มีเพียงเครื่องบดกาแฟให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับกาแฟสดรสชาติดี

หากคุณชอบที่จะเริ่มต้นวันใหม่ด้วยกาแฟสักถ้วยคุณควรรู้ว่าคุณสามารถทำให้กาแฟของคุณมีรสชาติที่ดีขึ้นและสดชื่นขึ้นมากหากคุณใช้เครื่องบดกาแฟบดเมล็ดด้วยตัวเอง สิ่งนี้ทำให้กาแฟของคุณมีรสชาติที่ดีขึ้นเนื่องจากบริเวณดังกล่าวไม่มีเวลาออกซิไดซ์เนื่องจากสัมผัสกับอากาศ เมื่อคุณใช้เครื่องบดกาแฟสามารถบดกาแฟในปริมาณที่ต้องการได้ตลอดเวลา คุณไม่ต้องกังวลว่ากากกาแฟของคุณจะค้างในขณะที่รอให้คุณใช้ กาแฟส่วนใหญ่ที่คุณซื้อตามร้านขายของชำนั้นมีการบดอยู่แล้ว  กาแฟเริ่มเหม็นอับแล้วและจะยังคงออกซิไดซ์ต่อไปเมื่อสัมผัสกับอากาศมากขึ้น ข้อดีของการซื้อเมล็ดกาแฟทั้งเมล็ดคือความสดจะถูกปิดผนึกไว้ภายในเปลือกของเมล็ดกาแฟเพื่อรอการออกจากเครื่องบดกาแฟ

มีเครื่องบดกาแฟเพียงสามชนิดคือเครื่องบดเครื่องบดใบมีด

เครื่องบดเสี้ยน มีข้อดีและข้อเสียที่คุณควรรู้ก่อนซื้อเครื่องบดกาแฟ ประเภทของเครื่องบดที่คุณใช้มีผลต่อรสชาติกาแฟของคุณ เครื่องบดกาแฟที่พบมากที่สุดคือเครื่องบดใบมีด เป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากมีราคาแพงน้อยที่สุดและเป็นแหล่งผลิตกาแฟที่มีรสชาติดีกว่าเมื่อเทียบกับบริเวณที่ซื้อจากร้าน เครื่องบดกาแฟเหล่านี้ยังทำความสะอาดง่ายและทนทานมาก เครื่องบดกาแฟใบมีดมีข้อบกพร่องบางประการ เนื่องจากวิธีการสร้างพวกเขาไม่ได้สร้างความสม่ำเสมอของกากกาแฟ พวกเขายังไม่ผลิตกาแฟบดละเอียด

ด้วยเหตุนี้เครื่องบดใบมีดจึงไม่สามารถใช้บดเมล็ดกาแฟสำหรับเอสเพรสโซได้ ใบมีดยังสร้างแรงเสียดทานและความร้อนที่อาจส่งผ่านไปยังกากกาแฟและส่งผลต่อรสชาติของมัน เครื่องบดกาแฟมีสองประเภทคือแบบทรงกรวยและเครื่องบดกาแฟแบบล้อแบน ในจำนวนนี้ทรงกรวยเป็นที่นิยมมากที่สุดเพราะมันหมุนในอัตราที่ช้าและไม่ให้ความร้อนแก่บริเวณ เครื่องบดแบบล้อแบนหมุนด้วยอัตราที่รวดเร็วและทำให้พื้นร้อนขึ้นซึ่งอาจส่งผลเสียต่อรสชาติ ผู้ที่ชื่นชอบกาแฟชอบเครื่องบดแบบทรงกรวยแม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าเครื่องบดใบมีดเนื่องจากไม่ให้ความร้อน

สร้างกากกาแฟขนาดสม่ำเสมอเพื่อให้ได้กาแฟที่มีรสชาติดีกว่า

  • สิ่งเหล่านี้ยังให้การบดละเอียดที่จำเป็นสำหรับกาแฟตุรกี ไม่มีข้อเสียมากมายในการเป็นเจ้าของเสี้ยนทรงกรวยนอกเหนือจากป้ายราคาที่ค่อนข้างแพง
  • อย่างไรก็ตามอาจมีเสียงดังและทำความสะอาดได้ยากกว่าเครื่องบดใบมีด เครื่องบดกาแฟแบบบดไม่ได้รับความนิยมมากนักเนื่องจากสร้างกากกาแฟที่มีขนาดไม่สม่ำเสมอ
  • พวกมันทำงานโดยการบดถั่วในลักษณะเดียวกับที่คุณบดเครื่องเทศขนาดที่แตกต่างกันของกากทำให้กาแฟมีคุณภาพด้อยกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องบดกาแฟประเภทอื่น ๆ
  • เมื่อคุณเลือกซื้อเครื่องบดกาแฟประเภทที่คุณต้องการลองคิดดูว่าการใช้งานและการทำความสะอาดนั้นง่ายเพียงใดพิจารณาจำนวนถั่วที่สามารถแปรรูปได้และความสม่ำเสมอของกากกาแฟที่ผลิตได้

เปรียบเทียบป้ายราคา เครื่องบดกาแฟส่วนใหญ่จะผลิตกาแฟที่ดีกว่ากาแฟที่ทำจากการซื้อจากร้านซื้อกาก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.