ทางเลือกของปั้นจั่นพกพาในอุตสาหกรรม

ปั้นจั่นขนาดใหญ่มีความสำคัญมากในอุตสาหกรรมก่อสร้างและโลจิสติกส์เนื่องจากสามารถทำงานที่มนุษย์ไม่สามารถจัดการได้ ในบทความนี้เราจะอธิบายถึงทางเลือกของปั้นจั่นในอุตสาหกรรมและแบ่งปันเคล็ดลับในการเลือกเครนที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ ในบรรดาเครนทุกประเภทที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมปั้นจั่นเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญในสถานที่ทำงานหลายแห่ง หากเราจัดหมวดหมู่เครนแบบพกพาให้มากขึ้นในอุตสาหกรรมปั้นจั่นแบบเคลื่อนย้ายได้มีไม่กี่ตัวเลือก ยกตัวอย่างเช่นเครนพกพาที่มีฐานแบบสแตนด์อโลนคงดีเมื่อเราต้องการย้ายสิ่งของหนักจากที่หนึ่งไปยังที่อื่น ในขณะที่ที่พอดีกับฐานคงที่มักจะติดตั้งบนรถบรรทุกหรือการขนส่งที่เคลื่อนย้ายได้บางประเภท

ปั้นจั่นคุณสมบัติที่แตกต่างกันอีกมากมาย

ตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน ตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการปั้นจั่นที่ทำงานเพื่อป้องกันการกัดกร่อนโดยเฉพาะคุณอาจต้องการมีเครนที่เคลือบด้วยสังกะสีหรือทำด้วยสแตนเลส ปั้นจั่นเกือบทั้งหมดมีสายปลดเพื่อให้คุณปลดการเชื่อมต่อจากเครนเมื่อติดอยู่กับภาระโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณทำงานกับปั๊มที่จมอยู่ใต้น้ำ เนื่องจากความยากลำบากในการเชื่อมต่อสายเคเบิลใหม่โดยไม่ต้องถอดปลั๊กปั๊มระบบเชื่อมต่อบนเครนจะช่วยให้คุณสามารถจุ่มปั๊มจุ่มเหล่านั้นได้

นอกจากนี้ปั้นจั่นส่วนใหญ่มีทั้งแบบใช้มือหรือกว้านไฟฟ้า ถ้าเป็นแบบมือกว้านปกติจะเป็นเฟืองตัวหนอนหรือเฟืองเดือยที่มีดิสก์เบรกเพื่อปรับโหลด นอกจากนี้ดิสก์เบรกควบคุมยังช่วยให้เราล็อคหรือปลดล็อกเครนได้ง่ายเพื่อความปลอดภัยในการยกเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ สำหรับปั้นจั่นตอกเสาเข็มระดับไฮเอนด์โดยปกติจะเป็นเครื่องกว้านไฟฟ้าซึ่งประกอบด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องกว้านไฟฟ้ากระแสสลับ แต่ยังมีเครื่องกว้านกำลังหลายประเภทขึ้นอยู่กับความสามารถในการบรรทุกของเครื่องกว้านของคุณ แน่นอนว่าเครื่องกว้านไฟฟ้าแต่ละเครื่องจะมาพร้อมกับตัวควบคุมจี้และเบรก

การปรับแบบยืดหยุ่นนั้นมีความสำคัญต่อการปรับการเข้าถึง

ความสูงตามขนาดการบรรทุกของคุณ ปั้นจั่นแบบพกพาสามารถแกว่งได้ 360 องศาบนพินและปลอกแขนที่อยู่ในฐาน ในอุตสาหกรรมเครนเรามีฐานยึดถาวรสองแบบคือฐานแท่นสำหรับซ็อกเก็ตหรือตัวยึดติดผนังและฐานล้อเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้ายไปรอบ ๆ ตามปกติที่ใช้ในคลังสินค้า ปั้นจั่นทั้งสองประเภทนี้ผลิตขึ้นเป็นพิเศษขึ้นอยู่กับการพกพาของธุรกิจของคุณ การให้บริการปั้นจั่นก่อนตรวจสอบโรงงานหรือสถานที่ก่อสร้างและตามด้วยรถบรรทุกติดเครนหรือรถเครนประเภทอื่น ๆ ที่เหมาะสมกับส่วนงานเฉพาะ

นอกเหนือจากข้อได้เปรียบด้านความคล่องตัวแล้วเครนเคลื่อนที่ยังมีประสิทธิภาพในการยกของหนักถึง 220 ตัน สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับบุคคลและหน่วยงานธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการค้าการก่อสร้าง พวกเขาสามารถไปเช่ารถเครนได้อย่างง่ายดายในระดับที่เหมาะสมและราคาที่แข่งขันได้จากผู้ให้บริการปั้นจั่นราคาเคลื่อนที่ซึ่งมีอยู่ในทุกซอกมุมของโลก ขอแนะนำให้ทำการบิ่นสำหรับการเช่ารถปั้นจั่นเคลื่อนที่ในพื้นที่เนื่องจากจะช่วยลดต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะทำให้รายได้เพิ่มขึ้น เครนเคลื่อนที่ที่สร้างขึ้นมีประสิทธิภาพและทนทานและมีประสิทธิภาพมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sccconcrete.co.th/ดูหน้า-22557-บริการตอกเสาเข็ม-ปั้นจั่นตีนตะขาบ-ปั้นจั่น-3-ขา.html

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.