วิธีการใช้เก้าอี้สำนักงานที่เหมาะสมกับสรีระอย่างถูกต้อง

เก้าอี้สำนักงานที่เหมาะกับการทำงานรองรับขาและหลังของคุณเพื่อให้คุณมีท่าทางที่ดีที่สุด การนั่งอย่างไม่เหมาะสมเป็นเวลานานจะทำให้เครียดที่กระดูกสันหลังและขาของคุณซึ่งอาจทำให้เกิดอาการปวดและไม่สบาย นั่งอย่างไม่เหมาะสมนานเกินไปและในที่สุดมันก็อาจนำไปสู่อาการปวดหลังเรื้อรังและปัญหาสุขภาพอื่น ๆ เก้าอี้ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อลดความเครียดในร่างกายของคุณและป้องกันไม่ให้เกิดอาการปวดเช่นเดียวกับปัญหาสุขภาพอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับท่านั่งที่ไม่ดี

เก้าอี้สำนักงานที่เหมาะกับการทำงานจะป้องกันความเครียดเท่านั้น

หากปรับให้เข้ากับร่างกายของคุณและใช้อย่างถูกต้อง การใช้งานที่ไม่ถูกต้องของแม้แต่ส่วนบนของเก้าอี้เพื่อสุขภาพจะช่วยลดประสิทธิภาพของเก้าอี้ เมื่อคุณซื้อเก้าอี้สำนักงานที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์เป็นครั้งแรก เมื่อคุณได้รับเก้าอี้ที่เหมาะกับการทำงานให้แน่ใจว่าคุณคุ้นเคยกับคุณสมบัติและฟังก์ชั่นพิเศษทั้งหมดของเก้าอี้ของคุณ ก่อนที่จะซื้อเก้าอี้ของคุณจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะทราบว่าฟังก์ชั่นการยศาสตร์ที่จำเป็นสำหรับเก้าอี้ของคุณ

คุณสามารถอยู่ได้โดยไม่ต้อง เว็บไซต์เก้าอี้สำนักงานบางแห่งจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติการยศาสตร์ที่แตกต่างกันและที่สำคัญกว่านั้นคืออะไร มีคุณสมบัติมากมายที่รวมอยู่ในเก้าอี้ของคุณที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อนและเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องรู้ว่าการทำงานแต่ละอย่างเพื่อให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเก้าอี้ของคุณ เก้าอี้ตามหลักสรีรศาสตร์ส่วนใหญ่จะมีคันโยกหรือปุ่มหลายปุ่มที่ปรับคุณสมบัติเช่นความสูงของเก้าอี้หรือความสูงของแขน

หากคุณจะใช้เก้าอี้สำนักงานที่เหมาะกับการทำงานบนพื้นพรม

  • อย่าลืมซื้อแผ่นรองเก้าอี้เช่นกันเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ว่าแม้ว่าคุณจะซื้อเก้าอี้ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์คุณจะต้องเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ตลอดทั้งวันเพื่อให้เกิดการไหลเวียนที่ดี
  • การกลิ้งเก้าอี้ข้ามพรมอาจเป็นเรื่องยากและติดอยู่ได้โดยไม่ต้องใช้เสื่อเก้าอี้การลากหรือดันเก้าอี้ของคุณข้ามพรมขณะที่นั่งอยู่ในเก้าอี้สามารถสร้างความเครียดที่ไม่จำเป็นต่อร่างกายและเก้าอี้ของคุณ
  • เพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีการไหลเวียนของเลือดที่เหมาะสมผ่านขาของคุณคุณจะต้องปรับความสูงที่นั่งของเก้าอี้ตามหลักสรีรศาสตร์โดยใช้ปุ่มหรือคันโยกที่เหมาะสม

เก้าอี้สำนักงานส่วนใหญ่แล้วคันโยกนี้จะอยู่ทางด้านขวามือของคุณและเป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นที่ทำเครื่องหมายไว้อย่างชัดเจนที่สุดบนเก้าอี้ คุณควรปรับความสูงเพื่อให้เท้าของคุณราบกับพื้นโดยไม่ต้องเครียดกับขาของคุณ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.