ระบบนิวเมติก SMCเป็นระบบกลไกที่ใช้ก๊าซอัดในแง่เชิงกล

ในแง่เชิงกลนิวเมติกส์เป็นส่วนหนึ่งของระบบบางอย่างที่ผลิตพลังงาน มันใช้ก๊าซหรืออากาศเพื่อสร้างพลัง ระบบนิวเมติกจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่เรียกว่าความดันแตกต่างอย่างมากกล่าวอีกนัยหนึ่งระบบนิวเมติก SMCเป็นระบบกลไกที่ใช้ก๊าซอัด พวกมันค่อนข้างคล้ายกับระบบไฮดรอลิกซึ่งเป็นระบบที่ใช้ของเหลวในการถ่ายโอนแรง ระบบนิวเมติกสามารถพบได้ในเกือบทุกแห่งในโลกสมัยใหม่ ทันตแพทย์ใช้นิวเมติก SMCเพื่อใช้ในการฝึกซ้อมช่างไม้ใช้ค้อนลมและอื่น ๆ

อีกมากมายหลักการของนิวเมติกส์นิวเมติกส์เป็นวิธีการเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าให้เป็นการเคลื่อนที่เชิงกลนิวเมติก SMCโดยใช้ก๊าซอัดแทนแม่เหล็กไฟฟ้าหรือมอเตอร์ ระบบนิวเมติก SMCจะรวมเครื่องอัดอากาศที่เก็บอากาศอัดไว้ในกระบอกสูบและปล่อยออกมาภายใต้การควบคุมด้วยไฟฟ้า บ่อยครั้งที่อากาศสามารถปรับเปลี่ยนได้เล็กน้อยโดยการเอาไอน้ำออกบางส่วนและผสมน้ำมันที่ถูกทำให้เป็นละอองเล็กน้อยเพื่อให้ก๊าซเป็นมิตรกับเครื่องจักรมากขึ้น

นิวเมติกระบบไฮดรอลิกจะใช้น้ำมันเป็นตัวควบคุม พวกเขามีข้อได้เปรียบ

MAxx302-M

ระบบนิวเมติกมักใช้สำหรับเครื่องมือไฟฟ้า มีเครื่องมือมากมายที่ขับเคลื่อนโดยระบบนี้ในงานช่างไม้ทันตกรรมห้องปฏิบัติการและร้านขายเครื่องจักร แอปพลิเคชั่นอื่น ๆ นิวเมติก SMCจะรวมถึงแจ็คแฮมเมอร์ซึ่งเป็นระบบส่งกระบอกสูบที่มักใช้โดยธนาคารและปืนกลและปืนที่ใช้ในการขับเคลื่อนวัตถุ นิวเมติก SMCแอปพลิเคชั่นที่ยอดเยี่ยมคือรถยนต์รุ่นใหม่ที่ทำงานบนระบบอัดอากาศ ไฟฟ้าถูกนำมาใช้จริงในชั่วข้ามคืนเพื่ออัดอากาศเข้าไปในกระบอกสูบบนเรือ นิวเมติก SMCรถจะวิ่งตลอดทั้งวันโดยไม่มีน้ำมันเชื้อเพลิงรวมทั้งการปล่อยมลพิษเทียบกับไฮดรอลิก

นิวเมติกระบบไฮดรอลิกจะใช้น้ำมันเป็นตัวควบคุม พวกเขามีข้อได้เปรียบที่สามารถรับน้ำหนักบรรทุกได้มากขึ้น นิวเมติก SMCข้อเสียคือเมื่อมีการรั่วไหลจะทำให้เกิดความยุ่งเหยิงอย่างมากและมีค่าใช้จ่ายสูงมากในการแก้ไข ในทางตรงกันข้ามการรั่วไหลนิวเมติก SMCในระบบนิวเมติกอาจหมายความว่าคุณระบายอากาศธรรมดาซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ฟรีหากมีการแก้ไขการรั่วไหล ระบบเหล่านี้มักจะเป็นที่ต้องการหากต้องมีจำนวนการเล่นที่เฉพาะเจาะจงหรือให้ในระบบ

ดังนั้นเมื่อจำเป็นต้องใช้ความเร็วและการกำหนดตำแหน่งเฉพาะระบบเพิ่มเติม

แต่ถ้าต้องรักษาแรงดันสูงโดยไม่มีความผันผวนขอแนะนำให้ใช้ระบบไฮดรอลิกข้อดีและข้อเสียเนื่องจากอากาศสามารถบีบอัดได้จึงอาจควบคุมความแม่นยำและความเร็วของระบบนิวเมติกได้ยากมาก นิวเมติก SMCดังนั้นเมื่อจำเป็นต้องใช้ความเร็วและการกำหนดตำแหน่งเฉพาะระบบเพิ่มเติมอาจต้องมีการก่อสร้างอุปกรณ์นิวเมติก smcเนื่องจากมีการควบคุมเพิ่มเติมใช้ในอุตสาหกรรมหลายสิบประเภทและหลายร้อยการใช้งานเทคโนโลยีนิวเมติกควบคุมการเคลื่อนไหวของเครื่องจักรและวัสดุได้อย่างแม่นยำ เทคโนโลยีนิวเมติกมีข้อดีหลายประการรวมถึงโอกาสในการลดต้นทุน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.automationcluster.com/index.php/product/mindman

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.