เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน

เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินสร้างภาพมุมอาหารเช้าและพื้นที่เก็บของที่ซ่อนเร้น อย่างไรก็ตาม เทคนิคการประหยัดพื้นที่อันชาญฉลาดเหล่านี้ไม่มีขีดจำกัด วางเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินได้ทุกที่ คิดว่าจะจมอยู่ในโต๊ะอาหาร โต๊ะทำงานแบบบิลท์อิน ทีวีครบชุด มุมครัว และอื่นๆ แนวโน้มดังกล่าวได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องมาจากสองสิ่งหลักๆ ที่ใช้งานได้จริงและราคาจับต้องได้ คู่รักหนุ่มสาวจำนวนมากที่เพิ่งใช้เงินไปสร้างบ้านใหม่ไม่มีเงินเหลือเพียงพอที่จะตกแต่งสถานที่อย่างเหมาะสม พวกเขาจึงหันไปหาเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถตกแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินได้ในราคาไม่ถึงหนึ่งในสามของราคาที่คุณต้องจ่ายสำหรับเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิม นอกจากจะถูกกว่า สร้างเป็นชิ้น ๆ ยังประหยัดพื้นที่ ซึ่งสำคัญมากหากคุณไม่ทำ ทีแรกมีพื้นที่เยอะ เฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้ประหยัดและก่อสร้างได้ง่าย เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเจ้าของบ้านครั้งแรก

การสร้างเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินต้องการพื้นที่และการออกแบบที่เพิ่มขึ้น คุณต้องเต็มใจที่จะคิดนอกกรอบ

Shakers ขึ้นชื่อเรื่องความประหยัดและใช้งานได้จริง เป็นแฟนตัวยงของเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน และถ้าคุณไปเยี่ยมชมชุมชนใดชุมชนหนึ่งของพวกเขา คุณจะรู้ว่ามันมีประสิทธิภาพและมีประโยชน์เพียงใด ตู้และมุมบิ้วอินของพวกเขาสามารถยึดผนังได้ทั้งหมด แต่เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้ก็ยังดูไม่สวยงามนัก

สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น มีข้อควรพิจารณาบางประการ เตียงเมอร์ฟีและเตียงใต้หลังคาทำขึ้นเพื่อประหยัดพื้นที่ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังเพิ่มความสร้างสรรค์ให้กับพื้นที่ขนาดเล็กหรืออพาร์ตเมนต์ สำหรับคนจำนวนมากขึ้นที่ทำงานที่บ้าน การมีเตียงพับเป็นทางเลือกที่เหมาะสม คุณมีพื้นที่ทำงานมากขึ้น และคุณจะไม่ถูกล่อลวงให้ซุกตัวอยู่ในผ้าปูที่นอน

ต่อไป คุณได้สร้างขึ้นในตาราง สิ่งเหล่านี้สามารถวางได้ทุกที่จริงๆ คุณสามารถติดตั้งโต๊ะทำงานแบบบิลท์อินในห้องครัว ในห้องพักแขก หรือแม้แต่ในห้องนอนของคุณ คุณอาจต้องการพิจารณาสร้างโต๊ะใต้บันไดเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างที่ไม่ได้ใช้งานบ่อยๆ อุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมสำหรับโต๊ะทำงานแบบบิลท์อิน ได้แก่ ตู้และชั้นวางของ ตลอดจนตู้และลิ้นชัก การเพิ่มสิ่งเหล่านี้จะทำให้พื้นที่ทำงานของคุณปราศจากความยุ่งเหยิง

สำหรับพื้นที่ขนาดเล็กโดยเฉพาะ ให้พิจารณาโต๊ะที่ทรุดโทรม ติดตั้ง ตัวอย่างเช่น โต๊ะหรือโต๊ะอาหารเช้าใต้ห้องนั่งเล่นของคุณ ปูด้วยกระดานและพรมหรือพรมเมื่อไม่ใช้งาน แน่นอนว่าสิ่งนี้ต้องอาศัยการทำงานบ้าง แต่ควรพิจารณาว่าบ้านของคุณกำลังสร้างอยู่หรือไม่

หน่วยทีวีในตัวสามารถประหยัดพื้นที่ได้มากมาย คุณสามารถเพิ่มตู้เก็บของเพิ่มเติมและเลื่อนแผ่นกระดานออกไปเพื่อเพิ่ม ‘พื้นที่โต๊ะทำงาน’ พิจารณา cubbies น้อยสำหรับเก็บภาพยนตร์หรือดีวีดี เพิ่มส่วนประกอบชั้นวางของเพื่อรวมอุปกรณ์เครื่องเสียง สามารถซ่อนสายไฟได้อย่างง่ายดายด้วยแผ่นปิดแบบถอดได้ ท้องฟ้ามีขีดจำกัดจริงๆ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.