อาหารเสริมหลินจือมิน เห็ดหลินจือสายพันธุ์สีแดงสกัด มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณอย่างไร

คนส่วนใหญ่เข้าใจว่าอาหารเสริมจากธรรมชาติเป็นส่วนสำคัญของอาหาร เรารู้ว่ามีประโยชน์มากมายที่จะได้รับจากอาหารบางอย่าง แต่บางครั้งก็เป็นไปไม่ได้ – หรืออย่างน้อยก็ไม่สะดวกอย่างยิ่งที่จะทำให้พืชเหล่านั้นมีคุณค่าทางโภชนาการเป็นส่วนหนึ่งของอาหารของเราในปริมาณที่มาก เห็ดหลินจือแดง เป็นตัวอย่างที่ดีของสิ่งนี้ ทุกคนควรใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหลินจือสายพันธุ์สีแดงสกัด ที่มีส่วนประกอบที่สำคัญต่อสุขภาพของเห็ดหลินจือแดงนี้

เนื่องจากโพลีแซคคาไรด์ใน Lingzhi เชื่อว่าการทานอาหารเสริมตามธรรมชาติเหล่านี้เชื่อว่าจะช่วยปรับปรุงการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของคนส่วนใหญ่โดยการเพิ่มกิจกรรมของเซลล์เม็ดเลือดขาวของคุณ นี่อาจเป็นสาเหตุที่เห็ดหลินจือมีความสัมพันธ์กับวัฒนธรรมจีนมายาวนาน ย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 16 นักสมุนไพรที่มีชื่อเสียงชื่อ Li Shizhen อธิบายว่าเห็ดชนิดนี้มีหน้าที่ในการลดผลกระทบต่อความชราและเพิ่มอายุการใช้งาน เบต้ากลูแคนอาจช่วยได้ในเรื่องนี้ น้ำตาลที่ซับซ้อนเหล่านี้อาจเป็นสาเหตุของการหยุดการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งและจะชะลอการทำงานของเซลล์มะเร็งลง การผสมอาหารเสริมธรรมชาติเหล่านี้เข้ากับชาเขียวอาจ จำกัด การเติบโตของเนื้องอกด้วย

ทุกคนในช่วงอายุที่ผ่านมาจำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับอาการแพ้ของพวกเขาซึ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่คุณอาจต้องการเพิ่มอาหารเสริมธรรมชาติเหล่านี้ลงในอาหารของคุณ การศึกษาบางอย่างพบว่าเห็ด triterpenes ในเห็ดหลินจืออาจช่วยบรรเทาความดันโลหิตสูงได้ นอกจากนี้สารประกอบเดียวกันนี้ยังสามารถช่วยต่อสู้กับอาการแพ้ นอกเหนือจากการแพ้แล้วการแพทย์แผนจีนยังใช้เห็ดมานานเพื่อช่วยปรับปรุงอาการของโรคหอบหืดและบรรเทาอาการไอซึ่งจู้จี้ ในการปฏิบัติแบบดั้งเดิมนี้เชื่อกันว่าให้พลังงานที่จำเป็นแก่ Qi ของร่างกาย (พลังชีวิต) เช่นนี้การแพทย์แผนจีนยังเชื่อว่าเห็ดหลิดจือแดงนี้สามารถช่วยสนับสนุนสุขภาพของตับปอดไตและหัวใจ เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มใช้โปรโตคอลประเภทใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอาหารเสริมจากธรรมชาติ หากคุณกำลังใช้ยาระงับภูมิคุ้มกันเช่นแพทย์ของคุณอาจไม่ต้องการให้คุณทานเห็ดหลินจือซึ่งจะช่วยเพิ่มการทำงานของภูมิคุ้มกัน

หากคุณถูกขายโดยใช้ประโยชน์จากเห็ดในตำนานคุณควรค้นหาซัพพลายเออร์ที่น่าเชื่อถือที่สุดและทำการค้นคว้าด้วยตัวเอง คุณจะสามารถใช้ Lingzhi จำนวนมากโดยไม่มีอะไรมากไปกว่าน้ำหนึ่งแก้ว ในบรรดาผลประโยชน์ที่ระบุไว้ข้างต้นอาหารเสริมเหล่านี้เหมาะสำหรับการลดน้ำหนักอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ https://www.linhzhiminkorea.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.