วัสดุฉนวนกันเสียงตัวหยุดเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพ

มีหลายครั้งที่คุณน่าจะเคยใช้ที่ปิดเสียงได้ใช่ไหม ไม่ว่าจะอยู่ในบ้าน อพาร์ทเมนต์ สำนักงาน หรือสตูดิโอ โอกาสที่เสียงไม่พึงประสงค์จะเป็นปัญหา และอาจถึงขั้นทำให้เกิดการโต้เถียงกันในหมู่คนที่คุณอาศัย ทำงาน หรือฝึกซ้อมด้วย เมื่อมีเสียงรบกวนรบกวนระหว่างคุณกับความสงบที่ควรได้รับ คุณอาจต้องการใช้วัสดุฉนวนกันเสียง วัสดุฉนวนกันเสียงแตกต่างจากวัสดุดูดซับเสียง ซึ่งเป็นความแตกต่างที่สำคัญเมื่อต้องเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อุดเสียงรบกวน 

ฉนวนกันเสียงทำหน้าที่ปิดกั้นเสียงไม่ให้เดินทางผ่านผนัง

 พื้น เพดาน และหน้าต่าง ในขณะที่วัสดุดูดซับเสียงใช้เพื่อดูดซับเสียงสะท้อนและเสียงสะท้อนภายในห้อง เมื่อมองหาตัวกั้นเสียงที่ป้องกันเสียงไม่ให้ออกจากห้องหรือเข้าไปในห้อง วัสดุฉนวนกันเสียงน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ แม้ว่าจะมีตัวหยุดเสียงหลายร้อยตัว แต่ฉนวนกันเสียงก็เป็นหนึ่งในตัวป้องกันเสียงที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เนื่องจากมีคะแนน สูง ฉนวนกันเสียงที่ทำจากยางธรรมชาติทั้งหมดและยางรีไซเคิลพิสูจน์แล้วว่า

เป็นวิธีแก้ปัญหาเสียงรบกวนอย่างสร้างสรรค์ ฉนวนกันเสียงมีจำหน่ายทั้งแบบม้วนและแบบแผ่น และสามารถติดตั้งได้โดยติดระหว่างโครงของผนังแห้ง แม้ว่านี่จะเป็นการใช้งานโดยทั่วไป แต่คนอื่นๆ ก็ใช้ฉนวนกันเสียงที่หน้าต่าง ประตู และแม้แต่ในรถยนต์เพื่อลดเสียงและแรงสั่นสะเทือน สิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักก็คือการเก็บเสียงไม่ใช่กระบวนการทั่วไปที่มีคำตอบตรงตัวว่าต้องซื้อวัสดุฉนวนกันเสียงกี่ชิ้นจึงจะได้การเปลี่ยนแปลงที่คุณต้องการ การเก็บเสียงในห้องของคุณจะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น ขนาดห้องหรือจำนวนประตูและหน้าต่างในพื้นที่ของคุณ

การทดสอบฉนวนกันเสียงเป็นการลงทุนที่สำคัญ

เพื่อให้สามารถดำเนินการได้ คุณต้องได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เมื่อทำการทดสอบดังกล่าว คุณควรได้รับรายงานที่สามารถส่งไปยังเจ้าหน้าที่ควบคุมอาคารได้ มีบางส่วนของโลกที่ต้องการการทดสอบเสียงและระบุว่าต้องทำในการแปลงใหม่ทั้งหมดหรืออาคารที่อยู่อาศัยใหม่ซึ่งสร้างที่อยู่อาศัยสองหลังที่อยู่ติดกันโดยมีพื้นหรือผนังกั้น เพื่อให้แน่ใจว่าโครงการของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นตามที่คุณต้องการ

คุณควรทำการทดสอบฉนวนกันเสียงให้เสร็จสิ้นเพื่อให้เป็นไปตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ทั้งหมดโดยปกติแล้วการทดสอบเสียงจะดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าการพัฒนาจริงแสดงให้เห็นถึงระดับฉนวนกันเสียงในอากาศและผลกระทบที่ยอมรับได้ตามที่กฎหมายกำหนด ฉนวนกันเสียง ยี่ห้อไหนดีเพื่อให้แน่ใจว่าอาคารยังคงเป็นไปตามข้อกำหนด คุณต้องทำการทดสอบก่อนสร้างเสร็จหรือใช้รายละเอียดที่ชัดเจนขณะที่คุณสร้าง ขอแนะนำให้คุณทำการทดสอบให้เร็วพอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณผ่าน ผนังและพื้นที่ใช้ในการแยกส่วนได้รับการทดสอบเพื่อหาปริมาณภายในการพัฒนา 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.feltech.co.th/th/product/sound-thermal-insulation

ฉนวนกันเสียง




This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.