ช่องทางในการหาแคปชั่นกวนๆ

 

เครื่องมือค้นหาทางอินเทอร์เน็ตมุ่งมั่นที่จะให้ผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องมากที่สุดสำหรับการค้นหาของผู้ใช้ ในการพิจารณาผลลัพธ์ที่จะนำเสนอต่อผู้ใช้พวกเขาจะทำการประเมินโดยเทียบกับเกณฑ์หลายพันหรือหลายล้านเกณฑ์แคปชั่นกวนๆหนึ่งในประเด็นที่มองคือวลีที่มีแคปชั่นกวนๆความหมายเหมือนกันหรือเกี่ยวข้องกัน การจัดทำดัชนีตามวลีและการดึงข้อมูลเป็นอัลกอริทึมที่ใช้ในการระบุผลลัพธ์ที่เกี่ยวข้องกับความหมายมากที่สุดจากชุดข้อมูลแคปชั่นกวนๆ

หากวลีนั้นถูกตีความในแคปชั่นกวนๆข้อมูล

ที่เราจะได้รับกลับมาจากการสืบค้นของเรานั้นส่วนใหญ่จะไม่เกี่ยวข้องกับข้อความค้นหาที่ต้องการ เนื่องจากแต่ละคำจะได้รับการตัดสินจากข้อดีของมันเองและจะไม่มีความพยายามในการจัดกลุ่มคำในข้อความค้นหาของเราอย่างมีความหมายเพื่อให้จับคู่และดึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องแคปชั่นกวนๆ 2021 ตัวอย่างเช่นถ้าเราจะป้อนคำว่า เราจะได้ผลลัพธ์ที่เกี่ยวกับลอนดอนและแพที่เทียบเท่ากับดวงตา จุดสำคัญของชุดผลลัพธ์ไม่น่าจะเป็นของชิงช้าสวรรค์ที่เป็นแลนด์มาร์คซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและมักเรียกกันว่าลอนดอนอาย

นี่คือจุดที่การจัดทำดัชนีตามวลีสามารถช่วยได้มาก ทำงานโดยใช้วลีเพื่อจัดทำดัชนีจัดอันดับค้นหาและกำหนดเนื้อหาของหน้าเว็บแคปชั่นกวนๆใช้อัลกอริทึมเพื่อค้นหากลุ่มคำหรือวลีที่เกี่ยวข้องกัน วลีที่เกี่ยวข้องคือวลีที่มักใช้ในการสนทนาในหัวข้อหนึ่ง ๆ เป็นวลีหรือสำนวนที่คาดว่าจะใช้ในเนื้อหาของการสนทนาดังกล่าวแต่เป็นวลีที่แตกต่างกันซึ่งระบุไว้ในเนื้อหาเท่านั้น แต่ยังได้รับข้อมูลบางส่วนอีกด้วยแคปชั่นกวนๆรายละเอียดส่วนย่อยของวลีที่เกี่ยวข้องซึ่งถือว่ามีความหมายใกล้เคียงกับวลีหลักที่ระบุในตอนแรกวลีที่โดดเด่นที่ระบุจากเนื้อหาจะได้รับการขัดเกลาให้เป็นวลีที่ดีและไม่ดี วลีที่ดีคือวลีที่ตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด เกณฑ์เหล่านี้รวมถึงวลีที่อาจพบได้ในเอกสารจำนวนขั้นต่ำและแคปชั่นกวนๆ

แคปชั่นกวนๆวลีนั้นเกิดขึ้นเป็นจำนวนครั้งน้อย

ที่สุดโดยรวม เกณฑ์ที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือวลีเกิดขึ้นตามจำนวนครั้งที่คาดไว้หรือไม่ มีความถี่ที่คาดว่าจะสร้างขึ้นในอัลกอริทึมสำหรับบางวลีแคปชั่นกวนๆค่าสัมบูรณ์ของความถี่เหล่านี้เป็นที่รู้จักเกณฑ์ที่สำคัญประการหนึ่งคือวลีที่เกี่ยวข้องหรือไม่คือเกิดขึ้นและจำนวนครั้งที่คาดไว้ มีการสร้างความถี่ที่คาดไว้สำหรับบางวลี

  • ดังนั้นเมื่อผู้ใช้ป้อนข้อความค้นหาอัลกอริทึมจะระบุวลีที่อยู่ภายในข้อความค้นหามันจะดูวลีเหล่านั้นและระบุวลีที่เกี่ยวข้อง การรวมกันของกลุ่มความหมายใน
  • รายการถูกใช้เพื่อสร้างชุดผลลัพธ์และเพื่อปรับแต่งและย่อผลลัพธ์เหล่านั้นเพื่อส่งคืนเฉพาะที่เกี่ยวข้องและเหมาะสมที่สุดกับแบบสอบถามแคปชั่นกวนๆ

อัลกอริทึมสามารถปรับปรุงวลีได้เช่นหากผู้ใช้เข้าสู่สหรัฐอเมริกาจะมีระบบการถ่วงน้ำหนักที่แนะนำว่าสหรัฐอเมริกาอาจมีความเกี่ยวข้องในการตอบคำถามนี้ในกรณีที่ผู้ใช้ป้อนมากกว่าหนึ่งวลีในข้อความค้นหาจะแยกย่อยออกเป็นคำค้นหาย่อยโดยคำค้นหาแรกจะจับคู่กับวลีหลักที่แตกต่างกันและคำค้นหาที่สองตรงกับวลีที่เกี่ยวข้อง ทั้งสองรวมกันเพื่อสร้างผลลัพธ์และให้น้ำหนักกับผลลัพธ์ที่ตั้งไว้แคปชั่นกวนๆ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%86%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%8B%E0%B8%AD/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.