โทรศัพท์เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจนโยบายที่เพียงพอและการฝึกอบรม

 

การดำเนินคดีทางโทรศัพท์มือถือเป็นคดีประเภทใหม่ล่าสุดที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ เมื่อใดก็ตามที่เกิดอุบัติเหตุหรือการล่วงละเมิดข้อพิพาทเรื่องค่าจ้างหรือการละเมิดความเป็นส่วนตัวอื่น ๆ และมีโทรศัพท์มือถือเข้ามาเกี่ยวข้องคุณสามารถพนันได้เลยว่าชุดสูททางกฎหมายอาจอยู่ไม่ไกลในฐานะที่ปรึกษาด้านการจัดการระบบไร้สาย

ที่เขียนนโยบายมากมายในอดีตฉันรู้สึกประหลาดใจเสมอเมื่อ บริษัท ต่างๆบอกว่าพวกเขาไม่มีนโยบายที่ใช้งานได้และเป็นปัจจุบัน เจ้าของธุรกิจบางรายพบว่าราคาทนายความเฉลี่ย 2,500 เหรียญสำหรับนโยบายโทรศัพท์มือถือของ บริษัท นั้นสูงเกินไปสำหรับงบประมาณของตนเล็กน้อย คนอื่น ๆ พยายามเขียนขึ้นมาเองซึ่งอาจเป็นงานที่น่ากลัวและหนักใจ ยังมีคนอื่น ๆ ที่ไม่รู้ว่า บริษัท ของพวกเขามีช่องโหว่เพียงใดหากไม่มีใคร

ระหว่างการดำเนินธุรกิจมีความเสี่ยงอย่างมากที่จะต้องรับผิด

ทำไมคุณถึงต้องการสร้างนโยบายสำหรับพนักงานทุกคนใน บริษัท ของคุณนอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าเราอาศัยอยู่ในประเทศที่มีศาสนามากที่สุดในโลกแล้วคุณยังต้องปกป้องธุรกิจของคุณในด้านอื่น ๆ ด้วยกฎหมายจราจรและความปลอดภัยนายจ้างที่มีพนักงานขับรถของ บริษัท ในระหว่างการดำเนินธุรกิจมีความเสี่ยงอย่างมากที่จะต้องรับผิดหากพนักงานมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุขณะใช้โทรศัพท์มือถือของ บริษัทความจริง นายจ้างอาจต้องรับผิดไม่ว่าการโทรนั้นจะเกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัวหรือธุรกิจหากเป็นการโทรผ่านโทรศัพท์ของ บริษัทความจริง

ความรับผิดของนายจ้างในกรณีที่เกี่ยวข้องกับบุคคลที่สามเป็นไปตามหลักการทางกฎหมายที่เรียกว่าความรับผิดแทน นายจ้างต้องรับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดจากพนักงานของตนหากพนักงานคนนั้นใช้โทรศัพท์มือถือของ บริษัท กระทำการภายในหลักสูตรและขอบเขตของการจ้างงานในขณะที่เกิดอุบัติเหตุความจริงโจทก์มักอ้างว่านายจ้างของตนประมาทโดยตรงต่อพฤติกรรมของตนเองในการส่งเสริมหรืออนุญาตให้พนักงานใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อธุรกิจโดยไม่มีนโยบายและการฝึกอบรมที่เพียงพอเกี่ยวกับนโยบายเหล่านั้น

ตอนนี้นายจ้างสามารถพบได้ว่าประมาทหากพวกเขาไม่ได้ให้นโยบาย

ความจริงไม่สำคัญว่าจะมีการโทรในเวลาทำการปกติหรือไม่ สิ่งที่สำคัญคือการโทรนั้นเกี่ยวข้องกับการทำงานอย่างใดและอุปกรณ์ที่พวกเขาใช้เป็นของคุณ นายจ้างสามารถรับผิดต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดจากการที่พนักงานกระทำการภายในขอบเขตการจ้างงานของตน ตอนนี้นายจ้างสามารถพบได้ว่าประมาทหากพวกเขาไม่ได้ให้นโยบายที่เพียงพอและการฝึกอบรมที่เหมาะสมหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากรกำหนดให้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่

และอุปกรณ์ข้อมูลไร้สายของโทรศัพท์มือถือบริษัท เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจเท่านั้น มิฉะนั้นการใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้ส่วนบุคคลจะต้องอ้างว่าเป็นผลประโยชน์ทางภาษี บริษัท ของคุณอาจถูกลงโทษและถูกตรวจสอบว่าไม่ปฏิบัติตามกฎนี้ กรมสรรพากรสามารถประกาศว่าการใช้โทรศัพท์มือถือที่ไม่มีเอกสารใน บริษัท ของคุณเป็นเรื่องส่วนตัวและสามารถถือว่าค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือนเป็นค่าจ้างแม้ว่าการโทรจะมีวัตถุประสงค์ทางธุรกิจก็ตาม สอบถามที่ https://specphone.com/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%B2-%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%96%E0%B8%B7%E0%B8%AD

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.