ความน่าสนใจเกี่ยวกับอาหารเพิ่มน้ำนมของคุณแม่

เป็นเวลาหลายปีที่คนส่วนใหญ่เปลี่ยนจากวิตามินในวัยเด็กไปเป็นไม่กินเลยเมื่ออายุมากขึ้น และมีสติสัมปชัญญะเรื่องสุขภาพมากขึ้นอาหารเพิ่มน้ำนมฉันก็กลับไปที่ชั้นเก็บของที่แม่ซื้อวิตามินมาให้ตอนที่ฉันยังเด็กอย่างไม่ต้องสงสัยฉันเริ่มทานอาหารเสริมจากชั้นวางและไม่เห็นความแตกต่างอย่างมากในสุขภาพของฉันอันที่จริง ในบางกรณี ฉันเกือบจะรู้สึกแย่ลงไปอีก!ดังนั้นฉันจึงหยุดกินพวกเขาและเป็นเวลาหลายปีที่ฉันเลิกกินอาหารเสริมทั้งหมดจาก

นั้นเมื่อฉันโตขึ้นอาหารเพิ่มน้ำนมมีอาการแพ้มากขึ้น

และจัดการกับอาการปวดหัวไมเกรนมากขึ้นสมุนไพรอาหารเพิ่มน้ำนมฉันเริ่มพัฒนาวิธีการที่จริงจังมากขึ้นกับสิ่งที่ฉันใส่เข้าไปในร่างกายของฉัน และฉันก็เริ่มค้นคว้าเกี่ยวกับอาหารเสริมอย่างละเอียดมากขึ้นหลังจากหลายปีที่ไม่ได้รับสิ่งที่ฉันต้องการจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากร้านค้า สิ่งที่ฉันอยากรู้จริงๆ

  • ก็คืออาหารเสริมทั้งหมดถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกันหรือไม่”ฉันคิดว่าต้องมีคำตอบอยู่ที่ไหนสักแห่งและควรมีวิธีบอกได้ว่าอาหารเสริมบางชนิดดีกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ
  • หรือไม่องค์การอาหารและยาไว้วางใจผู้ผลิตในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและรายการส่วนผสมที่ถูกต้องตราบใดที่ไม่มีอะไรผิดพลาดอาหารเพิ่มน้ำนม

หมวกก็อยู่ได้คุณรู้หรือไม่ว่ากี่คนที่ใช้เวลาในการบ่นเพราะพวกเขาไม่ได้รับสิ่งที่พวกเขาคิดว่าควรได้รับจากอาหารเสริมของพวกเขาดังนั้น ผู้ผลิตยังคงใช้ผลิตภัณฑ์ที่ด้อยกว่าประหยัดต้นทุนอาหารเพิ่มน้ำนมผลิตภัณฑ์ที่อาจไม่เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพที่แท้จริงหากมีอยู่จริงหากคุณเป็นเหมือนฉันในวันที่คุณไม่ได้วางแผนว่าจะกินอะไร คุณอาจจะเลิกกินหรือหยิบอาหารที่มีแคลอรีเปล่าๆ หรืออาหารเพิ่มน้ำนม

การวางแผนและการเตรียมพร้อมอาหารเพิ่มน้ำนม

เป็นสิ่งสำคัญเคล็ดลับอย่างหนึ่งของฉันคือการคงความสม่ำเสมอในสิ่งที่ฉันกินในแต่ละวัน ตอนนี้ ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบความคิดสร้างสรรค์และความหลากหลายอาหารเพิ่มน้ำนมฉันแนะนำให้คุณวางแผนสองสามวันแล้วค่อยหมุนไปรอบๆ จนกว่าคุณจะคุ้นเคยกับการรู้วิธีจับคู่อาหารที่คุณกินและขนาดส่วน แต่สำหรับฉัน สิ่งมีชีวิตที่เป็นนิสัย ฉันค่อนข้างดีกับสิ่งเดียวกันทุกวันสารอาหารประเภทนี้ส่วนใหญ่มาจากร่างกายของเราผ่านทางอาหาร

อาหารเพิ่มน้ำนมที่เรากินดีอาหารเพิ่มน้ำนมความเสี่ยงของการเจ็บป่วยคือการขาดสารอาหารที่สำคัญบางอย่าง นี่คือจุดที่อาจมีการเสริมโภชนาการเข้ามา มันจะต่อต้านโรคที่เกิดจากความบกพร่องนี้ ด้วยความเป็นจริงนี้ จึงไม่น่าเป็นไปได้ทีเดียวที่ใครบางคนจะปฏิเสธการเสริมโภชนาการในแต่ละวันอาหารเพิ่มน้ำนมดังนั้นคำถามในปัจจุบันคืออาหารเพิ่มน้ำนมเหตุใดผู้คนจึงจำเป็นต้องทานวิตามินรวมอาหารเพิ่มน้ำนมในขณะที่วิตามินส่วนใหญ่ในแต่ละวันของเราอาจให้วิตามินพื้นฐานที่เราต้องการ มันอาจจะไม่จำเป็น

This entry was posted in สุขภาพ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.