เสริมจมูกแบบปิด กับ เสริมจมูก แบบไหนดีกว่ากัน

ให้เรานิยามการเสริมจมูกแบบปิดกับการทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิด การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดเป็นงานจมูกที่มีแผลจำกัด โดยทั่วไปจะอยู่ที่รูจมูกเท่านั้น ไม่มีรอยบากในคอลัมเมลลา ซึ่งเป็นแถบแนวตั้งของผิวหนังที่พบระหว่างรูจมูกขวาและซ้าย การผ่าตัดเสริมจมูกเปิด,หรืองานจมูกเปิดเป็นที่ที่แผลผ่าตัดขนาดเล็กทำขึ้นระหว่างที่เหมาะสมและรูจมูกซ้าย การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดนั้นไม่ธรรมดาเหมือนเมื่อ 20 หรือ 30 ปีที่แล้ว

เสริมจมูกหลายคนพบว่าการมองเห็นและรูปร่างของกระดูก

อ่อนในขณะที่ดูทั้งด้านขวาและด้านซ้ายพร้อมกันช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและสมมาตรมากขึ้น การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดไม่อนุญาตให้คุณเห็นกระดู

กอ่อนจมูกทั้งสองข้างพร้อมกัน สำหรับการผ่าตัดที่จำกัดมากขึ้น การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดยังคงใช้มาจนถึงทุกวันนี้ หากจมูกของคุณต้องเล็กลงหรือคุณต้องการขั้นตอนที่จำกัดมากขึ้นที่ฐานจมูกของคุณ กรีดที่ซ่อนอยู่ในรูจมูกของคุณเป็นวิธีที่จะไป การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดหรืองานจมูกแบบเปิดคือเมื่อคุณทำการกรีดที่โคลูเมลลา คอลัมเมลลาเป็นผิวหนังที่แยกรูจมูกขวาและซ้าย ซ่อนอยู่ใต้จมูกของคุณ

กรีดทั่วมันมักจะทำเพื่อเชื่อมรอยกรีดในรูจมูกขวาและซ้ายของคุณ วิธีนี้จะช่วยให้ศัลยแพทย์พลาสติกมองเห็นกระดูกอ่อนจมูกของคุณทั้งสองข้างพร้อมกันได้ กระดูกอ่อนไม่ควรบิดเบี้ยวเพราะสามารถมองเห็นได้ทั้งสองด้าน การผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผลลัพธ์ของคุณมีความแน่นอนในระดับที่สูงขึ้น เนื่องจากมองเห็นทั้งด้านขวาและด้านซ้ายของจมูกของคุณในเวลาเดียวกัน

แผลเล็กที่โคลัมเมลลารักษาได้ดี

มองเห็นได้ยากในระยะยาว หากคุณต้องการปรับโครงสร้างกระดูกอ่อนใหม่ เช่น ปลายจมูกหรือบริเวณกระดูกอ่อนเหนือรูจมูกขวาและซ้าย ส่วนใหญ่คุณจะต้องทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิด แล้วแนวทางไหนดีกว่ากัน? ขึ้นอยู่กับวิธีการผ่าตัดที่คุณต้องการหรือต้องการทำให้สำเร็จด้วยการทำจมูกของคุณ การผ่าตัดเสริมจมูกแบบปิดควรมีอาการบวมน้อยลงและหายเร็วขึ้น อย่างไรก็ตาม ศัลยแพทย์ตกแต่งส่วนใหญ่ยินดีทำศัลยกรรมเสริมจมูกแบบปิด

เฉพาะในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงจมูกเพียงเล็กน้อยเท่านั้นการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดจะช่วยให้ผู้ป่วยมีทางเลือกมากขึ้น พร้อมความมั่นใจมากขึ้นว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่สมมาตร อย่างไรก็ตาม มีข้อเสียเล็ก ๆ น้อย ๆ ของแผลเล็ก ๆ บนลำไส้ใหญ่ของคุณ อาจมีอาการบวมมากขึ้นและหายเร็วขึ้นด้วยการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิดเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งในซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดเสริมจมูก

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://pmedclinic.com/service/open-rhinoplasty/

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.