วิธีทำให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยด้วยUltheraเห็นผลทันที

เมื่อพูดถึงวัยหนุ่มของเรา

เราไม่รู้ว่าเรามีอะไรบ้างจนกว่าจะหมดไป 

แต่ตอนนี้ มีหลายทางเลือกที่จะป้องกันไม่ให้มันหลุดมือไปกว่าเดิม 5 วิธีดูแลใบหน้าให้แลดูอ่อนเยาว์ สดชื่น และสวยโดยไม่ต้องศัลยกรรม

1) ไฮยาลูโรนิก แอซิด ฟิ ลเลอ
ร์ ทรีตเมนต์ที่ใช้กรดไฮยาลูโรนิก เช่น Juvederm Ulthera  ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทุกปี และด้วยเหตุผลที่ดี: การรักษาด้วย Juvederm dermal filler เพียงครั้งเดียวสามารถลดเลือนริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่นได้นานถึง 1 ปี! ฟิลเลอร์กรดไฮยาลูโรนิกเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพของริมฝีปากและแก้ม เพื่อลดร่องใต้ตา (ความผิดปกติของรางน้ำตา); ลบริ้วรอยรอบปากและเส้นรอยยิ้ม (Nasolabial Folds, Marionette Lines); และเพื่อแก้ไขความไม่สมบูรณ์ของจมูก เช่น ตุ่มและขอเกี่ยว โดยไม่ต้องผ่าตัด)

2) โบทอกซ์
โบทอกซ์ทำงานโดยทำให้กล้ามเนื้อทำงานไวเกินไป ทำให้เกิดรอยย่นของเส้นขมวดคิ้วระหว่างคิ้ว รอยย่นหน้าผาก ตีนกาใกล้ตา และแถบหนาที่คอ โบท็อกซ์ให้ผลลัพธ์ที่เห็นผลจริง โดยไม่ต้องผ่าตัดหรือต้องใช้เวลาพักฟื้น การรักษาโบท็อกซ์แต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 4 เดือน

3) Ultherapy

Ultherapy เป็นขั้นตอนเดียวที่ไม่รุกรานร่างกาย ซึ่งได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ให้ยกกระชับผิวบริเวณคอ คาง และคิ้ว การรักษาแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครนี้ใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ของร่างกาย ผลที่ได้คือผิวจะเริ่มยกกระชับขึ้นตามกาลเวลา ขั้นตอนการยกกระชับใบหน้า   ultheraรีวิว  ไม่รุกรานและเป็นธรรมชาติ ไม่มีเข็ม ไม่มีแผล และไม่มีการดมยาสลบ คนส่วนใหญ่ต้องการการรักษาเพียงครั้งเดียว ซึ่งใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมง และผลลัพธ์อาจคงอยู่นานกว่าหนึ่งปี

4) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว
มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกว่า 1,000 รายการที่จะอ้างว่าใช้เวลาหลายปีออกจากใบหน้าของคุณ แต่เอามาจากเรา – ไม่ต้องเสียเงินกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ไม่ใช่เกรดตามใบสั่งแพทย์ โดยปกติแล้ว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสามารถซื้อได้จากช่างเสริมสวยที่ได้รับอนุญาตหรือสำนักงานแพทย์เท่านั้น เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์อื่นๆ:

  • ควรใช้ครีมกันแดดทุกครั้งที่ก้าวออกจากบ้าน ulthera apex
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ค่า SPF 35 เป็นอย่างน้อย ซึ่งจะช่วยปกป้องคุณจากอันตรายจากแสงแดดและรังสียูวีได้อย่างเพียงพอ
  • หากคุณมีผิวแห้งจำเป็นต้องมีมอยเจอร์ไรเซอร์ มีหลายผลิตภัณฑ์ที่ติดทนนานที่จะช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้นได้นานถึง 8 ชั่วโมง
  • การลอกผิวด้วยสารเคมีเป็นวิธีที่ดีในการรักษาผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดดและรอยดำ อย่างไรก็ตาม หาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะทำการลอกผิวด้วยสารเคมีเพราะว่ามันไม่เหมือนกันทั้งหมด และอาจทำให้ผิวหนังถูกทำลายอย่างรุนแรงได้หากไม่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างเหมาะสมโดยบุคคลผู้มีประสบการณ์

5) การปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์
นี่อาจเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการรักษาใบหน้าของคุณ ต่อไปนี้คือการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่คุณสามารถทำได้เพื่อต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย:

  • นอนหลับให้เพียงพอ การนอนหลับเป็นเรื่องที่ประเมินค่าต่ำไปอย่างแน่นอนเมื่อพูดถึงเรื่องการดูแลผิว ให้แน่ใจว่าคุณนอนหลับเพียงพอเพื่อไม่ให้คุณดูเหนื่อยและลดถุงใต้ตาของคุณ
  • กินเพื่อสุขภาพ. มีอาหารมากมายที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซีสูง ทั้งสองชนิดมีความสำคัญในการให้สารอาหารแก่ผิวและกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน
  • ง่ายบนกาแฟ คาเฟอีนเป็นยาขับปัสสาวะ ซึ่งหมายความว่า มันทำให้ร่างกายของเราสูญเสียน้ำ นี่คือสิ่งที่เราไม่ต้องการให้เกิดขึ้นกับผิวของเราอย่างแน่นอน! ลองเปลี่ยนเป็นน้ำเปล่าแทน
  • เก็บเฉดสีของคุณไว้ การสวมแว่นกันแดดจะช่วยลดการเหล่และทำให้รอยตีนการอบดวงตาและรอยย่นช้าลง
  • อยู่ห่างจากเตียงอาบแดด พวกเขาชะลอกระบวนการซ่อมแซมผิวและอาจทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยได้
  • อย่าสูบบุหรี่! การสูบบุหรี่เป็นเหมือนพิษต่อผิวของคุณ มันทำลายลงคอลลาเจนและอีลาสตินที่คุณทำงานหนักเพื่อสร้าง ไม่เพียงเท่านั้น ยังลดการไหลเวียนของเลือดไปยังผิวหนังและทำให้แผลหายช้า และอย่าลืมบรรทัดผู้สูบบุหรี่ที่น่ารังเกียจเหล่านั้น!

 

This entry was posted in เรื่องของอสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.