Plastic pallet manufacturer ความสามารถในการใช้งานซ้ำ

 

ในขณะที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าไม้ยังคงครองอยู่ในอุตสาหกรรมพาเลท แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธความนิยมที่เพิ่มขึ้นของพาเลทที่ทำจากพลาสติกได้ แม้ว่าไม้จะควบคุมตลาด Plastic pallet manufacturer ในสหรัฐอเมริกาประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ แต่พลาสติกมีสัดส่วนเพียง 2-5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น พาเลทไม้อาจยังคงเป็นที่นิยมมากที่สุด แต่ตลาดพาเลทพลาสติกเพิ่มขึ้นมากกว่าสองเท่าในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา Plastic pallet manufacturer มีหนึ่งในปัจจัยด้านความสามารถในการใช้งานซ้ำได้เนื่องจากไม้จะเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา นอกจากนี้ไม้จะต้องได้รับการซ่อมแซม

เป็นระยะ นี่ไม่ใช่ Plastic pallet manufacturer โลกของเราล้วนเป็นสีเขียวและรักษาสิ่งแวดล้อมของเรา เราต้องช่วยต้นไม้ของเราและไม้ของเราก็เริ่มหายากขึ้นในปีนี้แล้วอะไรคือการหยุด Plastic pallet manufacturer จากการเข้าครอบครองตลาดพาเลทอาจมีต้นทุนสูงในการผลิตพาเลท ในการประเมินการใช้พาเลททั้งสองประเภทแทนที่จะเป็นเพียงด้านดีหรือไม่ดีของผลิตภัณฑ์เราต้องดูว่าชนิดใดใช้พลังงานน้อยที่สุดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า

การประเมินการใช้พาเลททั้งสองประเภทแทนที่จะเป็นเพียงด้านดีหรือไม่ดี

ในการประเมินผลนี้เราต้องดูว่าพาเลทชนิดใดที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ในรูปแบบเดิมด้วยเหตุนี้เราไม่ควรลืมว่าไม้สามารถทดแทนได้เช่นเดียวกับไม้ทรัพยากรที่สามารถหมุนเวียนได้ Plastic pallet manufacturer ในทางกลับกันพลาสติกทำจากปิโตรเลียมซึ่งไม่ใช่ทรัพยากรหมุนเวียน ไม้สามารถรีไซเคิลได้ 100 เปอร์เซ็นต์และย่อยสลายทางชีวภาพได้ทั้งหมดในขณะที่พลาสติกไม่ใช่ Plastic pallet manufacturer กแม้จะมีข้อดีของไม้

แต่ Plastic pallet manufacturer ยังคงได้รับความสำคัญ ทำโดยการฉีดขึ้นรูปเทอร์โมฟอร์มขึ้นรูปแบบหมุนและโฟมโครงสร้างและการอัดขึ้นรูป ตลาดที่หลากหลายรวมถึงเวชภัณฑ์ยานยนต์ร้านขายของชำอาหารและเครื่องดื่มล้วนสร้างความเปลี่ยนแปลง Plastic pallet manufacturer ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ความสามารถในการใช้งานเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้หลาย บริษัท หันมาใช้พาเลทพลาสติกและผู้ผลิตหลายรายได้ใช้ประโยชน์จากสิ่งนี้ด้วยการสร้างการออกแบบใหม่

เพื่อการอพยพของศัตรูพืชในระหว่างการส่งออกและสิ่งนี้ชอบพลาสติก

สำหรับแต่ละอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ มีตัวเลือกต้นทุนต่ำมากมายในตลาดตอนนี้เพื่อเปรียบเทียบกับคู่ไม้ของพวกเขาในทางที่ดี plastic pallet manufacturers ต้นทุนต่ำทำได้โดยการใช้เรซินที่ผ่านการรีไซเคิลและการบดเศษกฎระเบียบระหว่างประเทศเรียกร้องให้ไม้ได้รับการปฏิบัติเพื่อการอพยพของศัตรูพืชในระหว่างการส่งออกและสิ่งนี้ชอบ Plastic pallet manufacturer เพราะจะเพิ่มต้นทุนของพาเลทไม้ Plastic pallet manufacturer

คาดว่าจะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นและกำลังได้รับความนิยมอย่างช้าๆ ตามที่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าในวันหนึ่งพาเลทพลาสติกมีบทบาทที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจาก บริษัท ต่างๆนำระดับระบบอัตโนมัติที่สูงขึ้นมาใช้ ความน่าเชื่อถือและการใช้งานของพลาสติกทำให้เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเมื่อเทียบกับไม้ซึ่งเสี่ยงต่อการแตกและเสียหาย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.