การใช้กล่องพัสดุเพื่อบรรจุสิ่งของที่เปราะบาง


การบรรจุสินค้าที่เปราะบางสำหรับการขนส่งหรือการจัดเก็บอาจดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย  มันมีอะไรมากกว่าที่เห็น เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าของคุณจะไม่เสียหายระหว่างการเดินทาง ให้ใช้กลยุทธ์ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนและตรวจสอบให้แน่ใจว่าวัสดุบรรจุภัณฑ์ของคุณมีคุณภาพและความแข็งแรงสูงสุด อ่านคำแนะนำที่เป็นประโยชน์ในการบรรจุสิ่งของที่เปราะบางในกล่องกระดาษลูกฟูก ปัจจุบันมีกล่องพัสดุจำนวนมากในท้องตลาด ซึ่งหลายกล่องไม่เหมาะสำหรับการบรรจุสิ่งของมีค่าและแตกหักง่าย เคล็ดลับคือต้องใช้กล่องที่ทำจากกระดาษลูกฟูกเท่านั้น 
กล่องพัสดุในกระดาษแข็งประเภทที่แข็งแกร่งที่สุด
ที่ใช้ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ และมีให้เลือกหลายแบบ เช่น ผนังชั้นเดียว ผนังสองชั้น และผนังสามชั้น สำหรับสิ่งของที่เปราะบาง ทางที่ดีควรใช้กล่องกระดาษลูกฟูกอย่างน้อย 2 ชั้นและ 3 ชั้นหากคุณรู้สึกว่าจำเป็น พยายามใช้กล่องที่มีขนาดใกล้เคียงกับวัตถุมากที่สุด หากคุณหาไม่พบ หลายๆ บริษัทเสนอโซลูชันกกล่องพัสดุและบรรจุภัณฑ์ตามความต้องการ หลีกเลี่ยงการใช้กล่องที่เคยใช้แล้ว ไม่ทนทานเท่ากล่องกระดาษลูกฟูกใหม่เอี่ยม มีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ มากมายที่คุณสามารถใช้ได้เมื่อบรรจุสิ่งของที่เปราะบางลงในกล่องกระดาษลูกฟูก ลองปฏิบัติตามแนวทางพื้นฐานเหล่านี้
ห่อสินค้าด้วยห่อบับเบิ้ลหรือวัสดุกันกระแทกอื่น ๆ แล้ววางไว้ตรงกลางกล่องพัสดุ เติมช่องว่างที่เหลือทั้งหมดในกล่องด้วยการเติมแบบหลวมๆ/เติมช่องว่าง และตรวจสอบให้แน่ใจว่าบรรจุแน่นไม่มีที่ว่างให้เคลื่อนไหว ปิดขอบที่แหลมคมด้วยกระดาษแข็งหรือตัวป้องกันขอบ อย่าลืมปิดบรรจุภัณฑ์ของคุณด้วยเทปบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมเสมอ และติดฉลากด้วยสติกเกอร์คำเตือนที่เหมาะสม เปราะบางหรือจัดการด้วยความระมัดระวัง การปฏิบัติตามกฎเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้
กล่องพัสดุจะเสียหายในขั้นตอนการจัดส่งหรือจัดเก็บ
ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกำลังเป็นที่ต้องการสูงในปัจจุบัน ผู้บริโภคตระหนักดีถึงความต้องการผลิตภัณฑ์ที่สามารถลด ใช้ซ้ำ หรือรีไซเคิลได้ สิ่งนี้ยังครอบคลุมถึงวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตภัณฑ์มาถึงด้วย วัสดุบรรจุภัณฑ์แบบดั้งเดิมจำนวนมากไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น โฟมโพลีสไตรีนแบบหลวมๆ หรือกล่องพัสดุ แต่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จำนวนมากมีทางเลือกอื่นซึ่งจะทำให้ได้ผลลัพธ์แบบเดียวกัน ในขณะที่รักษาต้นทุนให้ต่ำที่สุด ในฐานะซัพพลายเออร์ จำเป็นต้องให้ความสนใจมากขึ้นในการจัดหากล่องพัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น
กล่องพัสดุ ขนาด ถูกใช้เป็นหนึ่งในสินค้าพื้นฐานที่สุดในบรรจุภัณฑ์ ซึ่งก็คือกล่องกระดาษธรรมดาๆ กล่องหรือกล่องกระดาษที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลกเป็นแกนหลักของบรรจุภัณฑ์เพื่อการขนส่งส่วนใหญ่ ในตอนแรก กระดาษลูกฟูกอาจดูเหมือนเป็นทรัพยากรที่แย่มากสำหรับใช้ในวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม การทำลายป่า ทำลายระบบนิเวศน์แต่นี่ไม่เป็นความจริงอย่างเคร่งครัด เนื่องจากวัสดุที่ทำจากกระดาษจำนวนมากที่ใช้อยู่นั้นถูกตัดออกจากวัสดุที่ยั่งยืน ป่าไม้ นอกเหนือจากนี้ ยังมีประโยชน์อื่นๆ ในการใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูก







This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.