เทคนิคเกี่ยวกับเครื่องคอริ่ง

ในการเจาะรูในวัสดุประเภทที่ยากที่สุด สามารถเจาะรูในกระเบื้อง คอนกรีต หินธรรมชาติ หินแกรนิต อิฐ ฯลฯ เจาะรูได้ทุกส่วนของอาคาร เช่น ผนัง เพดาน พื้น เครื่องคอริ่งที่ยึดไว้ที่ส่วนท้ายของแกนสว่านในเครื่อง ใช้สำหรับเจาะรู มีอุปกรณ์การเจาะเพชรหลายประเภทซึ่งมีน้ำหนักเบาและพกพาได้ จึงง่ายต่อการพกพาในทุกที่ที่จำเป็น สามารถใช้ในที่แห้งและเปียกเพื่อการเจาะ พวกเขาทั้งหมดทำงานเกี่ยวกับไฟฟ้าและใช้สำหรับเทคนิคต่าง ๆ ที่จำเป็นสำหรับการเจาะ ประเภทต่างๆ ได้แก่ เครื่องคอริ่ง, เครื่องเจาะไฮดรอลิก, เครื่องเจาะลม

เครื่องคอริ่งและเส้นลวดเป็นเทคนิคการเจาะเพชร

การเจาะแบบหมุนจะใช้เมื่อต้องขุดหลุมเจาะและเจาะหิน ใช้ในการเจาะสำรวจแร่ ที่นี่งานของมันไม่ใช่แค่การขุดหลุมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการหาตัวอย่างแกนกลางด้วย ในเครื่องเจาะไฟฟ้ามีสี่ประเภท: สามารถเจาะได้อย่างรวดเร็วและเจาะรูในคอนกรีตและหินธรรมชาติ เหมาะสำหรับติดและติดตั้งรีบาร์ คุณสมบัติหลักของมันคือ ปราศจากแรงกระแทก ปราศจากฝุ่น และปราศจากการสั่นสะเทือน สามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังช่วยให้สามารถกำจัดแกนกลางได้อย่างรวดเร็ว สามารถทำรูในกระเบื้อง คอนกรีต หินธรรมชาติ และหินแกรนิตได้ในไม่กี่วินาที 

ใช้สำหรับทำท็อปเคาน์เตอร์ หลุมศพ และงานหิน นอกจากนี้ยังใช้ในระบบประปา เครื่องนี้ป้องกันการกระแทกและยังดีสำหรับการกำจัดรอยร้าว เป็นเครื่องจักรที่ทรงพลังมาก พวกเขามีข้อได้เปรียบที่มีน้ำหนักเบา เครื่องคอริ่งสามารถสร้างด้วยอิฐ หินปูน บล็อกถ่าน ฯลฯ รูสามารถทำได้อย่างรวดเร็วและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและใช้งานได้ยาวนาน เครื่องเจาะไฮดรอลิกมีสองประเภท ทั้งคู่สามารถทำงานได้ทั้งทางกลและทางอิเล็กทรอนิกส์ พวกเขามีข้อได้เปรียบที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย มีอายุการใช้งานยาวนานและปลอดภัยและเชื่อถือได้

พวกเขายังสร้างหลุมที่ราบรื่นและแม่นยำมาก 

นอกจากนี้ยังปราศจากฝุ่นและสามารถใช้ในงานติดตั้ง การจ่ายน้ำและก๊าซ สะพานรถไฟและอุโมงค์ ไฟฟ้า ฯลฯ เพื่อให้เครื่องเจาะอยู่ในสภาพดีและป้องกันไม่ให้เครื่องร้อนเกินไป ต้องหมุนดอกสว่านเบาๆ เครื่องคอริ่งควรลดความเร็วของดอกสว่านลง และด้วยการหล่อลื่นที่เพียงพอ อายุการใช้งานของดอกสว่านก็จะเพิ่มขึ้นได้ การเจาะแต่ละประเภทใช้สำหรับเทคนิคเฉพาะและมีประโยชน์มากสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะนั้นๆ จำเป็นต้องทราบประเภทต่างๆ ของเครื่องจักรที่มีอยู่ การใช้งาน ข้อดีข้อเสีย และเทคนิคที่ใช้ก่อนที่คุณจะตัดสินใจใช้ประเภทใดประเภทหนึ่งสำหรับงานของคุณ 

เครื่องคอริ่งเป็นแบบเรียว มีช่องตัดสี่ช่องที่มีความยาวส่วนหนึ่ง พื้นผิวของปลายด้านนี้อาจเรียบหรือเป็นลายนูน ในขณะที่ปลายอีกด้านหนึ่งจะเรียบ ปลั๊กตัวขยายอยู่ภายในตัวยึด วางไว้ที่ส่วนท้ายของตัวยึดที่มีสี่ช่อง และปลายอีกด้านเป็นเกลียว ตั้งค่าสมอโดยวางสมอลงในรูในคอนกรีตและตั้งค่าปลั๊กขยายโดยใช้เครื่องมือตั้งค่า เส้นผ่านศูนย์กลางของพุกแบบหล่นลงแต่ละอันมีเครื่องมือตั้งค่าเฉพาะ เครื่องมือติดตั้งนี้เป็นแท่งเหล็กที่มีปลายด้านหนึ่งถูกคอลง ส่วนที่คอลงของเครื่องมือติดตั้งถูกเสียบเข้าไปในพุกแบบหล่นลงและใช้ค้อนทุบจนขอบของพุกชน

เครื่องคอริ่ง
This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.