การพัฒนาสมัยใหม่ในการจัดหาเครื่องให้อาหารทางสายยาง

คนส่วนใหญ่ลืมเลือนความซับซ้อนที่ล้อมรอบหัวข้อการจัดหาเครื่องให้อาหารทางสายยางโดยสิ้นเชิง พวกเขาแค่คิดว่าคลินิกหรือโรงพยาบาลที่พวกเขาไปเยี่ยมในเวลาใดก็ตามจะมีอุปกรณ์ครบครันสำหรับสิ่งที่พวกเขาต้องการสำหรับการรักษาที่พวกเขาอยู่ที่นั่น จัดการกับความท้าทายใหม่ ด้วยค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ บ่อยครั้งที่สิ่งนี้ไม่เป็นเช่นนั้น ความจริงก็คือ คลินิกในโรงพยาบาลและสถานพยาบาลอื่นๆ มีจำนวนมากเกินไปที่พบว่าการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่หลากหลายอย่างเหลือเชื่อที่พวกเขาต้องการนั้นยากขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ

สิ่งนี้ทำให้เขาพัฒนาอุตสาหกรรมการจัดหาเครื่องให้อาหารทางสายยาง

ที่ได้รับการตกแต่งใหม่ให้เจริญรุ่งเรือง ด้วยเหตุนี้ ผู้บริหารคลินิกและโรงพยาบาลจำนวนมากขึ้นจึงเลือกทางเลือกใหม่นี้เพื่อช่วยลดต้นทุนการดำเนินงานโดยรวม เครื่องให้อาหารทางสายยางเชิงกลที่ซับซ้อน สถานพยาบาลที่ทันสมัยในปัจจุบันเต็มไปด้วยชิ้นส่วนของฮาร์ดแวร์ที่ทำงานด้วยกลไกที่ซับซ้อนซึ่งมีอายุการใช้งานที่กำหนด มอเตอร์ ระบบเกียร์ และชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวอื่นๆ เริ่มเสื่อมสภาพ และผลที่ตามมาก็คืออุปกรณ์ที่เคยเป็นอยู่นั้นไม่น่าเชื่อถืออีกต่อไป

เตียงโรงพยาบาลที่ได้รับการตกแต่งใหม่ เครื่องให้อาหารทางสายยางแบบจักรกลเป็นอีกรายการหนึ่งที่จัดอยู่ในหมวดอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สามารถซื้อในรูปแบบตกแต่งใหม่ได้ ในความเป็นจริง ตลาดใหม่ที่กำลังเติบโตสำหรับเตียงในโรงพยาบาลที่ได้รับการตกแต่งใหม่คืองานเลี้ยงส่วนตัวที่มีสมาชิกในครอบครัวที่ป่วยหรือบาดเจ็บอาศัยอยู่ที่บ้าน ค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้นของการดูแลที่บ้าน บ่อยครั้งที่ผู้ที่ดูแลสมาชิกในครอบครัวในบ้านของตนเองต้องเปลี่ยนห้องนอนเป็นห้องพักในโรงพยาบาล พร้อมด้วยถังออกซิเจนและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นอื่นๆ ที่อาจจำเป็นต้องใช้ 

เครื่องให้อาหารทางสายยางที่ได้รับการตกแต่งใหม่

พวกเขาสามารถลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการนี้ได้อย่างมาก มีอุปกรณ์แก๊สทางการแพทย์ประเภทต่างๆ จำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ใช้ภายในโรงพยาบาลหรือสถานที่ทางการแพทย์ระดับมืออาชีพ แม้ว่าในบางห้องของอาคารจะมีความต้องการเพียงเล็กน้อยสำหรับก๊าซทุกประเภท แต่ระบบก๊าซทางการแพทย์โดยรวมจำเป็นต้องมีอุปกรณ์ที่จำเป็นเพื่อรองรับความต้องการทางการแพทย์ทั้งหมดของโรงพยาบาล วิธีเดียวที่จะตัดสินว่าการดำเนินการนี้สำเร็จหรือไม่คือการดูก๊าซประเภทต่างๆ ทั้งหมดที่อุปกรณ์ภายในต้องรองรับ ก๊าซที่ใช้กันมากที่สุดคือออกซิเจน 

เครื่องให้อาหารทางสายยาง ยี่ห้อไหนดีและการดมยาสลบ หลายส่วนของโรงพยาบาลจะสูบฉีดอากาศบริสุทธิ์ที่มีระดับออกซิเจนสูงกว่าปกติเป็นประจำ เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าแม้ว่าออกซิเจนจะหล่อเลี้ยงชีวิต แต่ยังสนับสนุนการเผาไหม้ด้วย ออกซิเจนไม่ติดไฟ อย่างไรก็ตาม วัสดุที่เผาไหม้และถูกเผาไหม้จะเผาไหม้ได้เร็วกว่ามาก และสร้างอุณหภูมิที่สูงขึ้นในบรรยากาศที่อุดมด้วยออกซิเจน อุปกรณ์แก๊สต้องไม่เพียงแค่รองรับออกซิเจนเท่านั้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.mediscihealthcare.com/feeding-pump

เครื่องให้อาหารทางสายยาง
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.