หลังคาโรงรถวางแผนงานอย่างมืออาชีพ

หลังคาโรงรถ

 

หากคุณกำลังมองหาข้อมูลเกี่ยวกับหลังคาโรงรถ คุณอาจเป็นหนึ่งในสองสถานการณ์: คุณกำลังสร้างโรงจอดรถใหม่และติดใจกับแนวคิดสำหรับหลังคา โรงรถเก่าของคุณต้องการหลังคาใหม่ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด คุณควรวางแผนก่อนที่จะดำดิ่งลงไปให้เราเริ่มต้นด้วยสมมติว่าคุณกำลังเปลี่ยนหลังคาเก่า บางทีคุณอาจมองดูหลังคานั้นมานานแล้วโดยคิดว่ามันดูทรุดโทรม แต่คุณได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดหรือไม่ ดูเหมือนว่าจะมีอะไรผิดปกติกับมัน

หลังคาโรงรถมันรั่วอย่างบ้าคลั่งหรือแค่ไม่กี่จุด

มันดูน่าเกลียดและไม่สวย สาหร่ายเติบโต ไลเคน และรอยด่างหรือไม่ ทำไมฉันถึงถามคุณแบบนี้ ฉันไม่ต้องการให้คุณใช้เวลาและเงินไปกับการซ่อมแซมสิ่งที่ยังไม่พัง หากคุณมีรอยรั่วเล็กน้อย ให้พยายามแยกออกว่าอยู่ที่ไหน บางทีมันอาจจะเป็นเรื่องของการเปลี่ยนเพียงงูสวัดหรือหลังคาโรงรถเพียงไม่กี่แผ่น หากปัญหาของคุณเกิดจากความสวยงามของหลังคาเพียงอย่างเดียว พึงระวังว่าวัสดุมุงหลังคาหลายชนิดสามารถทำความสะอาดได้ อันที่จริงแล้วถ้าคุณมีต้นไม้ใหญ่โตใกล้โรงรถ คุณอาจเห็นการเจริญเติบโตของสาหร่ายหรือใบตายจำนวนมากบนหลังคา

หากเป็นกรณีนี้ ให้ทำความสะอาดหลังคาทุกๆ สปริง ขึ้นไปที่นั่นด้วยสายยางสวนและไม้กวาด หรือซื้อเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงแบบที่ใช้ทำความสะอาดหลังคา ลานบ้าน ฯลฯ มีคำถามของคุณได้รับคำตอบหรือไม่ หยุดอ่านแล้วไปปฏิบัติ สมมติว่าคุณมั่นใจตัวเองว่าหลังคาโรงรถของคุณต้องการมากกว่าแค่น้ำและน้ำมันข้อศอก คุณอาจต้องเปลี่ยนงูสวัดสองสามตัวหรือกำจัดทุกอย่างจนถึงโครงถัก ตอนนี้คุณต้องมีแผน แต่ต้องตัดสินใจบางอย่างก่อน

คุณสามารถทำงานบางส่วนหรือทั้งหมดด้วยตัวเองได้หรือไม่

สามารถเริ่มงานและสรุปงานภายในวันเดียวได้หรือไม่ หรือจะใช้เวลานานกว่านั้น คุณจะต้องล้างโรงรถเพื่อทำงานหรือไม่ งานสามารถทำได้อย่างปลอดภัยโดยไม่มีข้อควรระวังพิเศษใด ๆ  สามจุดแรกทั้งหมดเกี่ยวข้องกับกรอบเวลาและความซับซ้อนของงานที่ทำอยู่ หากงานนั้นง่ายพอๆ กับการเปลี่ยนพลาสติกลูกฟูกสองหรือสามแผ่น คุณก็สามารถทำได้ในช่วงบ่ายและไม่ต้องขนของออกจากโรงรถ หากในทางกลับกัน

คุณกำลังรับมือกับโรคงูสวัดและโครงถักของคุณมีรูปร่างไม่ดี คุณอาจกำลังมองหาการจ้างผู้เชี่ยวชาญ อาจจำเป็นต้องวางนั่งร้านด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย (เพราะฉะนั้นข้อ 4) และคุณอาจต้องการย้ายของมีค่าออกจากโรงรถของคุณ เผื่อในกรณีที่ของหนักหรือสกปรกหล่นลงมา หากงานใช้เวลาหลายวัน หลังคาโรงรถอาจเป็นความคิดที่ดีที่จะเตรียมผ้าใบขนาดใหญ่ไว้พร้อม เผื่อว่าฝนจะตกหรืออะไรทำนองนั้น

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.