เหตุผลที่ควรรู้ว่าทำไมเครื่องชั่งทองต้องแม่นยำ

เครื่องชั่งอัญมณีมาอยู่ภายใต้ร่มของเครื่องชั่งที่มีความแม่นยำ เห็นได้จากชื่อเครื่องประดับที่ใช้ในการชั่งน้ำหนักทองอัญมณีเงินทองคำขาวทองคำขาวเช่นเดียวกับไข่มุกทับทิมเพชรและโลหะและหินประเภทอื่น ๆ เมื่อมีการวัดค่าเครื่องประดับที่มีราคาแพงมากความแม่นยำเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากมิลลิกรัมทุกตัวจะถูกแปลงเป็นเงินเป็นล้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับหินที่มีค่าเช่นเพชรหรือรายการเครื่องประดับโบราณ ด้วยเหตุนี้ความแม่นยำและความแม่นยำในการอ่านจึงเป็นปัจจัยชี้ขาดในการพิจารณาซื้อเครื่องชั่งทอง ผู้ผลิตจำเป็นต้องทำการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อให้แน่ใจว่าการเพิ่มขึ้นมาใน 0.01 มก. หรือน้อยกว่าเพื่อให้คำนวณราคาเป็นทศนิยมสุดท้าย นอกจากนี้

เมื่อคุณจะตัดสินใจซื้อจะเป็นการดีกว่าที่จะพิจารณาปัจจัยที่มีผล

เมื่อคุณจะตัดสินใจซื้อจะเป็นการดีกว่าที่จะพิจารณาปัจจัยที่มีผลต่อการใช้งานเครื่องชั่งทองของคุณ ปัจจัยที่สำคัญที่สุดคือการปรับเทียบภายในอัตโนมัติ ด้วยคุณสมบัตินี้เครื่องชั่งสามารถปรับเทียบโดยอัตโนมัติพร้อมกับเวลาที่ตั้งไว้ล่วงหน้าหรือการเพิ่มขึ้นของการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิ ต้องมีน้ำหนักมาตรฐานที่มีความแม่นยำสูงเสมอเพื่อเปรียบเทียบน้ำหนักที่ปรับเทียบแล้ว คุณสมบัติการสอบเทียบช่วยได้มากในสถานที่ที่มีลมแรงหรือดราฟท์ทำให้เกิดการอ่านผิดพลาด

ผู้ผลิตได้สร้างกะรัตที่มีโครงสร้างภายนอกที่ทำจากโลหะที่ทนทานซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าชีวิตการทำงานในระยะยาวพร้อมกับค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาน้อยที่สุด เครื่องชั่งบางเครื่องมาพร้อมกับฝาปิดที่ถอดออกได้เพื่อการชั่งน้ำหนักอัญมณีอย่างปลอดภัย คุณสมบัติอื่น

  • Elegant back light display หรือจอแสดงผล LCD
  • สำรองแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานเพื่อให้สามารถพกพาเครื่องชั่งได้โดยไม่ขัดขวางการทำงาน
  • การสอบเทียบอัตโนมัติหรือกึ่งอัตโนมัติพร้อมน้ำหนักที่สองสำหรับการอ้างอิง
  • คุณสมบัติการนับจำนวนชิ้นสำหรับการชั่งน้ำหนักก้อนหินเหรียญทองบิสกิต ฯลฯ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถนับจำนวนชิ้นงานโลหะได้โดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดข้อผิดพลาดจากมนุษย์ คุณสมบัตินี้ใช้การสั่นสะเทือนเพื่อบันทึกแต่ละยูนิต
  • อินเทอร์เฟซที่ได้รับการพัฒนาทางเทคโนโลยีสำหรับการคำนวณเพื่อให้สามารถเชื่อมต่อเครื่องชั่งกับพีซีหรือเครื่องพิมพ์สำหรับการอ่านการพิมพ์โดยตรง
  • สอดคล้องกับ GLP / GMP เช่นเดียวกับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ทั้งรับประกันการชั่งน้ำหนักตามข้อกำหนดการชั่งน้ำหนักทองคำรวมถึงมาตรฐานการผลิตเครื่องชั่ง
  • หน่วยการชั่งน้ำหนักที่แตกต่างกันตามประเภทของโลหะและวัตถุมีค่าขนาดเล็กอื่น ๆ กรัมกะรัตปอนด์ปอนด์ TL, momme, ออนซ์ออนซ์ ozt, dwt, เพนน์
  • ระดับตัวกรองมีความเสถียรสูงตามที่ผู้ใช้กำหนด

ผู้ผลิตที่มีความสามารถทำเครื่องชั่งดิจิตอลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อการชั่งน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้เพื่อการตรวจวัดประจำวันที่รวดเร็ว คุณสามารถค้นหาความจุสูงสุด 6,200 กรัม ค่อนข้างจะสะดวกถ้าคุณมีของโบราณที่มีตั้งแต่เครื่องประดับไปจนถึงของตกแต่ง (ซึ่งอาจหนัก) ขอแนะนำให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณผ่านข้อกำหนดการวัดทั้งหมดเพื่อเลือกเครื่องชั่งที่มีคุณสมบัติที่สมบูรณ์แบบจำนวนมากเพื่อให้คุณสามารถกำหนดราคาที่เหมาะสมกับอัญมณีได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.