ขนส่งสินค้าแช่แข็ง การควบคุมอุณหภูมิให้คง

ขนส่งสินค้าแช่แข็ง การเก็บควบคุมอุณหภูมิประกอบด้วยตู้เย็นแบบพกพาทุกประเภทไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ซึ่งใช้สำหรับจัดเก็บสิ่งของในสภาพแวดล้อมเย็น ภาชนะเก็บความเย็นแบบพกพาเหล่านี้มีให้เลือกหลายขนาดและหลากหลายตั้งแต่ตู้เย็นขนาดใหญ่ที่ใช้ในการบริการจัดเลี้ยงจำนวนมากไปจนถึงบนโต๊ะเล็กหรือตู้เย็นข้างเตียง

 

อุปกรณ์พกพาเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง หากคอนเทนเนอร์ขนถ่ายสินค้าออกและต้องขนส่งไปยังที่อื่นในขณะที่ว่างเปล่าค่าใช้จ่ายในการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์นั้นมักจะถือว่าสูงกว่ามูลค่า ซึ่งหมายความว่าจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นที่จะโหลดด้วยสินค้าใหม่ในไม่ช้าหลังจากที่มีการขนถ่ายสินค้าดั้งเดิม

 

ภาชนะเก็บความเย็นเหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์หรือรายการที่ต้องการอุณหภูมิที่เฉพาะเจาะจงและบางรายการที่พวกเขาใช้ในการจัดเก็บและการขนส่งจะรวมถึง;

 

  • ยาและวัคซีนสัตว์
  • ไวน์และเบียร์
  • อาหารทะเลและเนื้อสัตว์
  • พลาสติกและเรซิ่น
  • เฟอร์นิเจอร์นุ่ม ๆ
  • ผักและผลไม้

 

เนื่องจากแรงดันไฟฟ้าที่สูงหน่วยเหล่านี้อาจเป็นอันตราย พวกเขามีสุญญากาศและสามารถทำงานในอุณหภูมิที่อาจเป็นอันตราย ทุกคนที่ใช้ภาชนะบรรจุควรรับทราบถึงปัญหาสุขภาพและความปลอดภัยเหล่านี้และลูกค้ามีหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินการที่เหมาะสม

 

หน่วยเหล่านี้มีขนาดแตกต่างกันและบางส่วนรวมถึง

 

  • ภาชนะไฮคิวขนาด 40 ฟุต: ภาชนะ 24 ฟุต: ภาชนะ 20 ฟุต

 

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ “Cold Chain” บรรจุภัณฑ์ที่ควบคุมอุณหภูมิเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการขนส่งสิ่งของและผลิตที่อุณหภูมิเฉพาะ

 

บริษัทขนส่งสินค้าแช่แข็งจำนวนมากและสายการเดินเรือกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างมากในการขนย้ายตู้คอนเทนเนอร์เปล่าออกจากพื้นที่ที่ไม่มีความต้องการหรือต่ำ หน่วยที่เกษียณหรือได้รับความเสียหายสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ในรูปแบบของสถาปัตยกรรมตู้คอนเทนเนอร์ในการจัดส่งหรืออาจมีการกู้คืนเนื้อหาเหล็ก

 

การทำความเย็นประเภทอื่น ๆ อาจใช้ CO2 เพื่อทำความเย็นภาชนะขนส่งที่ใช้ CO2 สำหรับระบบทำความเย็นของพวกเขาสามารถรักษาสินค้าแช่แข็งได้นานถึงสามสิบวันและคอนเทนเนอร์ขนส่งที่ใช้ระบบประเภทนี้มักรู้จักกันในชื่อ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.