บริการหแคปชั่นสำหรับคุณหรือไม่

 

นักการตลาดหลายคนทั้งเก่าและใหม่ยังคงถกเถียงกันว่าควรใช้บริการแคปชั่นหรือไม่ บทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าบริการประเภทนี้เหมาะกับคุณหรือไม่และข้อดีข้อเสียคืออะไร เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าคุณเป็นผู้สมัครที่ดีที่จะใช้นักเขียนผีหรือไม่คุณควรถามคำถามสำคัญกับตัวเอง 3 ข้อซึ่ง ได้แก่  ฉันแน่ใจว่าคุณทราบดีว่าคุณต้องผลิตบทความจำนวนมากในแต่ละวันถึงรายสัปดาห์เพื่อให้แคมเปญการตลาดบทความของคุณมีประสิทธิภาพ ซึ่งหมายความว่าแม้ว่าคุณอาจไม่จำเป็นต้องเขียนบทความ 10 บทความต่อวันเพื่อให้ประสบความสำเร็จคุณควรเขียนบทความอย่างน้อย 2-3 บทความต่อสัปดาห์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

ระยะเวลาที่คุณใช้ในการเขียนแคปชั่นส่วนใหญ่

ความสามารถในการเขียนอย่างรวดเร็วการผลิตแคปชั่นอย่างต่อเนื่องและตรวจสอบให้แน่ใจว่าบทความของคุณโน้มน้าวใจผู้อ่านเป็นส่วนประกอบสำคัญของการตลาดแคปชั่นหากคุณไม่มี 3 สิ่งนี้ต้องมีส่วนผสมในบทความของคุณคุณก็อาจไม่มีอะไรอื่นเช่นกัน การเขียนเป็นสิ่งหนึ่งการเขียนเนื้อหาที่ดีและมีประสิทธิภาพก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งและนั่นคือเหตุผลที่บางคนเป็นนักเขียนและบางคนไม่ได้เป็น การใช้บริการแคปชั่นจะขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ แต่ก็คุ้มค่าหากคุณไม่มีคุณสมบัติหรือเวลาในการเขียน ด้วยบริการเขียนแคปชั่นคุณสามารถมี 10 บทความที่พร้อมจะทำงานให้คุณภายใน 2-3 วันทำการ ไม่เพียง แต่คุณจะไม่ต้องกังวลกับการค้นคว้าและการเขียน

แต่บทความของคุณจะมีประสิทธิภาพและโน้มน้าวใจ ยิ่งไปกว่านั้นคุณจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการไหลเวียนของบทความอย่างต่อเนื่องตราบเท่าที่คุณใช้บริการ แคปชั่นบทความระดับมืออาชีพรู้เรื่องนี้และจะผลิตเนื้อหาที่ใช้อย่างถูกวิธีเพื่อให้แน่ใจว่างานเขียนสำหรับเว็บทั้งหมดได้รับการปรับให้เหมาะสมเพื่อความสำเร็จ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการผสมผสานคำและวลีที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของแคปชั่นของคุณและอาจพบได้ดีในบทความหรือหน้าเว็บที่คล้ายกัน การใช้ภาษาที่เกี่ยวข้องนี้ช่วยให้เครื่องมือค้นหาตัดสินว่าบทความของคุณมีความเกี่ยวข้องและควรค่าแก่การส่งเสริมรายการผลลัพธ์

แต่ไม่ว่าแคปชั่นของคุณจะดีแค่ไหนก็ยังอาจเกิดความเสียหายอย่างมาก

หากคุณใช้สิ่งเหล่านี้ในทางที่ผิด ตัวอย่างเช่นการส่งแคปชั่นของคุณไปยังไดเรกทอรีหลายสิบแห่งหรือแม้กระทั่งการส่งบทความไปยังไซต์บทความหลายร้อยไซต์อาจทำให้รายชื่อทั้งหมดของคุณบนเสียค่าใช้จ่าย เนื่องจากเครื่องมือค้นหาไม่อนุมัติเนื้อหาที่ซ้ำกัน หากพวกเขาพบเนื้อหาที่ซ้ำกันสิ่งหนึ่งในสองสิ่งจะเกิดขึ้น วิธีแก้ปัญหาคือกลับไปที่จุดเริ่มต้นและตระหนักว่าเหตุใดผู้คนจึงรู้สึกว่าจำเป็นต้องส่งสแปมบทความของตน มันเหมือนกับเวลาที่มีคนโต้แย้งที่ค่อนข้างอ่อน – พวกเขาเริ่มตะโกน การสแปมบทความที่อ่อนแอเปรียบเสมือนการตะโกนใส่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ ไม่ใช่การย้ายที่ดี

แต่ถ้าคุณมีปากเสียงคุณไม่จำเป็นต้องตะโกนเพราะความแข็งแกร่งของมันจะช่วยให้ประสบความสำเร็จได้ บทความที่เขียนดีและได้รับการปรับแต่งอย่างสมบูรณ์ซึ่งดึงดูดทั้งเครื่องมือค้นหาและผู้อ่านที่เป็นมนุษย์ในชีวิตจริงและถูกส่งไปยังไดเรกทอรีบทความที่ดีที่สุดเพียงหนึ่งหรือสองรายการ มักจะมีผลมากกว่าแคปชั่นที่อ่อนแอที่ถูกสแปม

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.