ระแนงไม้เทียมขนาดเล็กสำหรับบ้านของคุณ

ระแนงไม้เทียมอเนกประสงค์และใช้งานได้จริงกลายเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน ไม่เพียงแต่ดูสวยงามเท่านั้น แต่ยังป้องกันหน้าต่าง รับรองความเป็นส่วนตัว และให้แสงส่องเข้ามาได้มากเมื่อคุณต้องการหรือปิดเมื่อคุณไม่ต้องการ นอกจากนี้คุณสามารถใช้สิ่งเหล่านี้ภายใต้การรักษาหน้าต่างประเภทอื่นๆ เช่น บานกระทุ้งและย้อย เพื่อให้คุณสามารถปิดได้เมื่อต้องการ ระแนงไม้เทียมและหลายสีและมีบัวที่สวยงามที่ด้านบนเพื่อปกปิดการทำงานของมู่ลี่

แน่นอนว่าระแนงไม้เทียมจริงไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสม

ผู้ที่อาศัยอยู่ในสภาพอากาศที่มีความชื้นสูง แต่คุณไม่สามารถบอกความแตกต่างระหว่างระแนงไม้เทียมกับของจริงได้ ดังนั้น ควรเลือกมู่ลี่ไม้เทียมหากบ้านของคุณ ในบริเวณที่มีความชื้น พวกเขาไม่บิดงอไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในสภาพชื้นแค่ไหน ดังนั้นพวกเขาจะคงความสวยงามได้นานกว่าไม้จริง มีหลายเว็บไซต์ที่จะทำมู่ลี่ไม้และมู่ลี่ไม้เทียมตามขนาดในเวลาอันสั้น แม้ว่าคุณจะหาซื้อระแนงไม้เทียมได้ที่ร้านปรับปรุงบ้านใกล้บ้าน แต่คุณก็อาจจะพบตัวเลือกและราคาที่ดีกว่าทางออนไลน์ ร้านอินเทอร์เน็ตไม่มีค่าใช้จ่ายมากเท่ากับร้านค้า ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถแข่งขันได้มากขึ้น

หากคุณต้องการดูสินค้าก่อนซื้อ คุณสามารถขอตัวอย่างได้จากบริษัทตาบอดออนไลน์หลายแห่ง พวกเขาจะส่งระแนงไม้เทียมสีที่คุณเลือกให้คุณ รวมทั้งตัวอย่างเทปผ้าสีต่างๆ ที่คุณสามารถเลือกได้ ระแนงไม้เทียมด้วยวิธีนี้คุณจะสามารถดูชิ้นส่วนต่างๆ ในบริบทของห้องเพื่อดูว่าสีนั้นถูกต้องและตรงตามที่คุณต้องการจริงๆ หรือไม่ บริษัทเหล่านี้ยังให้คำแนะนำที่เฉพาะเจาะจงมากในการวัดหน้าต่างของคุณ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้ขนาดที่พอดีทุกครั้ง

ระแนงไม้เทียมทั้งของจริงและของปลอม

เป็นส่วนเสริมที่สวยงามและใช้งานได้จริงในทุกห้อง ด้วยแผ่นระแนงที่ใหญ่ขึ้น 2″ – 2 1/2″ และผิวเรียบเรียบ คุณจะพบว่าทำความสะอาดได้ง่ายกว่ารุ่นเก่ามาก ด้วยการบำรุงรักษาที่ง่าย สไตล์ที่ทันสมัย ​​และประโยชน์ใช้สอยที่ไม่มีใครเทียบได้ คุณจะไม่มีวันเสียใจที่ใส่มู่ลี่ไม้บนหน้าต่างของคุณ ระแนงไม้เทียมคลาสสิกอย่างแท้จริง ใช้งานได้จริงแต่มีสีให้เลือกมากมายและยังหรูหราอีกด้วย มู่ลี่เหล่านี้จัดอยู่ในประเภทของมูลี่ อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างเล็กน้อยบางอย่างทำให้พวกเขาแตกต่างออกไป ไม่ใช่สิ่งที่น้อยที่สุดคือการใช้งาน มู่ลี่เหล่านี้เช่นเดียวกับม่านม้วน

ไม่จำเป็นต้องมีไม้กายสิทธิ์ในการบิด มีเพียงชุดสายไฟสำหรับดึงและปล่อยที่ควบคุมทั้งมุมของระแนงไม้และความสูงของมู่ลี่เอง เนื่องจากทำจากไม้แทนที่จะเป็นโลหะหรือพลาสติก มู่ลี่ไม้จึงมีพื้นผิวและสไตล์ที่หลากหลาย ประเภทของวัสดุที่ใช้ทำมู่ลี่เหล่านี้ไม่มีจุดสิ้นสุดในทางปฏิบัติ แต่ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์เท่านั้นที่ทำให้ระแนงไม้เทียมเหล่านี้ดูยอดเยี่ยม ยังเป็นการดูแลและบำรุงรักษา มู่ลี่ไม้จำเป็นต้องทำความสะอาดเป็นครั้งคราวด้วยผ้าที่ไม่เป็นขุย ดังนั้นการทำความสะอาดจึงใช้เวลาเพียงครู่เดียว เนื่องจากทำจากไม้จริงหรือไม้เทียม คุณจึงไม่จำเป็นต้องอ่อนโยนเป็นพิเศษกับไม้เหล่านี้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.