กรอบเลนส์ที่มีความทนทานสูงลองเลือก lindberg

 

lindberg เปลี่ยนภาพมีประโยชน์มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเลือกเป็น lindberg ทุกวันเลนส์โฟโตโครมิกในแว่นตาจะมืดลงเมื่อสัมผัสกับรังสีอัลตราไวโอเลตในเวลากลางวันแต่ก็มีข้อเสียอย่างมีนัยสำคัญอย่างหนึ่งเนื่องจากจนถึงขณะนี้เลนส์เหล่านี้ยังไม่เหมาะสมหรือเป็นประโยชน์ต่อการใช้เป็นแว่นสำหรับขับขี่เมื่อสวมแว่นตาสำหรับขับรถโดยทั่วไปคุณจะพยายามจัดการกับข้อกังวลหลักสองประการนอกเหนือจากเลนส์แว่นตาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งจะช่วยให้

มองเห็น lindberg ได้ชัดเจนแสงจ้าจากการจราจรที่กำลังจะมาถึง

หรือการสะท้อนจากพื้นผิวถนนที่เกิดจากความชื้น lindberg ราคาเป็นต้นและเป็นแว่นกันแดดที่ต้องสั่งโดยแพทย์สามารถลดทอนหรือลดความสว่างของแสงแดดที่เข้ามากระจกบังลมสมัยใหม่จะลดประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่งเนื่องจากได้รับการออกแบบมาเพื่อดูดซับแสงอัลตราไวโอเลตซึ่งจำเป็นต่อการกระตุ้นปฏิกิริยาโฟโตโครมิกในเลนส์แว่นตาเลนส์แก้ปัญหาความขัดแย้งนี้โดยใช้สีย้อมที่เป็นเอกลักษณ์และจดสิทธิบัตรในเลนส์ทรานซิชั่นซึ่งตอบสนองต่อแสงที่มองเห็นได้เช่นเดียวกับแสงอัลตราไวโอเลตสิ่งนี้ทำให้แว่นสำหรับขับขี่สามารถเปลี่ยนโทนสีได้เมื่อความเข้มของแสงเปลี่ยนไปและส่งผลให้การมองเห็นของผู้ขับขี่ดีขึ้นนอกจากนี้ยังป้องกันแสงแดดและที่เข้ามาได้

ในเกือบทุกสถานการณ์การขับขี่ที่มีแสงแดดจ้าเลนส์เหล่านี้ให้ความสะดวกสบายและความปลอดภัยสูงสุดสำหรับผู้ขับขี่เมื่อแสงในเวลากลางวันมีความเข้มต่ำกว่าเลนส์แว่นตาเหล่านี้จะมีโทนสีเหลืองเล็กน้อยซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่ามีคอนทราสต์สูงและช่วยให้ผู้ขับขี่แยกความแตกต่างระหว่างวัตถุในมุมมองของเขาได้อย่างง่ายดายเมื่อเปิดใช้งานด้านหลังกระจกบังลมของรถสีเหลืองจะเปลี่ยนเป็นสีทองแดงเล็กน้อยซึ่งจะช่วยลดแสงสะท้อนและกรองแสงแดดบางส่วนออกไปในขณะที่ยังคงรักษาลักษณะภาพที่ยอดเยี่ยมข้อดีอีกประการหนึ่งของโทนสีนี้คือได้รับการปรับให้เหมาะสม

เพื่อให้สามารถส่งผ่านสีได้อย่างชัดเจนใน lindberg สีแดง

และสีเขียวและ lindberg ช่วยให้มองเห็นสัญญาณไฟจราจรจากระยะไกลได้ง่ายขึ้นก่อนจากนั้นจึงแยกความแตกต่างระหว่างสีได้อย่างง่ายดายเมื่อสวมใส่เป็นแว่นตาทุกวันนอกรถเลนส์โฟโตโครมิกช่วงการเปลี่ยนภาพจะยังคงมืดลงและกรองแสงที่มองเห็นได้ตามสัดส่วนของความเข้มของแสงในเวลากลางวันเลนส์ให้ความสบายในการเปลี่ยนแปลงสภาพ

แสงแดดและกรองแสง lindberg ในช่วงกลางวันที่มากเกินไปเช่นเดียวกับแว่นตาย้อมสีทั้งหมดไม่ควรสวมใส่ในการขับขี่ตอนกลางคืนอย่างไรก็ตามเนื่องจากมีข้อตกลงกันอย่างกว้างขวางระหว่างผู้เชี่ยวชาญ lindberg และสถาบันว่าไม่ควรใช้ความพยายามในการกรองแสงที่เข้ามาในเวลากลางคืนเนื่องจากเป็นการลดความสมบูรณ์ของภาพของผู้ขับขี่และอื่นๆส่งผลเสียต่อความปลอดภัย สอบถามที่ https://bridders.com/blog.php?type=Review&tag=40

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.