ความแตกต่างระหว่างสกรูเกลียวปล่อยและสกรูเจาะตัวเอง

หากคุณคิดว่าสกรูแบบต๊าปตัวเองหรือสกรูเจาะตัวเองทั้งสองเหมือนกันแสดงว่าคุณคิดผิด แต่ละแห่งมีพื้นที่ใช้งานที่แตกต่างกันและการใช้งานแทนกันอาจหมายถึงหายนะ ในการตัดสินใจเลือกอย่างถูกต้องก่อนอื่นคุณต้องเจาะลึกลงไปในแหล่งความรู้เพื่อทำความเข้าใจว่าความแตกต่างที่แท้จริงระหว่างทั้งสองอย่าง อย่าเครียด เราอยู่ที่นี่เพื่อแก้ไขความสับสนของคุณ นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับตัวยึดทั้งสองประเภทดังนั้นเรามาเริ่มกันเลย

สกรูเกลียวปล่อยคืออะไร

เป็นสกรูชนิดหนึ่งที่สามารถเจาะรูได้เอง ในอุตสาหกรรมส่วนใหญ่จะใช้ในการเจาะรูนำร่อง คุณสามารถใช้ตัวยึดดังกล่าวกับวัสดุแข็งเท่านั้นมิฉะนั้นจะแตกได้ โดยส่วนใหญ่แล้วจะใช้ในไม้ยกเว้นที่เปราะบางและสามารถใช้สกรูประเภทนี้แตกได้ ผู้ผลิตสกรูแบบกรีดด้วยตนเองมีตัวเลือกขนาดที่แตกต่างกันและตัวเลือกทั้งหมดขึ้นอยู่กับฐานการใช้งานของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในตัวยึดทั่วไปที่ใช้ในงานก่ออิฐและงานเหล็ก สกรูประเภทนี้มีเกลียวที่ต่อจากฐานของหัวไปยังสกรู คุณสมบัติการเจาะช่วยในการสร้างพันธะโครงสร้างที่แข็งแกร่งขึ้น

ด้วยสกรูประเภทนี้คุณต้องมีรูนำร่องที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางน้อยกว่าเส้นผ่านศูนย์กลางของสกรูจึงจะสามารถร้อยเข้ากับวัสดุได้ สิ่งเหล่านี้ใช้ในงานประเภทต่างๆ เช่นงานช่างไม้และเครื่องจักรเป็นต้น ข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวระหว่างสกรูทั้งสองคือนอกเหนือจากฟลุตแบบแตะในเกลียวชั้นนำแล้วยังมีปลายร่องที่เหมือนดอกสว่านเบื้องต้น อย่างไรก็ตามการใช้ตัวยึดทั้งสองเป็นวิธีที่แตกต่างกัน สิ่งเหล่านี้มีให้เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับความต้องการที่แตกต่างกัน

จะเกิดอะไรขึ้นหากใช้ในแอปพลิเคชันที่ไม่ถูกต้อง

สกรูทั้งสองตัวมีความแตกต่างกันและมีวัตถุประสงค์ในการทำงานของตัวเองโดยใช้ในการใช้งานที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้โครงสร้างมีความแข็งแรงต่ำซึ่งนำไปสู่ความล้มเหลวของการใช้งาน ดังนั้นหากคุณต้องการรักษาความแข็งแรงของโครงสร้างสิ่งสำคัญคือต้องใช้สิ่งที่ถูกต้องในการใช้งานที่เกี่ยวข้อง จากที่กล่าวมาเป็นที่ชัดเจนว่าความแตกต่างที่แท้จริงระหว่างสกรูแตะด้วยตัวเองและสกรูเจาะตัวเองนั้นแตกต่างกันอย่างไร

ใช้ประโยชน์ให้เต็มที่ วัสดุทางวิศวกรรมที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ถูกใช้ในการใช้งานที่หลากหลายในภาคส่วนต่างๆคือตัวยึดเมตริก ตัวยึดเมตริกประเภทต่างๆ ถูกใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆเช่นในงานก่อสร้างงานไม้อุปกรณ์เคลื่อนที่และอวกาศและการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อย่างไรก็ตามในเนื้อหานี้ฉันจะพูดถึงเฉพาะเกี่ยวกับสกรูเกลียวขึ้นรูปเมตริก นี่คือสกรูที่ใช้ในการสร้างวัสดุหรือวัสดุพิมพ์รอบ ๆ รูจนกว่าจะพันรอบเกลียวของสกรูน็อต ตรงข้ามกับสกรูเมตริกอื่น ๆ พวกเขาไม่ได้ถอดชิ้นส่วนใด ๆ ออกจากส่วนการยึด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.