บริการล้างแอร์ สุขุมวิทคอนเดนเซอร์และส่วนภายในอาคาร

เครื่องปรับอากาศมีสองส่วนที่สำคัญซึ่งเป็นสากลสำหรับเกือบทุกรุ่น ประกอบด้วยหน่วยภายนอกที่มีคอมเพรสเซอร์หรือคอนเดนเซอร์และส่วนภายในอาคารล้างแอร์ สุขุมวิทซึ่งใช้เป็นเครื่องระเหย หน่วยที่มีเครื่องทำความร้อนด้วยอาจต้องดูคู่มือการใช้งานของผู้ใช้เพื่อให้แน่ใจว่าการซ่อมบำรุงเครื่องปรับอากาศสามารถทำได้โดยไม่รบกวนองค์ประกอบความร้อน การทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศเป็นส่วนสำคัญในการบำรุงรักษา

ล้างแอร์ สุขุมวิทเจ้าของบ้านส่วนใหญ่เลือกที่จะทำเช่นนี้ปีละครั้ง แต่สามารถทำได้ทุกครั้งที่ใช้เครื่องเป็นเวลานานสำหรับการทำความสะอาดครั้งแรกสิ่งสำคัญคือต้องใช้เวลาและทำความเข้าใจในแต่ละขั้นตอนอย่างละเอียดก่อนดำเนินการทำความสะอาด ล้างแอร์ สุขุมวิทก่อนที่จะทำความสะอาดใด ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปิดกระแสไฟฟ้าของส่วนประกอบ A / C ทั้งหมดแล้วการทำความสะอาดอุปกรณ์กลางแจ้ง

เฉพาะรุ่นที่มีมอเตอร์ขับเคลื่อนด้วยสายพานเท่านั้นที่จะต้องหล่อลื่นในพอร์ต

โดยทั่วไปจะมีท่อทองแดงที่ทำงานระหว่างคอมเพรสเซอร์ภายนอกและขดลวด ขดลวดเป็นส่วนที่มีท่อละเอียดและช่องอากาศที่รับอากาศ ควรมีฉนวนหุ้มท่อเหล่านี้เพียงหลอดเดียวเว้นแต่คุณจะมีเครื่องล้างแอร์ สุขุมวิททำความร้อนในกรณีนั้นจะมีสองท่อ จุดประสงค์หลักของการทำความสะอาดนี้คือล้างแอร์ สุขุมวิทเพื่อกำจัดเศษและสร้างขึ้นจากคอนเดนเซอร์ เพียงแค่ถอดสกรูหรือคลิปที่ฝาปิดพัดลมที่อยู่ในเครื่องก็ควรจะมองเห็นได้ชัดเจนการทำความสะอาดพัดลมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับหน่วยที่ทำงานได้อย่างถูกต้องในการรับอากาศ การนำเศษซากทั้งหมดออกจากฝาปิดเป็นสิ่งสำคัญและสามารถทำได้ด้วยน้ำหรือสบู่หากจำเป็นพัดลมตัวจริงควรหล่อลื่นด้วยน้ำมันประมาณ 5 ถึง 7 หยด

ล้างแอร์ สุขุมวิทร้านฮาร์ดแวร์ขายน้ำมันหล่อลื่นพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่สามารถซื้อได้ในราคาถูกพอสมควร ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามอเตอร์ของพัดลมเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระโดยการหมุนตัวคอมเพรสเซอร์เองมีมอเตอร์แยกต่างหากที่อาจหรือไม่จำเป็นต้องหล่อลื่น ล้างแอร์ สุขุมวิทเฉพาะรุ่นที่มีมอเตอร์ขับเคลื่อนด้วยสายพานเท่านั้นที่จะต้องหล่อลื่นในพอร์ตน้ำมันที่เปิดอยู่ ไม่ควรให้บริการหน่วยที่ปิดอยู่ในขณะนี้ อย่างไรก็ตามการตรวจสอบการรั่วไหลของน้ำมันเป็นสิ่งจำเป็น น้ำมันใด ๆ ที่มาจากหน่วยที่ปิดสนิทเป็นตัวบ่งชี้การสึกหรอมากกว่าปกติโดยทั่วไปต้องมีการเปลี่ยน

ชุดคอยล์เย็นเพื่อไม่ให้เครื่องเสียหายการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศ

การทำความสะอาดเครื่องระเหยในร่มเมื่อปลดการเชื่อมต่อท่อทั้งในร่มและกลางแจ้งตรวจสอบให้แน่ใจว่าปราศจากสิ่งสกปรกและสิ่งสะสมล้างแอร์ สุขุมวิทชิ้นส่วนในร่มค่อนข้างจับง่ายกว่า ตัวกรองควรถอดออกได้ง่ายและต้องทำความสะอาดหรือเปลี่ยนใหม่ ส่วนอื่น ๆ ของชุดภายในมีความซับซ้อนและขอแนะนำให้ผู้เชี่ยวชาญจัดการกับชิ้นส่วนที่เปราะบางภายใน

ชุดคอยล์เย็นเพื่อไม่ให้เครื่องเสียหายการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศนั้นง่ายมากล้างแอร์ สุขุมวิทเมื่อเทียบกับความเชื่อทั่วไปที่ว่าเป็นงานที่ซับซ้อนและน่าเบื่อ บริการล้างแอร์ สุขุมวิทการทำความสะอาดบ้านของคุณในครั้งแรกอาจดูสับสน แต่หลังจากนั้นมันก็เป็นเพียงชิ้นส่วนของเค้ก ต่อไปนี้เป็นคู่มือการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศแบบทีละขั้นตอนราวกับว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่คุณต้องได้รับสเปรย์ทำความสะอาดอากาศหนึ่งขวดเพื่อทำความสะอาดเครื่องหลังจากเปิด

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://tacsynergy.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.