การเลือกผ้าม่านและมู่ลี่ที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณ

ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการรีเฟรชห้องหรือกำลังพิจารณาการออกแบบห้องใหม่ที่สมบูรณ์แบบและการปรับปรุงโฉมใหม่คุณควรใส่ใจกับผ้าม่านและมู่ลี่ หน้าต่างเป็นหนึ่งในจุดโฟกัสหลักของห้องใด ๆ ดังนั้นการตกแต่งอย่างถูกต้องจึงเป็นสิ่งสำคัญ แต่งตัวหน้าต่างของคุณและมันจะดูรกและล้าสมัย ภายใต้การแต่งตัวและมันสามารถดูเปลือยและไม่น่าสนใจ
เมื่อใดที่คุณควรพิจารณาเมื่อซื้อผ้าม่านใหม่

มู่ลี่สีเป็นการพิจารณาที่สำคัญลองมองไปรอบ ๆ ห้อง

ลองเข้าใจสีที่ใช้อยู่แล้ว พรมสีอะไร ผนังทาสีหรือเป็นกระดาษหรือไม่ รูปพื้นหลังมีรูปแบบหรือไม่ ผ้าม่านของคุณควรเสริมอุปกรณ์อื่น ๆ ในห้อง ตัวอย่างเช่นหากคุณมีวอลเปเปอร์ที่มีลวดลายลองใช้มู่ลี่ธรรมดา หากคุณเพิ่มผ้าม่านที่มีลวดลายลงบนผนังที่มีลวดลายอาจทำให้เกิดความสับสนและไม่น่าดูได้ ผ้าม่านของคุณควรเข้ากับสไตล์ของห้อง หากคุณกำลังมองหารูปแบบใหม่และทันสมัยแล้วผ้าม่านธรรมดาที่มีคุณสมบัติที่เป็นตัวหนาเช่นตาไก่ที่ตกแต่งด้วยเหล็กดูดี สำหรับห้องพักที่มีการตกแต่งในสไตล์ย้อนยุคจะมีความเหมาะสมมากกว่า

อะไรที่คุณต้องการให้ผ้าม่านของคุณทำงาน หากพวกเขามีเพียงสำหรับการตกแต่งแล้วสไตล์คนเดียวควรพิจารณาหลัก อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังมองหามู่ลี่เพื่อป้องกันแสงเมื่อปิดคุณจำเป็นต้องซื้อผ้าหนักซึ่งจะเป็นการดีที่จะเรียงรายไปด้วยวัสดุที่เหมาะสมสีดำออกม่านทึบแสงเป็นที่นิยมอย่างมากในห้องนอนและมีให้เลือกหลากหลายสไตล์และสีสัน คุณควรพิจารณากิจวัตรการดูแลของคุณด้วย หากคุณต้องการผ้าม่านที่สามารถซักและรีดได้ง่ายให้หลีกเลี่ยงผ้าที่บอบบางเช่นผ้าไหมซึ่งจำเป็นต้องมีการดูแลอย่างมืออาชีพ

มีจุดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ใช้เงินกับมู่ลี่ผืนใหญ่แล้วละทิ้งอุปกรณ์เสริม

เลือกเสาม่านที่จะเสริมการซื้อใหม่ของคุณ ลองมองไปรอบ ๆ ห้องเพื่อหาแรงบันดาลใจ เสาเหล็กและโครเมียมเป็นที่นิยมมาก แต่สามารถมองออกไปนอกบ้านในบ้านและบ้านพักแบบดั้งเดิม การผูกหลังควรพิจารณาด้วย บ่อยครั้งที่คุณจะพบว่าผ้าม่านของคุณขายพร้อมกับเน็คไทด้านหลัง อย่างไรก็ตามมีบางอย่างในตลาดที่สามารถแยกม่านมู่ลี่ของคุณออกจากกันได้ พวกเขารวมถึงวัสดุเช่นเชือก, ขน, อัญมณีขนาดเล็กและเลื่อม

เมื่อซื้อผ้าม่านคุณต้องใส่ใจกับการวัดหน้าต่าง ซึ่งแตกต่างจากผ้าม่าน, ผ้าม่านจะต้องพอดีแน่นอนหรือพวกเขาจะดูยุ่งอย่างไม่น่าเชื่อและจะไม่ทำงานที่พวกเขามีไว้สำหรับ คุณสามารถซื้อผ้าม่านซึ่งสามารถปรับขนาดได้ แต่ถ้างบประมาณของคุณอนุญาตให้คุณควรพิจารณาสั่งตัดผ้าม่าน รูปแบบที่แตกต่างกันของผ้าม่านเหมาะกับห้องที่แตกต่างกันและอีกครั้งหากคุณกำลังมองหาที่จะปิดกั้นแสงที่คุณต้องการที่จะเลือกสำหรับผ้าม่านลูกกลิ้งออกดำหนัก มู่ลี่หน้าต่างเป็นม่านบังตาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโรงเรียนดนตรีและมีให้เลือกมากมายทั้งสีและลวดลายพื้นผิว

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://oceannewdesign.co.th/สินค้า/มู่ลี่/มู่ลี่ไม้แท้-รามิน/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.