เปรียบเทียบสองตัวเลือกนี้เสมอเมื่อตัดสินใจเลือกรับจำนำรถติดไฟแนนซ์รถใหม่หรือรถมือสอง

เมื่อพูดถึงการซื้อรถไม่ว่าจะเป็นการอัพเกรดรุ่นเก่าหรือซื้อเป็นครั้งแรกก็ไม่แพง

มักจะมีการโต้แย้งเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างการซื้อรถใหม่รับจำนำรถติดไฟแนนซ์หรือรถมือสอง ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการซื้อรถใหม่มีราคาแพง แต่คุณจะได้รับผลประโยชน์เพิ่มเติมจากการจ่ายเงินน้อยลงสำหรับรถมือสอง

  • ข้อดีอย่างหนึ่งของการซื้อรถที่เคยใช้โดยผู้ใช้ถนนรายอื่นคือการหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายในการจ่ายเงินเพิ่มโดยตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เมื่อรถใหม่เอี่ยมโดยการใช้เว็บไซต์เช่นผู้ค้าจอดรถจำนำรถยนต์คุณมักจะตัดคนกลางออกได้ และได้รับราคาที่ดีขึ้น การซื้อรถมือสองจะช่วยลดต้นทุนค่าเสื่อมราคาจำนวนมากที่พบเมื่อซื้อรถใหม่
    อย่างไรก็ตามเป็นที่ยอมรับกันดีว่าค่าใช้จ่ายในการซื้อรถมือสองนั้นน้อยกว่ามากเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายในการซื้อรถใหม่ ผู้ซื้อรถยนต์ใหม่ไม่ได้มีภาพลวงตาว่ารถใหม่จะดีกว่าในแง่ของความคุ้มค่า

วิธีหนึ่งที่คนซื้อรถมือสองมีความเสี่ยงคือความแปรปรวนของคุณภาพของรถมือสองคนที่ขายรถมือสองโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากตัวแทนจำหน่ายอาจซ่อนปัญหาที่ซ่อนอยู่กับรถซึ่งอาจไม่ชัดเจนในทันทีเมื่อทดสอบ การขับขี่และตรวจสอบยานพาหนะ ซึ่งมักเป็นความเสี่ยงใหญ่ในแง่ของต้นทุนทางการเงินและความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้นในการขับเคลื่อน ลักษณะเฉพาะของสิ่งนี้จะขาดเอกสารบริการหรือเอกสารประกอบหรืออีกทางเลือกหนึ่งคือราคาขายที่ถูกผิดปกติซึ่งดูเหมือนว่ารถจะอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน หลีกเลี่ยงการซื้อรถใหม่เนื่องจากปัญหาส่วนใหญ่เกี่ยวกับรถใหม่จะถูกหยิบขึ้นมาในระหว่างการผลิตหรือการตรวจสอบเพิ่มเติมที่ตัวแทนจำหน่ายและปัญหาส่วนใหญ่จะอยู่ภายใต้การรับประกันสำหรับรถคันใหม่

ข้อดีเพิ่มเติมในการซื้อรถใหม่คือศักยภาพในการปรับแต่งด้วยรูปแบบและคุณสมบัติภายในที่ผสมผสานกับรูปลักษณ์ภายนอกเช่นชุดตัวถังและสี

การเลือกตัวเลือกเหล่านี้มักจะเป็นประโยชน์อย่างมากที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งร้านรับจำนำรถยนต์คุณสมบัติเชิงกลและความสวยงามให้เหมาะกับความต้องการ หากคุณเต็มใจที่จะเสียสละในด้านนี้การเลือกตัวเลือกรถยนต์มือสองอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ในที่สุดการตัดสินใจส่วนใหญ่ในชีวิตที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนจะมาจากการตัดสินใจทางการเงินกรณีนี้ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก หากคุณสามารถซื้อรถใหม่ได้นี่มักเป็นตัวเลือกที่ต้องการเพื่อให้คุณมีระดับความปลอดภัยและทางเลือกที่ดีที่สุดเพื่อให้เหมาะกับคุณอย่างสมบูรณ์แบบ ในทางกลับกันหากคุณรู้สึกว่าการซื้อรถยนต์ใหม่เอี่ยมนั้นอยู่นอกเหนือวิธีการทางการเงินของคุณ

This entry was posted in เรื่องของอสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.