มาตรฐานที่เกี่ยวกับระบบภายในของ Sprinkler ดับเพลิง

Sprinkler

 

การติดตั้งระบบสปริงเกลอร์ในบ้าน Sprinkler ที่อยู่อาศัยในบ้านจะช่วยดับความเสี่ยงและป้องกันการแพร่กระจายของไฟด้วยการตอบสนองที่รวดเร็ว Sprinkler ระบบสปริงเกอร์ดับเพลิงได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องคุณและครอบครัวจากการบาดเจ็บสาหัสหรือการเสียชีวิต Sprinkler ไฟยังสามารถสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงหรือทำลายสิ่งปลูกสร้างที่มันเริ่มต้นและอาคารใกล้เคียงที่อยู่ใกล้เคียงได้อย่างสมบูรณ์ระบบสปริงเกอร์สำหรับที่อยู่อาศัย Sprinkler

ได้รับ Sprinkler การออกแบบเพื่อต่อสู้กับอัคคีภัย

ในระยะเริ่มต้นของการพัฒนา Sprinkler ดังนั้นการควบคุมไฟและช่วยให้คุณได้รับความปลอดภัย Sprinkler ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบสปริงเกลอร์ในครัวเรือนที่อยู่อาศัยนั้นไม่มีอะไรเทียบได้กับความปลอดภัยของคุณและครอบครัวข้อเท็จจริงสำคัญแปดประการเกี่ยวกับระบบสปริงเกอร์สำหรับที่อยู่อาศัยน้ำประปามีสามวิธีที่แตกต่างกันในการจ่ายน้ำให้กับระบบสปริงเกลอร์ในประเทศที่อยู่อาศัยการเชื่อมต่อ

Sprinkler โดยตรงเป็นระบบเฉพาะการจ่ายน้ำเท่านั้นและโดยตรงจากระบบจ่ายน้ำหลักไปยังระบบสปริงเกอร์การเชื่อมต่อโดยตรงและโดยอ้อมที่ให้บริการทั้งระบบสปริงเกอร์สำหรับที่อยู่อาศัยและการจ่ายน้ำประปาภายในอาคารและควบคุมโดยวาล์วความต้องการลำดับความสำคัญหากระบบสปริงเกอร์เปิดใช้งาน Sprinkler ดับเพลิง

Sprinkler ความต้องการลำดับความสำคัญจะช่วยให้แน่ใจว่าน้ำที่มีอยู่ทั้งหมดจากแหล่งจ่ายหลักไปที่ระบบสปริงเกอร์โดยการปิดการจ่ายน้ำภายในประเทศที่อยู่อาศัยการเชื่อมต่อโดยตรงและโดยอ้อมที่ให้บริการทั้งระบบสปริงเกอร์สำหรับที่อยู่อาศัยและการจ่ายน้ำประปาในอาคาร Sprinkler แต่ไม่มีวาล์วจ่ายน้ำหากใช้น้ำจากแหล่งจ่ายน้ำที่เก็บไว้สำหรับระบบสปริงเกลอร์ในที่พักอาศัยความจุในการจัดเก็บของถังเก็บน้ำ/ถังจะต้องคำนวณ Sprinkler

และติดตั้ง Sprinkler อย่างถูกต้องเพื่อให้แรงดัน

Sprinkler และอัตราการไหลที่เหมาะสมกับหัว Sprinkler ตามคำแนะนำของผู้ผลิตน้ำยังสามารถสูบเข้าระบบสปริงเกอร์โดยอัตโนมัติจากแหล่งจ่ายที่เก็บไว้ Sprinkler ถังแรงดันหรือภาชนะ Sprinkler หรือปั๊มเพิ่มแรงดันอัตโนมัติซึ่งสามารถดึงน้ำจากท่อหลักหรือถังเก็บน้ำถังเก็บน้ำอย่างไรก็ตามการเชื่อมต่อโดยตรงกับท่อส่งน้ำหากเป็นไปได้ Sprinkler เป็นวิธีที่แนะนำ ระบบสปริงเกอร์ในครัวเรือน Sprinkler ที่อยู่อาศัยทั้งหมดอาศัยการจ่ายน้ำอย่างต่อเนื่องที่แรงดันที่เหมาะสมในการใช้งานระบบสปริงเกอร์ระบบสปริงเกอร์สำหรับที่อยู่อาศัยมีสามประเภทระบบคือเมื่อ

ระบบสปริงเกอร์เติมน้ำอย่างถาวรในระบบท่อเปียก Sprinkler น้ำจะถูกระบายออกทันทีเมื่อหัวสปริงเกลอร์ระเบิดระบบคือที่ที่ระบบสปริงเกอร์อัดอากาศอัด Sprinkler และทำให้น้ำกลายเป็นน้ำแข็งในระบบท่อแห้งมีความล่าช้าเนื่องจากอากาศอัดจะถูกปล่อยออกจากหัวสปริงเกอร์ก่อนน้ำระบบสำรองคือ Sprinkler เมื่อระบบสปริงเกอร์เติมน้ำในเดือนฤดูร้อนและทำงานเหมือนระบบท่อเปียกและเติมอากาศอัดในฤดูหนาวจึงทำงานเหมือนระบบท่อแห้งวัสดุท่อโดยทั่วไปแล้วท่อทองแดงและสแตนเลสจะใช้สำหรับระบบในบ้าน Sprinkler ก็เหมาะสมเช่นกัน Sprinkler

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.