เคล็ดลับเซ็กซี่สำหรับคนรักในการทดลองไข่สั่นและสนุก

การใช้ไวเบรเตอร์ในห้องนอนอาจทำให้ผู้ชายบางคนรู้สึกว่าถูกคุกคาม แต่ก็ไม่จำเป็น (เธอกำลังมีเซ็กส์กับคุณไม่ใช่ไวเบรเตอร์) แต่สิ่งที่ผู้ชายต้องให้ความสำคัญคือสิ่งที่ไข่สั่นไม่สามารถทำได้ บางคนชอบแกล้งเธอพูดสกปรกกับเธอและทำให้เธอเปิดใจ ไม่มีอุปกรณ์ใดในโลกที่สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่าคุณ มีเคล็ดลับเซ็กซี่มากมายที่ทำให้เซ็กส์ทอยในห้องนอนร้อนแรงขึ้น ไข่สั่นส่วนใหญ่มีความเร็วหลายระดับในปัจจุบันดังนั้นคุณสามารถมีช่วงเวลาที่ดีในการผสมผสานระหว่างความเร็วเหล่านี้ในระหว่างการเล่นหน้า

ไข่สั่นเปลี่ยนเป็นการตั้งค่าที่ช้าที่สุดสำหรับการเล่นที่เร้าใจ

จากนั้นเพิ่มความเร็วเมื่อใกล้ถึงจุดสุดยอดเพื่อให้เวลาในชีวิตของเธอ กุญแจสำคัญคือให้เธอคาดเดาและเล่นเกม สำหรับคู่รักที่ต้องการทดลองมากขึ้นให้วางผ้าหลาย ๆ ชั้นไว้บนหัวของไข่สั่น ร้อนขึ้นให้ค่อยๆถอดชั้นเหล่านี้ออก ฉันมักจะเปิดเลเยอร์สุดท้ายไว้ ไข่สั่นเพิ่มความเร็วแทนเพื่อให้เธอสำเร็จความใคร่ครั้งใหญ่ เนื่องจากการสั่นสะเทือนที่แพร่กระจายไปทั่วร่างกายของคุณในระหว่างมีเซ็กส์คุณสามารถทำให้เธอตื่นเต้นอย่างเซ็กซี่ได้โดยการวางไวเบรเตอร์ไปที่ส่วนต่างๆของร่างกายระหว่างมีเซ็กส์และเล่นหน้า

แต่ละสถานที่ที่คุณใส่ไว้จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไปดังนั้นการเล่นสนุกกับมัน วางไว้บนกรามของคุณระหว่างออรัลเซ็กส์เพื่อส่งแรงสั่นสะเทือนทางความรู้สึกผ่านลิ้นของคุณหรือวางไว้กับมือของคุณในขณะที่คุณลูบคลิตอริสของเธอเพื่อประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร สอนเธอเกี่ยวกับโซนที่กระตุ้นอารมณ์ทั้งหมดที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่าเธอใช้ไข่สั่น มีโซนที่กระตุ้นการทำงานหลายจุดที่สว่างขึ้นทุกครั้งที่คุณสัมผัสเครื่องสั่น ช่วยให้เธอค้นพบความสุขของฝีเย็บคลิตอริสและริมฝีปากโดยผสมการกระตุ้นระหว่างแต่ละส่วน พูดสกปรกกับเธอตลอด

ในขณะที่ทำให้เธอคลั่งไคล้กับไข่สั่น

หากคุณเป็นผู้หญิงและเคยใช้ไวเบรเตอร์และดิลโด้โดยไม่มีแฟนของคุณมาระยะหนึ่งแล้วคุณจะต้องอ่านสิ่งที่เราพูด! หากคุณเป็นผู้ชายที่อยากให้ผู้หญิงของคุณสนใจเวลาเล่นเตียงเสริมบทความนี้ก็เหมาะสำหรับคุณเช่นกัน การเล่นกับคู่ของคุณและเซ็กส์ทอยอาจเป็นการผจญภัย บางครั้งคู่รักหลีกเลี่ยงการซื้อของเล่นเพราะไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหน กระต่าย, ดิลโด้, สายรัด, ไวเบรเตอร์ผีเสื้อได้ยินทุกชื่ออาจฟังดูสับสน! วิธีที่ดีที่สุดในการหาไข่สั่นที่เหมาะกับคุณทั้งคู่คือดูด้วยกัน เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องสนุกและสำหรับคู่อื่น ๆ บางคู่อาจรู้สึกอึดอัดเล็กน้อย

เนื่องจากตอนนี้มีร้านค้าออนไลน์มากมายคุณจึงสามารถนั่งด้วยกันได้อย่างสะดวกสบายและค้นหาด้วยความเป็นส่วนตัวในบ้านของคุณเอง อย่ารู้สึกท่วมท้นเมื่อดูร้านขายบริการทางเพศ ลองจินตนาการว่าไข่สั่นจะเป็นอย่างไรสำหรับคุณทั้งคู่ คุณอาจพบว่าเครื่องสั่นผีเสื้อในฝัน หากต้องการรับแนวคิดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณสามารถลองได้ทำไมไม่ลองดูวิดีโอหรือเช่าบางอย่างด้วยกัน การดูว่าของเล่นใช้งานได้จริงอาจเป็นประโยชน์ การดูวิดีโอด้วยกันจะดีมากหากคุณพยายามโน้มน้าวให้คู่ของคุณใช้ของเล่น บางครั้งอีกฝ่ายอาจประหม่าหากขาดประสบการณ์ในโลกแห่งของเล่น

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.