คำแนะนำในการเดินทางทัวร์ยุโรปในราคาประหยัด

โอกาสที่คุณจะค้นหาตั๋วเครื่องบินอย่างน้อยหนึ่งครั้งและคิดว่าฉันคิดว่ามันจะยังคงอยู่ที่นั่นเมื่อฉันอายุ 65 ปีและเกษียณแล้วอย่าท้อแท้ฉันจะอธิบายวิธีที่คุณสามารถเดินทางไปยังประเทศในฝันของยุโรปได้น้อยกว่าที่คุณคิด ทัวร์ยุโรปวิธีที่เร็วที่สุดที่จะทำให้การเดินทางของคุณแพงที่สุดเท่าที่จะทำได้คือการจำกัดการค้นหาให้แคบลงสำหรับบางสิ่งที่เฉพาะเจาะจงอย่างไม่น่าเชื่อ ตัวอย่างเช่นเพียงเพราะคุณมีวันหยุดสุดสัปดาห์สี่วันในเทศกาลอีสเตอร์ไม่ได้หมายความว่าเป็นเวลาที่ดีในการเดินทาง เปิดตัวด้วยความยืดหยุ่นในวันที่คุณเดินทางสถานที่ที่คุณเดินทางไปและสถานที่ที่คุณพัก ยิ่งคุณมีความยืดหยุ่นมากเท่าไหร่การเดินทางก็จะยิ่งถูกลงเท่านั้น

ทัวร์ยุโรปฉันรู้ว่าฉันแค่พูดว่ามีความยืดหยุ่น

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถเลือกที่ที่คุณต้องการเยี่ยมชมได้นั่นหมายความว่าคุณต้องเปิดใจรับสิ่งที่คุณคาดไม่ถึง หากคุณต้องการเที่ยวชมมากกว่าดับลินอย่าค้นหาเที่ยวบินจากสหรัฐฯ ทัวร์ยุโรปไปยังดับลินเท่านั้น โอกาสที่คุณจะสามารถหาตั๋วเครื่องบินจากสหรัฐอเมริกาไปยังเมืองอื่นในยุโรปได้น้อยกว่ามาก จากนั้นคุณสามารถจองเที่ยวบินระยะสั้นสู่ดับลินในราคาต่ำกว่า มันเป็นวิธีที่ดีในการดูประเทศโบนัสเช่นกัน! ทัวร์ยุโรปแตกต่างกันอย่างมากในราคาขึ้นอยู่กับสนามบินที่คุณกำลังบินไป, ออกจากและวันที่เดินทาง

ขั้นตอนแรกที่ดีอาจเป็นการกำหนดสนามบินที่คุณกำลังจะบินออกไป หากคุณอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่เช่นนิวยอร์กบอสตันหรือลอสแองเจลิสขอให้โชคดี ทัวร์ยุโรปที่ถูกที่สุดไปยุโรปจากเมืองเหล่านี้ หากคุณไม่ได้อาศัยอยู่ในเมืองเหล่านี้โอกาสที่คุณจะจบลงด้วยการบินผ่านพวกเขาเพื่อไปยังยุโรป ดังนั้นหากคุณสามารถขับรถไปหนึ่งในเมืองเหล่านั้นอาจเป็นตัวเลือกที่ประหยัด มิฉะนั้นให้พิจารณาจองเที่ยวบินไปยังเมืองเหล่านั้นจากบ้านเกิดของคุณ แม้ว่ามันจะดูแปลก แต่คุณอาจได้ตั๋วเครื่องบินราคาถูกกว่าโดยจองขาแต่ละอันแยกกันแทนที่จะจองตั๋วจากบ้านถึงปลายทาง

ตั้งแต่ทศวรรษที่ผ่านมายุโรปได้กลายเป็นหนึ่ง

ในจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยว แม้ว่าสถานที่ทั้งหมดในทัวร์ยุโรปจะเป็นที่นิยม แต่ในหมู่พวกเขาอิตาลีมีการจัดการเพื่อดึงดูดฝูงชนสูงสุด อิตาลีเป็นประเทศที่โรแมนติกผจญภัยและมีเสน่ห์ มีทัวร์อิตาลีที่พานักท่องเที่ยวกลุ่มเล็กไปยังสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นเวนิสที่งดงามชายฝั่งอามาลฟี, ฟลอเรนซ์วัฒนธรรมและโรมประวัติศาสตร์ การใช้เวลาของคุณบนเกาะที่สวยงามของอิตาลีในกลุ่มนั้นสนุกและเต็มไปด้วยความตื่นเต้น

การเดินทางทัวร์ยุโรปอาจสนุกถ้าคุณเดินทางเป็นกลุ่มเล็ก ๆ กลุ่มนี้อาจประกอบด้วยคนรู้จักคุณหรือคนแปลกหน้าสมบูรณ์ ทั้งในสถานการณ์ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นเพราะถ้าคุณเดินทางกับเพื่อนและญาติของคุณคุณมีความสนใจร่วมกันและทำให้การเดินทางไปยุโรปสะดวกสบายมากขึ้น คุณไม่รู้สึกโดดเดี่ยวหรือโดดเดี่ยวเหมือนอยู่กับคนของคุณเอง ในกรณีที่คุณเดินทางในกลุ่มที่มีสมาชิกที่คุณไม่รู้จักจากนั้นประสบการณ์ก็เพิ่มคุณค่าเพราะช่วยให้คุณได้พบปะกับผู้คนที่มาจากชีวิตที่แตกต่างกัน ค่าใช้จ่ายในการเดินทางยังได้รับการแบ่งช่วยให้คุณประหยัดเงิน

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.