ทางเลือกพิเศษสำหรับการใช้บริการรถสไลด์

ช่างเทคนิครถยนต์และเจ้าของร้านส่วนใหญ่คุ้นเคยกับเสาสองอันที่เป็นที่นิยมตลอดจนเสาสี่เสาที่ใช้กันทั่วไป เราได้กล่าวถึงรถยกประเภทนี้ในบทความก่อน ๆ ดังนั้นเราจะไม่พูดถึงพวกเขาที่นี่ แต่เราจะมุ่งเน้นไปที่ตัวเลือกอื่น ๆ ที่ไม่คุ้นเคยกับการยกรถ ด้านหน้าและตรงกลางและอาจเป็นทางเลือกยอดนิยมต่อไปสำหรับรถสไลด์อัตโนมัติจะเป็นรถสไลด์กรรไกร มีหลายประเภทของกรรไกรยก มีลิฟท์กรรไกรขึ้นกลางและสูงขึ้น นอกจากนี้ยังมีกรรไกรตัดแนวกรรไกร ลิฟต์แบบยกส่วนใหญ่จะเลื่อนรถไปข้างหน้าหรือข้างหลังเล็กน้อยเมื่อยกขึ้นดังนั้นให้เหลือห้องเล็ก ๆ ไว้เพื่อรองรับการเคลื่อนไหว

กรรไกรยกระดับรถสไลด์ขึ้นสูงจากช่วง 48 นิ้วถึง 53 นิ้ว

เหตุผลที่ความสูงอาจแตกต่างกันได้เนื่องจากรถสไลด์ยกระดับกลางจำนวนมากมาพร้อมรถสไลด์ที่ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงจุดยึดต่างๆของรถที่อาจไม่สามารถเข้าถึงได้รถสไลด์หรือแผ่นยกแบนของแผ่นรองยกระดับต่ำ (เราจะพูดถึงแผ่นยกระดับต่ำยกขึ้นเล็กน้อยในภายหลัง) แขนของรถยกระดับกลางขึ้นสามารถปรับให้เข้ากับรถแทบทุกคันในตลาด ประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นของรถสไลด์กลางขึ้นคือมันเป็นแบบพกพาเพื่อให้คุณสามารถม้วนรอบร้านค้าและเก็บมันออกจากทางถ้าจำเป็น รอกนี้เป็นหนึ่งในประเภทที่นิยมมากขึ้นในตลาด

รถสไลด์เป็นอีกหนึ่งรถยกที่เป็นที่นิยมซึ่งให้บริการแก่ลูกค้าที่ต้องการรับประโยชน์ทั้งหมดจากการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสองตำแหน่ง แต่ผู้ที่ไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับหนึ่ง นั่นคือประโยชน์หลักของการไปกับยกกรรไกรขึ้นอย่างเต็มที่ในเปลือกถั่ว คุณจะยังคงสามารถเข้าถึงรถยนต์ได้ทั้งหมดเช่นเดียวกับที่คุณใช้ลิฟต์ทั้งสองข้างและคุณยังสามารถยืนอยู่ใต้รถได้ แต่สามารถใส่ลงในช่องว่างที่ค่อนข้างแน่น  นี้ต้องติดตั้งกับพื้น

รถยกประเภทต่อไปคือรถสไลด์เหล่านี้

เหมาะสำหรับการทำงานของร่างกายงานเบรคและการหมุนของยาง พวกเขายกรถตามกรอบดังนั้นคุณจะสามารถเข้าถึงล้อได้อย่างสมบูรณ์ รถสไลด์มาพร้อมกับแท่นยกยางที่สามารถขึ้นไปบนพื้นผิวของแผ่นยกซึ่งมีประโยชน์เมื่อจุดเฟรมของรถทำได้ยากเพียงผิวแบน รถสไลด์เหล่านี้ยกเฉพาะความสูงประมาณ 28 นิ้วเท่านั้นดังนั้นคุณจะไม่ลุกขึ้นยืนภายใต้ชุดนี้ มีสองรูปแบบที่แตกต่างกัน หนึ่งแบบพกพาและหนึ่งไม่ได้ ดังนั้นถ้าคุณต้องการย้ายไปให้ได้ตัวเลือกแบบพกพา

อีกรูปแบบหนึ่งของแผ่นยกแผ่นยกต่ำคือรถสไลด์ รถสไลด์นี้ถูกออกแบบมาให้ใช้กับแท่นวางที่มักพบในร้านหล่อลื่น ดังนั้นจึงไม่มีโครงสร้างที่อยู่ระหว่างแผ่นรองทั้ง 2 แผ่นเท่าที่คุณจะพบในบริการรถสไลด์ ประโยชน์ของรถสไลด์เหล่านี้จะช่วยให้เข้าถึงด้านล่างของรถยนต์ผ่านหลุมบ่อน้ำมัน ช่างเทคนิคได้รับลงในหลุมและจะได้รับที่ทุกส่วนของรถ ตัวเลือกการยกเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่ใช้ได้สำหรับเจ้าของร้านค้ารถยนต์และผู้สนใจงานอดิเรกที่บ้าน มีตัวเลือกลิฟต์อื่น ๆ ให้เลือก เราจะกล่าวถึงตัวเลือกเหล่านี้ในบทความในอนาคต

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.