การตรวจสอบลักษณะเชิงกลของล็อคและรายการคีย์การ์ด

คีย์การ์ดทำให้การรักษาความปลอดภัยง่ายขึ้นสำหรับ บริษัท ขนาดใหญ่หลายแห่งและมีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันสำหรับ บริษัท ขนาดเล็กหรือบ้าน คีย์การ์ดทำงานแตกต่างจากคีย์ในการให้สิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ยังเก็บบันทึกว่าใครเข้าและออก บริษัท รักษาความปลอดภัยใช้เทคโนโลยีคีย์การ์ดและหลักการเดียวกันของช่างทำกุญแจเพื่อสร้างทางเข้าที่ปลอดภัยความแตกต่างระหว่างคีย์และการ์ดคีย์การ์ดสามารถป้องกัน

ไม่ให้ใครก็ตามที่ไม่มีบัตรเข้าใช้งานหรือผู้ที่มีคีย์การ์ด แต่ไม่รู้รหัสเฉพาะที่ต้องป้อนลงบนแป้นพิมพ์ ชุดค่าผสมสุดท้ายนี้พิสูจน์แล้วว่าใช้ได้ผลในสถานการณ์ที่ต้องปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยคีย์การ์ดการสร้างแผนรักษาความปลอดภัยบริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนตัวส่วนใหญ่มีบุคคลที่มีทักษะคีย์การ์ดด้านช่างทำกุญแจเป็นพนักงานหรือพวกเขาทำสัญญากับ บริษัทหนึ่งเพื่อประเมินความต้องการในปัจจุบันของบริษัทเกี่ยวกับการเข้าถึง

การ์ดประเภทนี้จะทำงานเหมือนกับล็อคและกุญแจมาตรฐาน

ช่างทำกุญแจนำประสบการณ์ของตนในการตรวจสอบลักษณะเชิงกลของล็อคและรายการเพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าออกที่ราบรื่น แต่ปลอดภัย ด้านอื่น ๆ ที่ บริษัท รักษาความปลอดภัยอาจตรวจสอบคีย์การ์ด ได้แก่ การมองหาปัญหาเกี่ยวกับแสงสว่างใกล้ทางเข้าหรือระยะทางที่เดินทางผ่านที่จอดรถไปยังจุดเชื่อมต่อบัตรรักษาความปลอดภัยการเข้าถึงทั่วไปจะอนุญาตให้ทุกคนที่มีบัตรเข้าถึงทางเข้า คีย์การ์ดประเภทนี้จะทำงานเหมือนกับล็อคและกุญแจมาตรฐาน คีย์การ์ดที่เข้ารหัสแต่ละใบจะมีข้อมูลคีย์การ์ดที่แน่นอนที่สามารถติดตามได้ว่าใครกำลังเข้ามาในประตู โดยปกติการติดตาม

คีย์การ์ดนี้จะมีหมายเลขเฉพาะเช่นหมายเลขพนักงานและระดับการเข้าถึงที่ผู้ถือบัตรอนุญาต การ์ดเหล่านี้มักทำจากพลาสติกเนื้อหนามีแถบแม่เหล็ก คีย์การ์ดแถบนี้จะเชื่อมต่อกับเครื่องอ่านที่อยู่ใกล้ทางเข้า เมื่อการ์ดถูกถือไว้ใกล้เครื่องอ่านหรือรูดผ่านอุปกรณ์เครื่องอ่านการ์ดบุคคลนั้นจะได้รับอนุญาตให้เข้าถึงและประตูจะปลดล็อก ความแตกต่างของเครื่องอ่านแบบรูดความใกล้ชิดและการแทรกสามารถพูดคุยกับบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ทำการเปลี่ยนแปลงได้

สำนักงานบางแห่งจำเป็นต้องเปลี่ยนประตูและวงกบทางเข้าเพื่อรักษา

นอกจากนี้ยังสามารถหารือเกี่ยวกับวิธีการเพิ่มเติมเช่นการรวมการ์ดและรหัสผ่านการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพบ่อยครั้งพร้อมกับการติดตั้งรหัสกุญแจหรือการเข้าถึงบัตรช่างทำกุญแจจะแนะนำกลไกการล็อคประเภทอื่นที่จะติดตั้งระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้ดีคีย์การ์ดสำนักงานบางแห่งจำเป็นต้องเปลี่ยนประตูและวงกบทางเข้าเพื่อรักษาความปลอดภัยมากขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการมาตรการคีย์การ์ดเหล่านี้สำหรับใช้ในบ้านหรือในอพาร์ทเมนต์คอมเพล็กซ์ช่างทำกุญแจและเจ้าหน้าที่

รักษาความปลอดภัยสามารถช่วยหารายละเอียดที่ให้การเข้าถึงที่ปลอดภัย คีย์การ์ดแต่เรียบง่ายระบบทางเข้าประตูเป็นวิธีการรักษาความปลอดภัยเพื่อปกป้องอาคารจากผู้เยี่ยมชมที่ไม่ต้องการหรือไม่ได้รับอนุญาต ใช้ในสถานการณ์ต่างๆเช่นที่อยู่อาศัยและสถานที่ทำงานชุดประตูคีย์การ์ด โดยทั่วไปคุณจะเห็นสิ่งเหล่านี้ถูกใช้ในบล็อกทาวเวอร์

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.