การปลูกผมที่ประสบความสำเร็จผลลัพธ์อาจเปลี่ยนชีวิตได้

 

ก่อนอื่นสิ่งสำคัญคือต้องขอคำแนะนำจากแพทย์ของคุณก่อนดำเนินการใด ๆ นอกจากนี้ปลูกผมยังจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องจัดหาผู้เชี่ยวชาญด้านการสูญเสียเส้นผมที่มีชื่อเสียงและมีคุณสมบัติเหมาะสมซึ่งสามารถให้การประเมินอย่างรอบคอบและอำนวยความสะดวกในการผ่าตัดปลูกผมโดยศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์เพื่อที่จะได้รับการพิจารณาสำหรับการผ่าตัดปลูกถ่ายคุณต้องมีผมที่มีอยู่หรือผู้บริจาคคุณภาพดีจำนวนมาก ผมบางที่เกิดขึ้น

ในบริเวณเดียวเช่นครอบฟันมีแนวโน้มที่จะเหมาะกับการปลูกผมมากกว่า น่าเสียดายที่พื้นที่ส่วนใหญ่ของการสูญเสียเส้นผมทั้งหมดไม่เหมาะสำหรับการปลูกถ่ายเนื่องจากอัตราความสำเร็จของการกลับมาเติบโตมีน้อยคุณต้องมีสุขภาพที่ดีโดยทั่วไป การปลูกผมเป็นการผ่าตัดใหญ่โดยใช้ยาชาเฉพาะที่โดยมีระยะเวลาพักฟื้นที่เกี่ยวข้อง

ศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์หลายคนจะไม่ทำการปลูกผมให้กับคนหนุ่มสาว

เพื่อให้การผ่าตัดประสบความสำเร็จคุณควรมีสุขภาพที่แข็งแรงและดีที่สุดแล้วคุณจะไม่ต้องทนทุกข์ทรมานกับโรคร้ายแรงอื่น ๆนอกจากนี้ยังมีข้อ จำกัด ด้านอายุที่เกี่ยวข้องกับการผ่าตัดปลูกผม ผู้สมัครควรมีอายุมากกว่า 18 ปี แต่ศัลยแพทย์ปลูกผมที่มีประสบการณ์หลายคนจะไม่ทำการปลูกผมให้กับคนหนุ่มสาว เนื่องจากผมร่วงทางพันธุกรรมหรือตามธรรมชาติยังไม่เกิดขึ้นและจะส่งผลต่อผมที่ปลูกผมแม้ว่าคุณจะอายุ 20 ปลาย ๆ หรือ 30 ต้น ๆ แต่ผมร่วงก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งหมายความว่าหากคุณเข้ารับการผ่าตัดผมใหม่อาจหลุดร่วงและเสียเงินลงทุนเป็นที่น่าสังเกตว่ามีเทคนิค

การผ่าตัดใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปลูกผม ทางเลือกหนึ่งคือ FUE  Follicular Unit Extraction – ซึ่งหมายความว่าเส้นขนจะถูกแยกออกจากด้านหลังศีรษะและปลูกผมใหม่ทั่วทั้งบริเวณ นี่เป็นกระบวนการที่ยาวนานและเจ็บปวด แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือการเกิดแผลเป็นน้อยที่สุดและเส้นขนที่ดูเป็นธรรมชาติมาก เทคนิคปลูกผมหลักอื่น ๆ ที่ใช้ในการปลูกผมคือ FUT – Follicular Unit Transplantation เทคนิคนี้เกี่ยวข้องกับการกำจัดขนบริเวณด้านหลังศีรษะให้ใหญ่ขึ้น

ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะลดรอยแผลเพื่อให้การรักษาเป็นไปอย่างรวดเร็ว

สตริปแบ่งออกเป็นหน่วยเล็ก ๆ จากนั้นจึงปลูกใหม่ในบริเวณที่ผมร่วงที่ต้องการ การเกิดแผลเป็นอาจเห็นได้ชัดเจนกว่าเล็กน้อยที่ด้านหลังศีรษะเนื่องจากบริเวณที่ใหญ่ขึ้นถูกลบออกไป แต่ศัลยแพทย์ปลูกผม fueผู้เชี่ยวชาญจะลดรอยแผลเพื่อให้การรักษาเป็นไปอย่างรวดเร็วแน่นอนว่าการปลูกผมจะใช้เส้นผมตามธรรมชาติของคุณเอง

และคาดว่าจะกลับมางอกใหม่ได้ภายใน 4 สัปดาห์หลังการผ่าตัด ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากในช่วงพักฟื้นเพื่อปกป้องเส้นผมที่เพิ่งปลูกผมใหม่ อย่างไรก็ตามเมื่อเห็นว่าปลอดภัยที่จะกลับมาทำกิจกรรมตามปกติผลลัพธ์อาจเปลี่ยนชีวิตได้ การปลูกผมที่ประสบความสำเร็จนั้นถาวรและสามารถเรียกคืนความมั่นใจและความนับถือตนเองได้

This entry was posted in ความสวยความงาม, บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.