บริการแคปชั่นสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อ

แคปชั่นถือเป็นศิลปะของการเปลี่ยนสุนทรพจน์ในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์หรือการเขียน คนมักจะหงุดหงิดเมื่อพวกเขาไม่เข้าใจสิ่งที่มีคนพูดกับพวกเขา คุณอาจทำซ้ำทั้งหมดซ้ำแล้วซ้ำอีกเพื่อทำความเข้าใจกับคำศัพท์ แต่คุณอาจยังไม่เข้าใจ อาจเป็นได้ในขณะที่คุณกำลังเข้าร่วมการบรรยายหรือดูภาพยนตร์ แม้ว่าศิลปะการถอดความง่ายมาก แต่ก็มีความต้องการอย่างมาก มีบริการแคปชั่นที่ผู้คนทำงานให้บริการถอดความ บริการนี้รวมถึงการแคปชั่นซับไตเติ้ลและคำบรรยายภาพอย่างมืออาชีพ ใช้เวลาอย่างน้อย 4 ชั่วโมงในการถอดเสียงการบันทึกหนึ่งชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม

แคปชั่นและเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องหาวิธีที่มีประสิทธิภาพ

เรารู้ว่าวิธีการสื่อสารขั้นพื้นฐานนั้นเป็นคำพูด แต่มันยากที่จะเข้าใจด้วยเสียงรบกวนจากพื้นหลังและสำเนียงที่ยาก นั่นคือสิ่งที่บริการถอดความสามารถช่วยคุณได้ คุณจะเข้าใจสิ่งที่คนพูดด้วยความช่วยเหลือของบริการเสียง / วิดีโอที่พวกเขาจะกลายเป็นข้อความ มันสามารถแก้ปัญหาความลึกลับของสิ่งที่คุณเดาได้ว่าคุณได้ยินและสิ่งที่พูดจริง มีคนจำนวนมากออกมีการถอดรหัสเสียงและวิดีโอที่มีความแม่นยำประมาณ 99%

ดังนั้นคุณต้องมองหาคนที่สามารถให้งานในเวลาอันสั้นด้วยความยืดหยุ่น เพียงค้นหาด้วยราคาที่แข่งขันได้และคุณสามารถคัดลอกการบันทึกของคุณแม้ว่าจะอยู่ในรูปแบบอนาล็อกหรือดิจิตอลด้วยวิธีนี้คุณสามารถประหยัดเงินได้โดยไม่ต้องเก็บทีมแคปชั่นไว้ในบริษัทของคุณ นอกจากนี้คุณจะได้รับการบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรของการประชุมทางธุรกิจและกิจกรรมต่างๆ เครื่องมือที่ใช้ก่อนหน้านี้สำหรับการช่วยเหลือผู้ที่บกพร่องทางการได้ยินได้ถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางธุรกิจที่สำคัญซึ่งสามารถช่วยให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายได้

คุณจ้างคนให้ทำงานนี้จริงๆ มีซอฟต์แวร์การแคปชั่นจำนวนมาก

แต่คุณไม่สามารถคาดหวังว่าจะได้รับความแม่นยำ 99% จากพวกเขา บางครั้งพวกเขาสามารถแคปชั่นประโยคง่ายๆเป็นสิ่งที่แปลก หูของมนุษย์สามารถเลือกคำและใช้สามัญสำนึกของพวกเขาเพื่อทำความเข้าใจข้อความได้อย่างถูกต้องและถอดความได้อย่างถูกต้องที่สุด นอกจากนี้ยังมีบริการถอดความที่นักวิเคราะห์และผู้คัดลอกทำงานร่วมกันเพื่อให้บริการการคัดลอกคุณภาพสูงแก่ผู้คน คุณอาจต้องจ่ายค่าบริการการแคปชั่นเหล่านี้เป็นเงินอีกเล็กน้อยเมื่อเทียบกับบริการการถอดความปกติอื่น ๆ แต่คุณสามารถคาดหวังว่าจะได้รับความแม่นยำ 99% จากทีมเหล่านี้อย่างแน่นอน

ทีมงานของผู้เชี่ยวชาญด้านการถอดเสียงแบบดิจิตอลจะถ่ายทอดงานอย่างมืออาชีพ พวกเขาเป็นเลขานุการทางกฎหมายที่มีประสบการณ์สูงซึ่งก่อนหน้านี้เคยทำงานในสถานที่ปฏิบัติงานด้านกฎหมายและในสาขากฎหมายที่หลากหลาย ระยะเวลา 4 ถึง 6 ชั่วโมงที่ให้ไว้สำหรับการถอดความมักใช้สำหรับบริการหลายอย่างเช่นการพูดการอัดเสียงที่ถูกกำหนดหรืออาจเป็นการสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัว บริการแคปชั่นนี้ใช้เพื่อจุดประสงค์หลายประการเช่นการแพทย์วัตถุประสงค์ทางธุรกิจกฎหมายหรือแม้แต่เพื่อความสนุกของมัน ทำให้เวลาผ่านไปเร็วมาก

This entry was posted in แคปชั่น. Bookmark the permalink.

Comments are closed.