การพิจารณาว่าคุณต้องการบริษัทกำจัดปลวกหรือไม่

เจ้าของบ้านหลายคนไม่ทราบว่าบ้านของพวกเขาเต็มไปด้วยปลวก หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า ‘ผู้ทำลายเงียบ’ ก่อนที่มันจะสายเกินไป คนส่วนใหญ่สารภาพว่าไม่รู้ว่าสัญญาณของความเสียหายจากปลวกคืออะไร หรือปลวกหน้าตาเป็นอย่างไร! ใช้เวลาในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับศัตรูพืชเหล่านี้และพฤติกรรมการทำลายล้าง เพื่อให้คุณรู้ว่าเมื่อใดที่บริษัทกำจัดปลวก แบบมืออาชีพมีความจำเป็นและป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น

รู้จักปลวกของคุณ

ขั้นตอนแรกในการพิจารณาว่าคุณต้องการการควบคุมปลวกนั้นเกี่ยวข้องกับการระบุแมลงในบ้านของคุณหรือไม่ หากคุณเห็นสิ่งที่ดูเหมือนฝูงมด แสดงว่าคุณมีปลวก ในนิวอิงแลนด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริษัทกำจัดปลวกมืออาชีพมักพบกับปลวกใต้ดินบ่อยที่สุด ปลวกเหล่านี้มักจะเป็นฝูงหรือบินเป็นฝูง และดูเหมือนมดบินเมื่อทำเช่นนั้น เพื่อตรวจสอบว่าคุณมีปลวกจริงๆ หรือเป็นเพียงมดที่บินได้ ให้ดูที่ปีกของพวกมัน ปลวกและมดบินมีปีกสองชุด อย่างไรก็ตาม มดตัวหนึ่งบนมดบินจะมีขนาดใหญ่กว่าอีกตัวหนึ่ง ปีกของปลวกมีขนาดเท่ากันทุกประการ

การสังเกตโครงสร้างร่างกายของศัตรูพืชก็จะเป็นประโยชน์เช่นกัน ปลวกไม่มีส่วนลำตัว และโดยทั่วไปจะมีความกว้างประมาณหนึ่งในสี่นิ้วและยาวหนึ่งในสิบหกนิ้ว ระวังว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหนและชนิดของแมลงในบริเวณโดยรอบ และทำความเข้าใจว่าสภาพอากาศของคุณเป็นอย่างไร เพื่อที่คุณจะได้ระบุได้ว่าคุณเคยเจอปลวกหรือแมลงที่มีอันตรายน้อยกว่า

มองหาฝูง

ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังฝนตก ปลวกใต้ดินเริ่มจับกลุ่มกันเป็นฝูง นี่เป็นหนึ่งในสัญญาณบ่งชี้ที่มองเห็นได้ง่ายที่สุดว่าบ้านของคุณอาจมีปลวก คุณจะต้องการแสวงหาบริษัทกำจัดปลวก อย่างมืออาชีพทันทีหากคุณรู้ว่ามีฝูง ในทรัพย์สินของคุณ

This entry was posted in บริษัทกำจัดปลวก. Bookmark the permalink.

Comments are closed.