คุณกำลังเป็นที่ปรึกษา iso หรือธนาคารของคุณหรือไม่

ที่ปรึกษา iso

 

ช่องทางเหล่านั้นจะได้รับค่าตอบแทนผ่านข้อตกลงการแบ่งรายได้ ที่ปรึกษา iso ได้รับร้านค้าจากลูกค้าธนาคารโดยตรง น้อยครั้งมากที่คุณจะพบว่าธนาคารมีการดำเนินการชำระเงินทางการตลาดสำหรับการขายโดยเฉพาะ เนื่องจากผู้ค้าเหล่านี้มีความสัมพันธ์ทางการเงินอื่นๆ กับธนาคาร อัตราการออกจากงานจึงมีแนวโน้มลดลง ส่วนใหญ่แล้ว เมื่อร้านค้าได้รับเงินกู้ผ่านธนาคาร ธนาคารอาจต้องการให้พวกเขาดำเนินการกับบัตรเครดิตผ่านพวกเขา

ที่ปรึกษา iso ไม่มีเครื่องมือที่คล้ายกัน

เพื่อให้เกิดความเหนียวและอัตราการขัดสีมีแนวโน้มสูงขึ้น เมื่อผู้ค้ารู้สึกว่าไม่ได้รับบริการที่ต้องการหรือตัวแทนรายอื่นเข้ามาโดยเสนอราคาที่ต่ำกว่า พวกเขาจะพร้อมเปลี่ยนให้ง่ายขึ้น ที่ปรึกษา iso และ พนักงานขายระดับผู้ขาย จึงชดเชยอัตราการออกจากงานที่สูงขึ้นด้วยความพยายามในเชิงรุกและมีประสิทธิผลมากขึ้น พวกเขาไม่รอให้ลูกค้าเข้ามา แต่พวกเขากำลังเคาะประตูบ้าน โทรออก ใช้อินเทอร์เน็ตหรือวิธีการทางการตลาดอื่นๆ เพื่อดึงดูดผู้ค้ารายใหม่ ที่ปรึกษา iso บรรทัดเปิดของพวกเขาอาจเป็นข้อเสนอที่อาจดูเหมือนผลิตภัณฑ์ของธนาคาร

โปรแกรมการเบิกเงินสดล่วงหน้าที่อาจเติมเต็มความต้องการที่ธนาคารของผู้ค้าจะไม่ทำ เพื่อให้คุณได้ทราบถึงศักยภาพของความแตกต่างที่สำคัญระหว่างการเสนออัตราที่ปรึกษา iso เมื่อเทียบกับข้อเสนออัตราของธนาคารตัวแทน ให้พิจารณาเรื่องนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้พัฒนาการศึกษาว่ารายใดรายหนึ่งมีประสบการณ์กับช่องทาง ISO เทียบกับช่องทางธนาคารตัวแทน เพียงแค่เขาพบว่า ที่ปรึกษา iso เสนออัตราที่คะแนนพื้นฐานเฉลี่ย 61.3 ผ่านการแลกเปลี่ยน

ตอนนี้มีอีกสิ่งหนึ่งที่ควรทราบที่นี่ โดยทั่วไปแล้ว

ผู้ค้าที่มาจากธนาคารมักจะประมวลผลปริมาณที่มากกว่าผู้ค้า ที่ปรึกษา iso และมีแนวโน้มที่จะรับสมัครผู้ค้าที่มีขนาดเล็กกว่าและเป็นผู้ประกอบการมากขึ้น นี่คือผู้ชายและสาว ๆ ที่เคาะประตูบ้านคุณและโทรหาคุณ ความแตกต่างอีกประการระหว่างธนาคารตัวแทนที่ปรึกษา iso นั้นเข้มงวดกว่ามากในแนวทางของพวกเขา โดยทั่วไปแล้วธนาคารไม่ได้ขายดีขนาดนั้น พวกเขาตอบกลับเมื่อถูกถามว่ามีบริการประมวลผลหรือไม่ แต่มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ที่ปรึกษา iso ของสาขาของธนาคารตัวแทนทั่วไปจะถูกวัดเป็นตัวเลขหลักเดียวต่อเดือน ในทางกลับกัน ISO ที่ก้าวร้าวมากขึ้นในด้านการตลาดทำให้ได้ลูกค้าใหม่ทุกที่และทุกหนทุกแห่ง และโดยปกติแล้วพวกเขาจะต่อรองราคาที่ดีกว่าสำหรับคุณ ในสถานการณ์แบบนี้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ธนาคารไม่ค่อยเข้าใจการประมวลผล ฉันจะจัดการกับกระบวนการทั้งหมดกับลูกค้าของพวกเขา มันเป็นสถานการณ์ที่ชนะ/ชนะ/ชนะในทุกกรณี ธนาคารชนะโดยสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ และ, มันให้กระแสรายได้เพิ่มเติมสำหรับพวกเขา ฉันเพียงแต่จะเจรจาแบ่งค่าคอมมิชชั่นของฉันให้ดีกว่าที่จะคิดอัตราให้กับลูกค้าของพวกเขา ผู้ค้าชนะเพราะฉันเสนอราคาที่เป็นประโยชน์

 

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.