Fire alarm และเครื่องตรวจจับควันไฟ

 

ไฟไหม้เป็นปัญหาใหญ่ในทุกบ้านโดยเฉพาะบริเวณห้องครัวที่มักเกิดไฟไหม้โดยไม่ได้ตั้งใจ นี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ครอบครัวต้องการติดตั้งสัญญาณเตือนไฟไหม้ในบ้านของพวกเขา พวกเขารู้สึกปลอดภัยมากขึ้นเนื่องจากสัญญาณเตือนไฟไหม้เหล่านี้ ในอดีต Fire alarm มีความจำเป็นในสถานประกอบการเชิงพาณิชย์เท่านั้น แต่ปัจจุบันถือว่ามีความสำคัญในครัวเรือน ระบบ Fire alarm แบบแมนนวล ระบบอัตโนมัติ และแบบผสมทั้งแบบแมนนวลและแบบอัตโนมัติ

Fire alarm แบบแมนนวลช่วยให้บุคคล

สามารถดึงทริกเกอร์สัญญาณเตือนได้ด้วยตนเองเมื่อเห็นหรือสังเกตเห็นไฟไหม้ภายในบ้าน Fire alarm นี้มักพบในโถงทางเดินที่มีคันโยกแบบแมนนวล หุ้มด้วยกระจกพร้อมป้ายบอกทางให้แตกในกรณีฉุกเฉิน ระบบแจ้งเตือนอัคคีภัยอัตโนมัติจะเตือนครัวเรือนไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิหรืออาจมีควันในบางกรณี มักจะส่งเสียงบี๊บเรียกความสนใจของสมาชิกในครอบครัว Fire alarm อัตโนมัติระดับไฮเอนด์บางตัวเชื่อมต่อโดยตรงกับสถานีดับเพลิงที่ใกล้ที่สุด ดังนั้นเมื่อสัญญาณเตือนดังแล้ว สัญญาณเตือนจะถูกส่งไปยังแผนกดับเพลิงโดยอัตโนมัติ

นักดับเพลิงจะมาถึงเร็วกว่ามากการรวมกันของทั้งระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้แบบแมนนวลและแบบอัตโนมัติมักพบในสถานประกอบการเชิงพาณิชย์ เนื่องจากระบบ Fire alarm system อัตโนมัติมีค่าใช้จ่ายสูง สถานประกอบการบางแห่งจึงตัดสินใจรวมทั้งสองระบบเข้าด้วยกันเพื่อลดต้นทุน ระบบเตือนภัยประเภทนี้เป็นที่นิยมมากที่สุดในอาคารขนาดใหญ่ไม่ใช่ในบ้านครัวเรือนส่วนใหญ่ในปัจจุบันกำลังนำความปลอดภัยไปสู่อีกระดับหนึ่ง

ตอนนี้พวกเขาให้ความสำคัญกับบ้านและของมีค่าในบ้านมากขึ้น

Fire alarm หนึ่งที่พบในบ้านหลายหลังคือเครื่องตรวจจับควันไฟอัตโนมัติ เครื่องตรวจจับควันไฟอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์ที่มีความไวสูงซึ่งตอบสนองต่อการปรากฏตัวของควันเพื่อเตือนเจ้าของบ้านล่วงหน้า น่าเสียดายที่อุปกรณ์นี้มีพื้นที่ครอบคลุมจำกัด และด้วยเหตุนี้ สมาคมป้องกันอัคคีภัยแห่งชาติจึงแนะนำให้ติดตั้งเครื่องตรวจจับควันไฟในทุกชั้นของบ้านรวมถึงชั้นใต้ดินและแม้แต่ในห้องพักทุกห้อง โดยเฉพาะบริเวณห้องครัวที่มักเกิดไฟไหม้โดยไม่ได้ตั้งใจ

พวกเขายังเสนอให้เชื่อมต่อเครื่องตรวจจับควันไฟทั้งหมดเพื่อปกป้องบ้านทั้งหมด Fire alarm นี้ถือว่าเป็นมิตรกับครอบครัว เนื่องจากคุณสามารถปิดได้เองเมื่อไม่ต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการสังสรรค์ในครอบครัว ซึ่งบางครั้งเราย่างและเตรียมสูตรไก่ต่างๆ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.