เครื่องปั๊มสุญญากาศ vacuum pump

vacuum pump ปั๊มสูญญากาศมือเป็นหนึ่งในปั๊มสุญญากาศชนิดที่ใช้กันทั่วไป พวกมันมีขนาดเล็กน้ำหนักเบาและพกพาง่ายกว่าเครื่องสูบน้ำชนิดอื่น ๆ แต่พวกเขาก็ยังสามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง ก่อนที่คุณจะเข้าใจว่าอุตสาหกรรมต่าง ๆ ใช้ปั๊มสุญญากาศมือคุณต้องรู้ว่าพวกเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง เมื่อคุณเข้าใจงานต่าง ๆ ที่พวกเขาทำงานมันจะช่วยให้คุณเห็นว่าทำไมงานเหล่านี้จึงมีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมต่าง ๆ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจว่าปั๊มเหล่านี้มีความสำคัญต่อสังคมและธุรกิจในปัจจุบันอย่างไรปั๊มสุญญากาศใช้สำหรับสูบแก๊สออกจากพื้นที่โดยปล่อยให้สูญญากาศบางส่วน ปั๊มสุญญากาศนั้นถูกคิดค้นโดยชาวเยอรมันชื่อ Otto von Guericke การไหลของการกำจัดอากาศปริมาณของสูญญากาศที่ผลิตและพลังงานที่จำเป็นในการผลิตสูญญากาศเป็นปัจจัยหลักที่ไปสู่การเลือกปั๊มสุญญากาศโดยเฉพาะ มันเป็นข้อบังคับสำหรับผู้ผลิตเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับความพร้อมของอัตราการไหล การวัดแบบมาตรฐานอยู่ในปริมาณที่ปั๊มสูญญากาศผลิต สิ่งนี้เรียกว่า mmHg หรือ HG สูญญากาศที่ต่ำกว่าให้ปั๊มที่ไหลสูงและสูญญากาศที่สูงกว่าจะให้ปั๊มที่ไหลต่ำ

ประสิทธิภาพของ vacuum pump

ปั๊มสูญญากาศมีความต้องการพลังงานต่ำกว่าเครื่องอัดอากาศ ปั๊มสุญญากาศขนาดใหญ่เหมาะสำหรับการสูบอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามปั๊มขนาดเล็กมีประสิทธิภาพสูง อย่างไรก็ตามความยากลำบากเพียงอย่างเดียวคือสามารถทำให้ตื่นเต้นได้ง่ายหากใช้อย่างต่อเนื่อง ใช้กลไกเดียวหรือชุดของกลไกหรือกลไกแบบขนานเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตามข้อกำหนดเฉพาะ

มีปั๊มสุญญากาศหลายประเภทเช่นไดอะแฟรม ลูกสูบโยก ลูกสูบลูกสูบ แหวนเหลว สกรูหมุน ใบพัดหมุนและใบพัดห้อยเป็นตุ้ม ลูกสูบลูกสูบไดอะแฟรมลูกสูบโยกและปั๊มใบพัดหมุนสามารถเพิ่มได้ถึงยี่สิบเก้าใน Hg นอกจากนี้ยังใช้ปั๊มยางลูกสูบและพลาสติกที่ปิดผนึกปั๊มสุญญากาศร่วมและปั๊มเลื่อน

กระบวนการทางอุตสาหกรรมและวิทยาศาสตร์จำนวนมากต้องการแอปพลิเคชั่นปั๊มสูญญากาศเช่นการผลิตหลอดไฟฟ้าหลอดสุญญากาศกระบวนการเซมิคอนดักเตอร์กล้องจุลทรรศน์เลคตรอนและกระบวนการทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการดูด แอพพลิเคชั่นด้านอากาศยานรวมถึงการใช้แหล่งสูญญากาศเพื่อวัดกำลังไฟฟ้าในเครื่องมือการบินต่างๆ

ในกรณีที่ไฟฟ้าขัดข้องจะใช้เครื่องมือพิเศษในแผงหน้าปัดที่ขับเคลื่อนโดยแหล่ง vacuum pump คุณสมบัติมาตรฐานรวมถึงการปิดมอเตอร์ไฟฟ้าสูญญากาศสูงปั๊มแรงดันสูงที่ขับเคลื่อนด้วยคลัทช์การควบคุมปืนทริกเกอร์ปั๊มน้ำเสียอัตโนมัติออก น้ำต่ำปิดตัวลง วาล์วระบายแรงดัน ตัวกรองถุงเก็บขยะปุ่มหยุดฉุกเฉิน ชั่วโมงเมตรและรับประกันเป็นเวลาหนึ่งปี มีระบบแบบขั้นตอนเดียวที่ล้างความดันล้างและกู้คืนของเสียเพื่อการบำบัดที่เหมาะสม ระบบทำความสะอาดและจับภาพถูกค้นพบว่าเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการทำงานที่มีรายได้สูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สนใจสินค้า http://kinetic.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.