คอร์ดเพลงเล่นได้ดีขึ้นโดยการเรียนรู้ให้ดี

กีตาร์เป็นเครื่องดนตรีที่ค่อนข้างเล่นง่าย แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ใครๆ ก็สามารถหยิบขึ้นมาและเรียนรู้ได้ในชั่วข้ามคืนเช่นกัน เครื่องดนตรีหกสายนี้เป็นหนึ่งในเครื่องดนตรีที่เก่าแก่ที่สุดที่คงฟังก์ชันพื้นฐานไว้ เล่นโดยการเกลี้ยกล่อมท่วงทำนองผ่านการใช้คอร์ดกีตาร์เป็นหลัก ใช้เคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้ในการเรียนรู้คอร์ดเพลง แล้วคุณจะเล่นกีตาร์ได้อย่างมั่นใจในเวลาไม่นาน คู่มือคอร์ดอาจเขียนโดยอัจฉริยะกีตาร์ แต่ถ้าคุณไม่เข้าใจว่ามันพยายามแสดงให้คุณเห็นอะไร มันก็จะใช้งานไม่ได้ เมื่อเชี่ยวชาญคอร์ดเพลง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่แท็บกีตาร์

คอร์ดเพลงที่เป็นตัวแทนของสายกีตาร์ทั้ง

การวางตำแหน่งนิ้วจะถูกทำเครื่องหมายด้วยจุดหรือตัวเลขเพื่อระบุว่าสายใดและนิ้วไหนที่ต้องวางบนคอร์ดเพลงเพื่อเล่นคอร์ด ยังเป็นความคิดที่ดีที่จะเรียนรู้สัญลักษณ์ประเภทต่างๆ ที่ใช้กันทั่วไปในแท็บกีตาร์ การเรียนรู้คอร์ดเพลงเป็นการออกกำลังกายของกล้ามเนื้อมากเท่ากับการออกกำลังกายของสายตาและจิตใจ โดยการเรียนรู้ความแตกต่างระหว่าง และคุณจะพัฒนาความสามารถในการเล่นคอร์ดเพลงที่ถูกต้องโดยไม่คำนึงถึงเพลง เมื่อคุณสร้างคอร์ดเพลงลงในหน่วยความจำแล้ว จะเปลี่ยนจากคอร์ดหนึ่งไปเป็นคอร์ดถัดไปได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันความสับสนเกี่ยวกับวิธีการเล่นคอร์ดเพลงโดยเฉพาะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อเรียนรู้คอร์ดจะช่วยให้ทำงานหนัก การเรียนรู้กีตาร์นั้นยากในตอนเริ่มต้นเท่านั้น ดังนั้นอย่ากลัวที่จะท้าทายตัวเอง หากคุณเล่นกีตาร์เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงในแต่ละวัน ให้พยายามเล่น 3 คอร์ดในแต่ละครั้ง เริ่มต้นด้วยคำศัพท์ง่ายๆ เมื่อคุณเชี่ยวชาญแต่ละข้อแล้ว ให้ค่อยๆ เพิ่มสิ่งใหม่ๆ จนกว่าคุณจะจำมันได้ทั้งหมด

คอร์ดเพลงส่วนใหญ่อาจดูเหมือนไม่มีจุดหมาย

แต่เมื่อคุณได้เรียนรู้พื้นฐานแล้ว คุณสามารถเพิ่มความรู้นี้และเรียนรู้ที่จะเล่นการเรียบเรียงคอร์ดเพลงได้เกือบทั้งหมด นักกีตาร์หลายคนพบว่าวิธีที่ดีที่สุดในการเรียนรู้คอร์ดเพลงคืออีกวิธีหนึ่ง สื่อทางเลือกเช่นวิดีโอหรือ ให้นักดนตรีได้ฝึกฝนตามเวลาว่าง หนึ่งในหลักสูตรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่ฉันสามารถแนะนำให้คุณเกี่ยวกับสื่อประเภทนี้คือ คุณควรไปที่เว็บไซต์ด้านล่างของบทความนี้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรนั้น สิ่งที่ดีที่สุดของการเรียนรู้จากหลักสูตรเช่น คือคุณสามารถเห็นได้ว่าควรวางนิ้วไว้ที่ใดและได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

เพื่อเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับคอร์ดแต่ละคอร์ด และยังมีอีกมากมายให้คุณเลือกได้ คอร์ดเพลง ง่ายๆ นี่เป็นวิธีง่ายๆ ในการเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์ และหลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่พิเศษจริงๆ ขึ้นอยู่กับคุณเท่านั้นว่าคุณต้องการที่จะเรียนรู้การเล่นกีตาร์อย่างไร หากคุณชอบฝึกจากหนังสือคอร์ด ฉันแนะนำให้คุณซื้อในหนังสือคอร์ดหรือคู่มือกีตาร์ที่เป็นลายลักษณ์อักษร แต่ถ้าคุณเรียนรู้เกี่ยวกับจลนศาสตร์และเรียนรู้จากการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันได้ดีที่สุด

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.