เครื่องทำไอศกรีมการทำอย่างรวดเร็วและในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น

เครื่องทำไอศกรีมผู้ผลิตไอศกรีมอยู่กับเรามากว่า 2,000 ปี ไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่ก็ตาม ในความเป็นจริง จนกระทั่งมีการประดิษฐ์ตู้เย็น ในปี ค.ศ. 1920 ผู้ผลิตไอศกรีมเกือบทั้งหมดใช้หลักการเดียวกันนี้ เครื่องทำไอศกรีมซึ่งเป็นหลักการที่ชาวเปอร์เซียโบราณพัฒนาขึ้นเมื่อเกือบสองพันปีที่แล้วมันถูกสร้างขึ้นเมื่อคุณกวนผลิตภัณฑ์นมอย่างช้าๆ โดยที่ยังคงความเย็นไว้ในเวลาเดียวกัน การทำอย่างรวดเร็วและในสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นทำให้คุณได้โยเกิร์ตเครื่องทำไอศกรีม เห็นได้ชัดว่ามันต้องหวาน

แต่เมื่อกินไอศกรีมครั้งแรก เครื่องทำไอศกรีมมันทำด้วยผลไม้และความเข้มข้นของไอศกรีม ไม่ใช่น้ำตาลเครื่องที่ใช้ทำไอศกรีมได้รับการจดสิทธิบัตรในช่วงต้นปี 1800 และประกอบด้วยภาชนะโลหะที่วางอยู่ในถังไม้ที่คุณใส่น้ำแข็งและเกลือ ภาชนะโลหะมีส่วนผสมทั้งหมด เครื่องทำไอศกรีมและส่วนผสมของน้ำแข็งและเกลือที่ล้อมรอบไว้นั้นเก็บไว้ที่อุณหภูมิที่เหมาะสม

เริ่มมีการรั่วไหลหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง แต่คุณสามารถเก็บไว้นอกระเบียงได้

เกลือถูกผสมในน้ำแข็งเพราะได้ลดจุดเยือกแข็งของน้ำให้ต่ำกว่า 0 °C อุปกรณ์ทั้งหมดถูกปิดด้วยฝา และกระป๋องโลหะที่อยู่ตรงกลางมีไม้พายที่มีข้อเหวี่ยงอยู่ด้านนอก เครื่องทำไอศกรีมข้อเหวี่ยงนี้หมุนด้วยมือเป็นเวลาระหว่าง 20 นาทีถึงครึ่งชั่วโมง ทุกวันนี้คุณได้รับข้อเหวี่ยงแบบใช้มอเตอร์ที่ทำงานด้วยไฟฟ้าในยุคนี้ที่ทุกอย่างเป็นเทคโนโลยีล่าสุดเครื่องทำไอศกรีมคุณจะประหลาดใจที่รู้ว่าผู้คนชอบเครื่องทำไอศกรีมแบบเก่านี้ เพราะหลายคนพบว่าเครื่องทำไอศกรีมนี้ดีที่สุด

ไม่เพียงแต่คุณจะได้รับคอนเทนเนอร์ขนาด 6 ควอร์ตเครื่องทำไอศกรีม ซึ่งมีความหมายมากกว่าสำหรับทุกคน เช่นเดียวกับหนึ่งหรือสองควอร์ตที่เคาน์เตอร์ด้านบนให้แน่นอนว่าถังไม้มีความทนทานไม่มาก และเริ่มมีการรั่วไหลหลังจากผ่านไประยะหนึ่ง แต่คุณสามารถเก็บไว้นอกระเบียงได้ตลอดเวลาและแก้ปัญหาได้ อย่างไรก็ตาม เครื่องทำไอศกรีมการทำวิจัยเบื้องหลังเล็กๆ น้อยๆ ว่าบริษัทใดผลิตสินค้าดีๆ ได้นั้นถือเป็นเรื่องดี เพราะหลายๆ บริษัทใช้วัสดุที่ต่ำกว่ามาตรฐาน

หากคุณต้องการไอศกรีมชิ้นหนา ให้หั่นผลไม้เป็นชิ้นใหญ่

และสุดท้ายคุณจะได้สิ่งที่ไม่คงอยู่ถึงสองสามปีวิธีที่ดีในการปรุงรสของหวานแช่แข็งคือการเพิ่มผลไม้สด พวกเขาจะไม่เพียงแต่เพิ่ม zing เล็กน้อยในการสร้างสรรค์ของคุณเท่านั้น เครื่องทําไอศกรีม homemate แต่ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสุขภาพดีขึ้นเมื่อทุกอย่างได้รับการกล่าวและทำ คุณสามารถเพิ่มอะไรก็ได้โดยเฉพาะในฐานของครีม วานิลลา และน้ำตาล

และผลไม้ใดๆ ก็เป็นของคุณที่จะสำรวจ หั่นสตรอเบอร์รี่เครื่องทำไอศกรีม กล้วย ลูกพีช หรือกีวี เทคนิคคือการเลือกผลไม้รสเปรี้ยวหรือรสเปรี้ยวสำหรับไอศกรีมของคุณ หากคุณต้องการไอศกรีมชิ้นหนา ให้หั่นผลไม้เป็นชิ้นใหญ่ หากคุณต้องการไอศกรีมที่นุ่มนวล ให้บดหรือปั่นผลไม้ของคุณเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

 

This entry was posted in เครื่องทำไอศกรีม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.