สอนทำไอศกรีมด้วยสูตรที่ง่ายและรวดเร็วได้ผลดีที่สุด

สอนทำไอศกรีมหลายคนคิดว่าการทำไอศกรีมเป็นเรื่องยุ่งยากสอนทำไอศกรีม คนเหล่านั้นกำลังทำเรื่องใหญ่จากอะไรด้วยสูตรที่ง่ายและรวดเร็วนี้ ไม่มีเหตุผลที่จะซื้อซ้ำสิ่งที่คุณต้องการกระเป๋าซิปพลาสติกขนาดใหญ่ 1 ใบกระเป๋าซิปพลาสติกขนาดเล็ก 1 ใบน้ำแข็งเกลืออะไรก็ได้ แต่เกลือสินเธาว์ที่ใหญ่กว่านั้นได้ผลดีที่สุดครีมหนักหรือครึ่งและครึ่งของหวานสารเติมแต่ง สอนทำไอศกรีมวานิลลา ช็อคโกแลต ถั่ว ฯลฯ)คุณทำอะไรเติมน้ำแข็งลงในถุงขนาดแกลลอนประมาณครึ่ง

หนึ่งใส่เกลือประมาณครึ่งถ้วยลงในถุงนี้เทครีมหนักลงในถุงเล็กปริมาณที่คุณใส่ขึ้นอยู่กับปริมาณไอศกรีมที่คุณต้องการ ยิ่งใส่ยิ่งได้ไอศกรีมมาก ครีมหนักทำให้ไอศกรีมเข้มข้นขึ้น สอนทำไอศกรีมแต่ครึ่งหนึ่งก็ยังอร่อยเติมความหวาน น้ำตาล น้ำผึ้ง น้ำเชื่อมเมเปิ้ล กล้วยสุก ของหวานประเภทต่างๆ ให้รสชาติไอศกรีมที่แตกต่างกัน สอนทำไอศกรีมใช้วิจารณญาณในการเติมส่วนผสมนี้ คุณสามารถเพิ่มได้อีกเสมอ แต่คุณไม่สามารถนำออกไปได้ เริ่มต้นด้วยจำนวนเล็กน้อย

ลงในถุงที่ใหญ่กว่าด้วยน้ำแข็งและเกลือทั้งหมดตอนนี้เริ่มเขย่ากระเป๋า

ค่อยๆ เติมไปเรื่อยๆ จนได้ความหวานที่ต้องการหากคุณกำลังเพิ่มสารสกัดวานิลลา สอนทำไอศกรีมให้ใส่ลงไปตอนนี้ปิดปากถุงให้แน่นแล้วใส่ลงในถุงที่ใหญ่กว่าด้วยน้ำแข็งและเกลือทั้งหมดตอนนี้เริ่มเขย่ากระเป๋าสอนทำไอศกรีมทำเช่นนี้จนกว่าไอศกรีมจะมีความสอดคล้องที่คุณต้องการ โดยปกติประมาณ 5 นาทีเมื่อคุณคิดว่าคุณทำเสร็จแล้ว ให้นำถุงเล็กๆ ออกมาแล้วล้างออก เปิดขึ้นและทดสอบเพื่อดูว่าหนาเท่าที่คุณต้องการหรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้น ให้ใส่กลับเข้าไปแล้วเขย่าอีกเล็กน้อย

เมื่อไอศกรีมของคุณเสร็จแล้ว ให้ใส่มิกซ์อินที่คุณชอบลงไป สอนทำไอศกรีมเท่านี้ก็พร้อมรับประทานกินในชามหรือออกจากถุงโดยตรงทำไมถึงดีกว่าคุณสามารถทำส่วนเดียวหรือชุดใหญ่  สอนทำไอศกรีมมีน้อยหรือมากเท่าที่คุณต้องการมันเป็นธรรมชาติทั้งหมดไม่มีสารกันบูดใด ๆ และคุณสามารถเลือกประเภทของนมและน้ำตาลที่ใส่เข้าไปได้มันสดอาหารรสชาติดีกว่าเมื่อไม่ได้ทำเมื่อหลายเดือนก่อนรวดเร็วคุณสามารถทำชุดแรกได้ในเวลาน้อยกว่าการวิ่งไปที่ร้านหัวมุมเพื่อซื้อเบียร์

รูดซิปถุงซิปล็อคขนาดใหญ่แล้วห่อด้วยผ้าขนหนู บีบถุงเพื่อให้แน่ใจว่า

แก้วโปรดไอศกรีมโฮมเมดทำง่าย รวดเร็ว และอร่อยมากสอนทำไอศกรีมสอนทำไอศกรีม สามารถเลือกรสชาติได้ไม่รู้จบและสามารถสั่งทำได้ทำประโยชน์ให้ตัวเองและทิ้งกล่องแช่แข็งที่ไหม้เกรียมที่ด้านล่างของช่องแช่แข็งของคุณทิ้งไป ไอศกรีมโฮมเมดสดใหม่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีตอนนี้คุณพร้อมที่จะเก็บส่วนผสมไอศกรีม

ไว้ในถุงซิปล็อคแล้วสอนทําไอศกรีม เจลาโต้เทส่วนผสมลงในถุงซิปล็อครูดซิปให้แน่นเพื่อไม่ให้ไหลออกจากกระเป๋า สอนทำไอศกรีมรับถุงซิปล็อคเก็บอาหารขนาดใหญ่พิเศษ ใส่น้ำแข็งก้อนแล้วเติมหนึ่งในสามของถุงสอนทำไอศกรีม รวมเกลือหินหนึ่งถ้วย รูดซิปถุงซิปล็อคขนาดใหญ่แล้วห่อด้วยผ้าขนหนู บีบถุงเพื่อให้แน่ใจว่าได้สัมผัสกับน้ำแข็งและคุณควรทำในลักษณะการนวด คุณสามารถนวดต่อได้ 10 นาที รู้สึกได้เลยว่ามันกำลังกลายเป็นแป้งเปียก

 

This entry was posted in สอนทำไอศกรีม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.