วิธีประหยัดเงินในการซื้อตู้แช่แข็ง

คำถามที่เกือบทุกคนถามตัวเองเมื่อดูช่องแช่แข็ง นี่คือสิ่งที่ควรคำนึงถึง ตู้แช่แข็งมีขนาดพื้นที่กว้างกว่า (ใช้พื้นที่มากกว่า) มากกว่าแบบตั้งตรง บางครั้งพื้นที่เพิ่มขึ้นสองเท่า หากคุณอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ การตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นการพิจารณาที่สำคัญอย่างยิ่ง อีกอย่าง แม้ว่าคุณสามารถวางสิ่งของต่างๆ ไว้บนช่องแช่แข็งได้ แต่ก็ไม่สะดวกจริงๆ คุณจะคิดใหม่ความคิดนั้นหลังจากโหลดเสื้อผ้าในสัปดาห์นี้ออกสองสามครั้งและกระป๋องสีพิเศษเหล่านั้นและวัสดุรีไซเคิลของคุณออกจากด้านบนของตู้แช่แข็งเพราะคุณต้องเอาพิซซ่าแช่แข็งออกมาสำหรับอาหารค่ำ

ตู้แช่แข็งแบบมีตู้แช่แข็งมีค่าใช้จ่ายในช่วงแรกน้อยกว่า

โดยปกติแล้วจะประหยัดพลังงานมากกว่า และมักจะให้พื้นที่ช่องแช่แข็งที่แท้จริงสำหรับเงินดอลลาร์ของคุณมากกว่าแบบตั้งตรง แต่อาจเป็นเรื่องยากที่จะค้นหาเมื่อโหลดจนเต็ม การค้นหาช่องแช่แข็งที่อัดแน่นจนทำให้หงุดหงิดและพูดพึมพัมนั้นไม่ใช่เรื่องสนุก ฉันเคยทำมาแล้วมากกว่าหนึ่งครั้ง ถึงแม้ว่าฉันคิดว่าฉันได้ทำเครื่อ

งหมายทุกอย่างไว้อย่างชัดเจนแล้วก็ตาม หลายครั้งที่ฉันยกเท้าขึ้นไปในอากาศในขณะที่นิ้วที่ชาของฉันสับผ่านถั่วแช่แข็งและเนื้อย่าง เป็นประสบการณ์ที่เย็นชาและโหดร้าย ในช่องแช่แข็งไม่มีใครได้ยินคุณกรีดร้อง

ยกเว้นภรรยาของฉันที่ยืนอยู่ข้างหลังฉัน มือบนสะโพก หัวเราะด้วยความยินดีและเสายังมีข้อดีเหนือตู้แช่แข็ง ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ ง่ายต่อการเติมและค้นหารายการที่เก็บไว้ในภายหลัง โดยปกติคุณไม่จำเป็นต้องควานหามากเกินไปเมื่อพยายามหาหมูย่างที่คุณซื้อในเดือนพฤศจิกายน นอกจากนี้ยังมีเสาหลายแบบพร้อมระบบละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ ตู้แช่แข็งส่วนใหญ่ใช้การละลายน้ำแข็งแบบแมนนวล และแม้ว่าคุณจะต้องทำปีละครั้งเท่านั้น แต่การละลายน้ำแข็งแบบแช่แข็งอาจเป็นงานที่น่าเบื่อหน่ายและใช้เวลานานหลายชั่วโมง

หากช่องแช่แข็งของคุณไม่ทำงาน

ให้ตรวจสอบว่าไฟในช่องแช่แข็งทำงาน คุณได้ยินเสียงมอเตอร์ พัดลม หรือเสียงอื่นๆ ที่มาจากอุปกรณ์ของคุณหรือไม่ หากคุณได้ยินสิ่งที่แสดงว่าช่องแช่แข็งของคุณยังทำงานอยู่ หากคุณไม่ได้ยินอะไรเลย ให้ลองปรับอุณหภูมิให้เย็นลง หากไม่สามารถแก้ไขได้ ให้ตรวจดูว่ามีไฟฟ้ามาถึงช่องแช่แข็งหรือไม่ เพียงเสียบอุปกรณ์เข้ากับเต้ารับเดียวกับช่องแช่แข็ง หากไม่มีกระแสไฟ ให้ตรวจสอบเบรกเกอร์และฟิวส์ของคุณ หากเต้ารับของคุณยังไม่ได้รับกระแสไฟ คุณควรโทรหาช่างไฟฟ้าเพื่อแก้ไข หากมีไฟแต่ช่องแช่แข็งของคุณยังคงไม่ทำงาน คุณสามารถตรวจสอบสายไฟ

ตู้แช่แข็งและคอมเพรสเซอร์ได้ ในขณะนี้ เนื่องจากปัญหาช่องแช่แข็งอาจเป็นเรื่องยากที่จะระบุ เคล็ดลับการแก้ปัญหาต่อไปของฉันสำหรับช่องแช่แข็งของคุณคือถ้าช่องแช่แข็งของคุณเย็นลงหรือไม่เย็นพอ ตู้แช่แข็งที่ละลายน้ำแข็งได้เองซึ่งเย็นตัวได้ไม่ดีมักเป็นผลมาจากน้ำค้างแข็งที่สะสมอยู่บนคอยล์ระเหย หากคุณสังเกตเห็นน้ำแข็งหรือน้ำค้างแข็งบนเพดาน ผนังด้านใน หรือพื้นช่องแช่แข็งของคุณ นั่นเป็นสัญญาณว่าน้ำแข็งเกาะตัว ซึ่งเป็นปัญหาของระบบละลายน้ำแข็งเอง วิธีที่ง่ายที่สุดในการทดสอบว่าปัญหาเกิดขึ้นกับระบบละลายน้ำแข็งหรือไม่

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.