความผิดปกติของระบบกล้ามเนื้อและกระดูก เมาส์ปากกานอกจากการระบุว่าแป้นพิมพ์และเมาส์เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดอาการปวดมือ ข้อมือ และปลายแขนแล้ว ควรพิจารณาถึงเทคนิคการเขียนด้วย

นักเขียนรู้ว่าตำแหน่งของมือมีความสำคัญและกล้ามเนื้อสามารถกระตุกจากการเขียนในระยะยาวได้การเขียนเป็นเวลานานอาจทำให้มือ เอ็น และกระดูกตึงและยุ่งยาก เมาส์ปากกาและนั่นเป็นสาเหตุที่การวิจัยจำนวนมากถูกนำมาใช้เพื่อพัฒนาการออกแบบปากกาที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เมาส์ปากกาซึ่งช่วยให้ใช้งานได้ยาวนานในขณะที่ลดแรงและแรงกดลงโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การพัฒนาปากการุ่นต่อไปได้เน้นไปที่ด้ามจับและวัสดุประเภทเจล

การควบคุมการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในปมประสาทฐานของสมองมีปากกา

ที่จะปรับให้เข้ากับมือของผู้ใช้ได้อย่างน่าพอใจ เจลกริปมักทำจากสารเคมีกึ่งของแข็งที่เรียกว่าโพลิเมอร์ประจุบวกหรือโพลิเมอร์ที่มีประจุบวกเจลช่วยลดแรงกดได้อย่างมาก เมาส์ปากกาไร้สายและมีรายงานว่าสามารถลดอาการและปัญหาเกี่ยวกับการประสานงานและการสูญเสียการควบคุมการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในปมประสาทฐานของสมองมีปากกาเจลจับจำนวนมากในท้องตลาด และปากกาลูกพี่ลูกน้องด้ามยางที่ให้ประสบการณ์การเขียน

เมาส์ปากกาที่มีคุณภาพเทียบเท่ากันแทร็กบอลสมัยใหม่อยู่กับที่ในขณะที่คุณควบคุมลูกบอลกลิ้งขนาดใหญ่ด้วยนิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ ปุ่มควบคุมและล้อปรับเอียงให้คุณสมบัติทั้งหมดของเมาส์รูปแบบอื่นๆ เมาส์ปากกาหนูเหล่านี้หนักกว่าหนูตัวอื่นๆ ดังนั้นหากคุณมีนิสัยชอบยกเมาส์ออกจากแผ่นรองเมาส์ คุณจะพบว่าหนูเหล่านี้ดูงุ่มง่าม

This entry was posted in เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.