การเพิ่มคำคมที่มีชื่อเสียงถ้อยคำแห่งปัญญาลงในผลงานของคุณ

 

บทนี้มีความหวือหวาของปัญญาจารย์ที่เศร้าโศกซึ่งเป็นเพียงการกระโดดของบทเดียวโดยค่อยๆโยกไปทางขวาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงแรก ๆธีมต่อไปนี้มีความสำคัญอย่างแน่นอนสุนทรพจน์ถ่อมตัวเผยให้เห็นภูมิปัญญาคำคมสุนทรพจน์ของอากูร์บุตรชายของเจคเริ่มค่อนข้างขัดแย้ง แต่ด้วยความรู้สึกที่ดีที่สุด การที่จะกล่าวในเบื้องต้นว่าเขาเป็นคำคมผู้ชายที่โง่เขลาที่สุด” และเขาไม่มี “ความรู้เกี่ยวกับองค์บริสุทธิ์คำคมอย่างน้อยก็เป็นความอ่อนน้อมถ่อมตน

ที่ดีต่อสิ่งที่ตามมาโดยตรงในข้อ 4-9 คำคมและตลอดทั้งบทเห็นด้วยกับปัญญาจารย์ 12:12 และวิวรณ์ 22:18 คือข้อ 6 ปัญญาจะเปิดเผยเราว่าเป็นคนโกหกเพราะเพิ่มถ้อยคำที่พูดโดยได้รับการดลใจคำคมจากพระเจ้าตามที่เขียนไว้ในพระคัมภีร์ ซึ่งผู้สอนพระวจนะของพระเจ้าทุกคนควรสั่นสะท้าน แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับทุกคนที่ ‘เทศนา’ ให้กลับไปสู่ความอ่อนน้อมถ่อมตนตลอดไป (ตามมิติทางศีลธรรม) และเป็นเช่นนั้นอย่างต่อเนื่อง

การพูดกลางคันในข้อเรียกเราว่าเป็นบ้านของการเคารพความสัมพันธ์

มีเก้าบรรทัดของข้อความในรูปแบบของการตอบสนองที่เรียกร้อง – ร้องขอ – กลัว ปราชญ์กลัวการล้มลงเพราะความเท็จและความไร้สาระ ความสมดุลคือสิ่งที่เขาอธิษฐานเพื่อ คำคมนี่ก็พูดถึงความถ่อมตัวเช่นกัน เขาตระหนักถึงแนวโน้มที่จะทำบาปของตัวเองอย่างจริงจังซึ่งเป็นสิ่งที่เราทุกคนได้รับพรที่มีความตระหนักส่วนนี้ทั้งหมดได้ส่งสัญญาณให้เราทราบถึงความเฉลียวฉลาดของบุคคลที่มีข้อความนี้ครอบครัวคำคมการพูดกลางคันในข้อเรียกเราว่าเป็นบ้านของการเคารพความสัมพันธ์

คำคมที่สำคัญในครอบครัวและรวมถึงคนในที่ทำงานด้วยมีการพรรณนาถึงคนชั่วร้ายเหล่านั้น คำคมคนที่ไม่ได้รับความเคารพอย่างเหมาะสมจากผู้อาวุโสผู้ปกครองและผู้อาวุโส คำคมนอกจากนี้ยังเป็นผู้ที่ไม่รู้จักพอในความปรารถนาที่จะได้มา สวรรค์ช่วยพ่อแม่ที่มี “ลูกสาว เหมือนปลิง สองคน” (หรือลูกชาย) เท่านั้นที่สั่งสินน้ำใจแบบไม่เคารพและละโมบ “ยอม!

สำคัญนำความลึกลับสี่คนแรกที่เราได้กล่าวถึงไปแล้วบางส่วน

เมื่อพิจารณากายวิภาคของปลิงเราจะเห็นว่ามันมีตัวดูดแบบทวิภาคีที่ยึดติดกับโฮสต์ คำคมมันไม่ดีสำหรับพ่อแม่หรือสังคมโดยรวมที่เด็ก ๆ กลายเป็นแบบนี้ บูดเกินกว่าจะซ่อมได้ การตีสอนที่ชาญฉลาดแคปชั่นจะเป็นคำตอบที่ทันท่วงทีสรุปการจัดเรียงเล็กน้อยนี้ในลักษณะสุภาษิตเชิงอำนาจ คำคมจะไม่จบลงด้วยดีสำหรับเด็กที่เยาะเย้ยพ่อหรือ “ดูหมิ่น เชื่อฟัง” ต่อแม่ที่สำคัญนำความลึกลับสี่คนแรกที่เราได้กล่าวถึงไปแล้วบางส่วน สิ่งเหล่านี้กล่าวถึงสิ่งต่างๆที่ระบุว่าไม่รู้จักพอคำคม เด็กที่โตแล้วโลภหลุมฝังศพครรภ์ที่แห้งแล้งและไฟ แต่ละสิ่งเหล่านี้เป็นนรกในแบบของตัวเอง

 

This entry was posted in บริการ, แคปชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.