ศิลปะที่หายไปในการรับแจกใบปลิวกิจกรรม

การพิมพ์และรับแจกใบปลิวกิจกรรมหรือไนท์คลับอาจฟังดูเป็นโรงเรียนเก่า แต่ก็ช่วยได้ คุณอาจพบว่าคนจำนวนมากที่รับใบปลิวจะไม่เคยแวะไปที่ไนต์คลับบาร์หรืองานอีเวนต์ของคุณ แต่ลองคิดดูสิว่าคำเชิญทาง รับแจกใบปลิวก็สามารถพูดได้เช่นเดียวกัน การเรียนรู้ปฏิสัมพันธ์ของลูกค้าและความสนใจ

ข้อดีอย่างหนึ่งของการรับแจกใบปลิวหรือคำเชิญส่วนตัวคือ

คุณสามารถวัดปฏิกิริยาได้ดีกว่าสถานะ LIKE บน Facebook ในขณะที่คุณกำลังรับแจกใบปลิว คุณจะสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ได้มากมาย ตัวอย่างเช่นคนส่วนใหญ่จะปฏิบัติต่อคุณด้วยความเฉยเมย จริงๆแล้วคุณต้องเรียนรู้ที่จะโอเคกับการรักษาประเภทนี้ คุณต้องเรียนรู้ที่จะโอเคกับคนที่พูดว่าไม่แล้วเดินหน้าต่อไป คุณจะต้องจัดการกับคนที่เอาใบปลิวขยำมันแล้วโยนลงบนพื้นแม้ว่ามันจะหมายความว่าพวกเขาทำมันต่อหน้าคุณก็ตาม

ในขณะที่คุณโปรโมตงานบาร์หรือไนท์คลับของคุณทางออนไลน์คุณจะไม่มีทางเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่ามีกี่คนที่พบกับโปรโมชั่นของคุณโดยไม่สนใจว่าคุณขายอะไร คุณไม่สามารถดูได้ว่ามีคนกลอกตาหรือไม่ขณะที่พวกเขาอ่านทวีตของคุณคุณจะไม่เห็นว่าพวกเขาซ่อนการอัปเดต รับแจกใบปลิวของคุณหรือแม้ว่าพวกเขาจะแท็กคุณเป็นสแปมก็ตาม ขณะที่คุณอยู่บนท้องถนนเพื่อแจกใบปลิวให้กับผู้คนและทำความเข้าใจเกี่ยวกับการดูถูกเหยียดหยามและความสับสนคุณจะได้เรียนรู้วิธีการมีส่วนร่วมกับคนทุกประเภท

ดึงดูดความสนใจของพวกเขา

คุณอาจดึงดูดความสนใจได้แม้ในฝูงชนที่ใหญ่ที่สุด อาจเป็นเพียงเพราะเสื้อเชิ้ตที่คุณสวมใส่อยู่หรืออาจจะเหมือนกับรองเท้าของคุณ แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นพวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะให้ความสำคัญกับการโปรโมตกิจกรรมไนท์คลับหรือบาร์ของคุณ รับแจกใบปลิวในบางครั้งคุณสามารถเชื่อมต่อได้เพียงเพราะอีกฝ่ายดุ คุณอาจชอบตัดผมเสื้อยืดหรือแม้แต่รองเท้าของพวกเขาและเริ่มบทสนทนาที่จบลงด้วยการโปรโมตงานของคุณโดยขอให้พวกเขาหยุดโดย

หลังจากดำเนินการไปสักพักคุณจะเริ่มเข้าใจว่าอะไรคือศิลปะในการปลูกฝังผู้ชม คุณไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงสิ่งที่อาจดึงดูดคุณให้เข้าหาคนบางประเภท แต่มันเกิดขึ้นและสัญชาตญาณนี้จะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป รับแจกใบปลิวนี่เป็นประสบการณ์ที่คุณจะได้รับเมื่อคุณวางตัวต่อหน้าผู้คนจริงๆและโปรโมตงานของคุณ

ในขณะที่การโปรโมตผ่านโซเชียลมีเดียทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ในยุคนี้และยุคแห่งเทคโนโลยี รับแจกใบปลิวแต่ไม่มีสิ่งใดดีไปกว่าการโฆษณาแบบปากต่อปาก สามารถพูดได้มากขึ้นเกี่ยวกับการโฆษณาที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละบุคคลออกไปที่นั่นและพบปะผู้คนสร้างสโมสรหรืองานอีเวนต์ของคุณที่คุณได้รู้จักกับลูกค้าของคุณ สร้างแบรนด์ของคุณ

This entry was posted in บริการ, สินค้าแลบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.